(HBĐT) - Ngày 26/01, Ban CHQS huyện Cao Phong đã tổ chức đón quân nhân xuất ngũ năm 2018 trở về địa phương.


Tại buổi lễ đón nhận quân nhân xuất ngũ, đại diện các Trường chuyên nghiệp Bộ Quốc phòng, các Nhà trường, các Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm trên địa bàn tỉnh đã định hướng nghề nghiệp cho các quân nhân.

Trong đợt này huyện Cao Phong đã đón các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự (NVQS) trở về địa phương. Đây là những thanh niên đã tham gia NVQS tại các học viện, nhà trường, các đơn vị trong LLVT Quân khu 3. Trong đó có 03 đồng chí được kết nạp vào Đảng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ đã có nhiều thành tích xuất sắc trong học tập và huấn luyện tại đơn vị cơ sở. Đây là nguồn lực cán bộ để bổ sung cho các địa phương, đơn vị

Phát biểu tại buổi đón nhận, đại diện lãnh đạo Ban CHQS huyện đã thay mặt cấp ủy, chính quyền địa phương kịp thời thông tin những thành tựu phát triển KT-XH, kết quả thực hiện nhiệm vụ QS - QPĐP của huyện; đồng thời chúc mừng các quân nhân hoàn thành nhiệm vụ với tổ quốc, ghi nhận sự cố gắng trong quá trình rèn luyệnvà mong muốn các quân nhân khi trở về địa phương tiếp tục phát huy bản chất, truyền thống "Bộ đội cụ Hồ” trong thời kỳ mới gương mẫu tham gia lao động sản xuất, làm giầu cho gia đình và xã hội, trực tiếp góp phần hoàn thành các nội dung chỉ tiêu phát triển KT-XH mà Đại hội Đảng bộ các cấp và tiếp tục làm tốt vai trò tiền phong, gương mẫu trong tham gia giữ gìn ANTT tại địa phương, thực hiện tốt nghĩa vụ dự bị động viên.

Tại buổi lễ đón nhận quân nhân xuất ngũ, đại diện các Trường chuyên nghiệp Bộ Quốc phòng, các Nhà trường, các Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm trên địa bàn tỉnh đã định hướng nghề nghiệp cho các quân nhân.

Hoàng Đức

(Ban CHQS huyện Cao Phong)


Các tin khác


Huyện Tân Lạc: Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục pháp luật giao thông cho học sinh

Thời gian qua, Công an huyện Tân Lạc đã triển khai thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông (TTATGT) cho học sinh, nhất là học sinh tại các xã vùng cao, góp phần nâng cao hiểu biết pháp luật giao thông cho lứa tuổi học đường.

Triệu tập người bán dứa cho du khách nước ngoài với giá "cắt cổ"

Sau khi yêu cầu Công an của 18 phường trên địa bàn quận rà soát, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã xác định và mời người bán hàng rong lên trụ sở để làm rõ việc bán 3 quả dứa cho khách du lịch nước ngoài với giá 500.000 đồng.

Cảnh báo nguy cơ tấn công mã hoá đánh cắp dữ liệu nhân sự

Theo Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông - TT&TT), chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP) đang điều tra một cuộc tấn công mạng sau khi các tác nhân đe dọa vi phạm hệ thống công nghệ thông tin (CNTT) để đánh cắp dữ liệu nguồn nhân lực.

Quản lý, giáo dục thanh, thiếu niên gây rối trật tự công cộng

Thời gian qua, lực lượng Công an toàn tỉnh liên tiếp phát hiện, ngăn chặn nhiều nhóm đối tượng thanh, thiếu niên (TTN) điều khiển phương tiện không chấp hành quy định về đảm bảo trật tự an toàn giao thông, mang theo hung khí nguy hiểm gây rối trật tự công cộng (TTCC). Điều này gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Đâu là nguyên nhân và làm gì để quản lý, giáo dục, phòng ngừa tội phạm vi phạm pháp luật (VPPL) trong TTN?

Tìm người bị hại trong vụ án “Tổ chức, môi giới cho người khác xuất cảnh trái phép”

Ngày 25/4, Cơ quan An ninh điều tra (ANĐT) Công an tỉnh cho biết, đơn vị hiện đang điều tra vụ án "Tổ chức, môi giới cho người khác xuất cảnh trái phép”, xảy ra trên địa bàn tỉnh theo Quyết định khởi tố vụ án hình sự số 01/QĐ-ANĐT-Đ2 ngày 14/02/2024.

Phường Thống Nhất cần sớm giải quyết dứt điểm trường hợp xây dựng lấn chiếm đất

Qua đường dây nóng, Báo Hòa Bình nhận được thông tin kiến nghị của bà Đỗ Thị Dung, trú tại xã Tinh Nhuệ, huyện Thanh Sơn (Phú Thọ); đại diện hộ ông Đỗ Văn Tuận và bà Nguyễn Thị Liễu, tổ 6, phường Thống Nhất đề nghị UBND phường Thống Nhất và các cơ quan chức năng TP Hòa Bình giải quyết dứt điểm việc hộ ông Vũ Công Tuyên xây dựng nhà xưởng trái phép, lấn chiếm đất của các hộ giáp ranh ở thửa đất tại tổ 6, phường Thống Nhất.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục