Cô gái đến từ Hà Nội Đặng Thị Ngọc Hân (SBD 516) đã trở thành Hoa hậu Việt Nam 2010 trong đêm chung kết 14.8 diễn ra tại Khu du lịch Tuần Châu, Quảng Ninh, sau khi vượt qua 36 thí sinh khác bằng phong cách tự tin và sự trình diễn chuyên nghiệp,

Trước câu hỏi mà Ban giám khảo đưa ra khi cô lọt vào top 5 người đẹp nhất: “Theo bạn, sứ mệnh của Hoa hậu là gì?”, cô sinh viên năm thứ 2 Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Ngọc Hân đã trả lời rất khéo léo: “Theo em, sứ mệnh của Hoa hậu là chung tay với cộng đồng làm những việc có ích cho cộng đồng, cho xã hội. Từ đó góp phần cho sự phát triển của đất nước”.

“Nàng công” duyên dáng Vũ Thị Hoàng My (SBD 369) đã xuất sắc đạt danh hiệu Á khôi 1 và Đặng Thùy Trang (SBD 189) đạt danh hiệu Á khôi 2.

Tuy thể lệ cuộc thi HHVN 2010 đã được công bố rộng rãi từ trước nhưng đêm chung kết HHVN 2010 vẫn gây nhiều bất ngờ. Thí sinh Nguyễn Thị Loan được trao giải “Người đẹp Biển” và lọt vào Top 5 người đẹp nhất. Trong khi “Người đẹp Tài năng” Nguyễn Phạm Bích Trâm dừng lại ở Top 20. Huỳnh Bích Phương – một thí sinh rất triển vọng trong suốt cuộc thi đạt 2 giải phụ là danh hiệu “Người đẹp có gương mặt khả ái nhất - Miss Eurowindow” và “Người đẹp được khán giả bình chọn nhiều nhất”. Giải “Người đẹp Thân thiện” được trao cho thí sinh Nguyễn Bảo Ngọc.

Ban Giám khảo của Chung kết Cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2010 gồm Nhà thiết kế thời trang Minh Hạnh; Đạo diễn Bùi Thạc Chuyên; NSND Lê Khanh; Phó Tổng biên tập Báo Lao Động Vũ Mạnh Cường; Tiến sĩ - Họa sĩ Thế Hùng; Thạc sĩ - Bác sĩ Lê Diệp Linh; Nhạc sĩ Phú Quang; Hoa hậu Việt Nam 1992 Nguyễn Diệu Hoa.

Đêm chung kết đã đem đến sự cảm nhận mới lạ nhưng rất sâu sắc về hình ảnh người phụ nữ Việt Nam “nghìn năm hương sắc”. Những tiết mục nghệ thuật đặc sắc cùng sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng cũng làm cho không khí thêm sôi động. Hai màn trình diễn pháo hoa đặc sắc càng tăng sự hoành tráng cho đêm thi khiến khán giả thích thú.

Ngay sau khi đêm thi kết thúc, Hoa hậu Đặng Thị Ngọc Hân và 2 Á hậu Vũ Thị Hoàng My, Đàm Thu Trang đã có cuộc gặp gỡ ngắn với báo giới nói về quá trình tham gia cuộc thi của bản thân.

Sáng15.8, tại Tuần Châu – Quảng Ninh sẽ có buổi họp báo chính thức với Tân Hoa hậu và các Á hậu Việt Nam 2010. Chiều cùng ngày, Hoa hậu Đặng Thị Ngọc Hân cùng hai Á hậu và 35 người đẹp trong vòng chung kết cuộc thi HHVN 25010 sẽ  tổ chức hoạt động từ thiện tại địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Sau đây là một số hình ảnh ấn tượng về đêm chung kết cuộc thi HHVN 2010:

Phút đăng quang của các người đẹp.
Phút đăng quang của các người đẹp.
Các người đẹp chia vui cùng tân HHVN 2010.
Các người đẹp chia vui cùng tân HHVN 2010.
Các thí sinh duyên dáng trong màn trình diễn áo dài.
Các thí sinh duyên dáng trong màn trình diễn áo dài.
5 thí sinh lọt vào vòng TOP 5 người đẹp thi ứng xử.
5 thí sinh lọt vào vòng TOP 5 người đẹp thi ứng xử.
Tiết mục song ca của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm.
Tiết mục song ca của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm.

 

                                                                                        Theo LĐ

Các tin khác


Về Mai Châu “mùa thơm nếp xôi”

Mai Châu là một địa điểm thú vị, không quá khó để đến và cũng không quá xa cho những kỳ nghỉ ngắn ngày. Chuẩn bị hành trang, ta về với Mai Châu - miền quê với "mùi thơm nếp xôi" đã đi vào thi ca.

Mãn nhãn với màn pháo hoa mừng ngày thống nhất đất nước

Tối 30/4, hàng nghìn người dân đổ về trung tâm TP Hồ Chí Minh để vui chơi và xem màn bắn pháo hoa mừng 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Đặc sắc chương trình nghệ thuật "Bản hùng ca vang mãi"

Tối 29/4, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh), Ban Tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và 138 năm Ngày Quốc tế Lao động với chủ đề "Bản hùng ca vang mãi”.

Rộn ràng lời ca mừng ngày chiến thắng

Những ngày tháng Tư lịch sử, cùng với cả nước, từ thành thị đến nông thôn trên địa bàn tỉnh rực rỡ cờ hoa, sôi nổi các hoạt động văn hóa, văn nghệ chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước. Lời ca, tiếng hát vang vọng mừng ngày chiến thắng.

Tác giả Vân Anh của tỉnh Hòa Bình được trao huy chương vàng tại Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc

Chiều 27/4, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam và Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh Điện Biên phối hợp tổ chức khai mạc Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc lần thứ 23, năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục