Công an tỉnh Lào Cai thông tin, khoảng 0 giờ ngày 21/6, Tổ kiểm tra liên ngành của Ủy ban nhân dân huyện Bảo Thắng đã kiểm tra, phát hiện 20 đối tượng đang tụ tập hát karaoke bất chấp lệnh cấm tập trung đông người để phòng, chống dịch COVID-19 lây lan của UBND tỉnh Lào Cai.


Quán Karaoke Z76 tại thời điểm bị lực lượng chức năng kiểm tra. Ảnh: TTXVN phát

Trước đó, do trên địa bàn có 2 trường hợp bị mắc COVID-19 (đã được Bộ Y tế công bố), từ 0 giờ ngày 18/6/2021, Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương và người dân thực hiện nghiêm Chỉ thị số 10/CT-UBND, trong đó có nội dung cấm tụ tập đông người và một số dịch vụ không thiết yếu như karaoke, quán bar...

Tại thời điểm kiểm tra, cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke Z76 ở thôn Tả Hà 3, Sơn Hà, Bảo Thắng (Lào Cai), phát hiện phòng vip 3 có 20 đối tượng (gồm 13 nam và 7 nữ) đang tụ tập uống bia và hát karaoke. Đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản đối với Trịnh Thị Hiền (sinh năm 1976), chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke Z76 và 20 đối tượng trên về hành vi vi phạm quy định công tác phòng, chống dịch.

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, cơ quan y tế huyện Bảo Thắng đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 theo quy định, đồng thời thực hiện test nhanh về ma túy, phát hiện Đào Duy Khánh (sinh năm 2003, hộ khẩu thường trú tại tổ dân phố Phú Thịnh 3, Phố Lu, Bảo Thắng, Lào Cai) dương tính với ma túy.

Trước đó, Công an huyện Bảo Thắng cũng đã xử phạt vi phạm hành chính đối với 5 cơ sở kinh doanh vi phạm quy định công tác phòng chống dịch.

Hiện Công an huyện Bảo Thắng tiến hành lập hồ sơ vụ việc, xử lý theo quy định của pháp luật.

 

                                       Theo Baotintuc

Các tin khác


Bắt đối tượng mua bán, tàng trữ ma túy với thủ đoạn tinh vi

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, trong 2 ngày 2 - 3/5, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm (ĐTTP) về ma túy đã liên tiếp phát hiện 2 vụ, bắt 3 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma tuý với thủ đoạn tinh vi.

Xã An Bình đẩy mạnh phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Xác định xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc có vai trò quan trọng trong công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm. Thời gian qua, xã An Bình, huyện Lạc Thủy đã có nhiều giải pháp sáng tạo, tích cực nhằm huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và người dân tham gia đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Tiếp bước Điện Biên, tiến lên giành “3 nhất”

Trung tá Bùi Mạnh Quyền, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện Lạc Sơn cho biết: Chiến thắng Điện Biên Phủ mãi mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử và niềm tự hào của dân tộc Việt Nam; là sức mạnh tinh thần, nguồn cổ vũ, động viên to lớn, đồng thời để lại nhiều bài học quý giá đối với toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Việc triển khai thực hiện Dự án Khu đô thị mới Trung Minh A tuân thủ đầy đủ, nghiêm túc các quy định của pháp luật

Thời gian qua, trước một số thông tin về việc quá trình triển khai Dự án Khu đô thị mới (KĐT) Trung Minh A thuộc phường Trung Minh (TP Hòa Bình) chưa tuân thủ nghiêm túc các quy định của pháp luật, các cơ quan chức năng của tỉnh đã có ý kiến phản hồi và khẳng định: Quá trình triển khai thực hiện dự án, UBND tỉnh và nhà đầu tư (NĐT) đã tuân thủ đầy đủ, nghiêm túc các quy định của pháp luật về đầu tư, xây dựng...

Bắt đối tượng dùng dao đâm trọng thương cán bộ Công an xã Vũ Bình

Công an huyện Lạc Sơn cho biết, đơn vị vừa truy bắt nhanh đối tượng tấn công gây trọng thương cán bộ Công an khi đang làm nhiệm vụ.

Doanh nghiệp tự ý sử dụng thông tin cá nhân để khai khống thu nhập là hành vi vi phạm pháp luật

Vừa qua, một số Cục Thuế địa phương phát hiện hành vi liên doanh nghiệp (DN) sử dụng thông tin của cá nhân (tên, mã số thuế, số căn cước công dân) để kê khai, tính chi phí tiền lương, tiền công khi xác định nghĩa vụ thuế thu nhập doanh nghiệp trong khi không phát sinh chi trả thu nhập trên thực tế cho cá nhân đó.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục