Bộ Ngoại giao đang khẩn trương phối hợp với Bộ Công an xác minh nhân thân của 6 người thiệt mạng tại khách sạn ở Bangkok (Thái Lan) tối 16/7/2024.


Cảnh sát được triển khai bên ngoài khách sạn Grand Hyatt Erawan ở Bangkok, Thái Lan, nơi phát hiện thi thể người Việt, ngày 16/7/2024. Ảnh: Getty Images/TTXVN

Ngày 17/7, trả lời câu hỏi của phóng viên liên quan đến vụ việc 6 người thiệt mạng tại khách sạn ở Bangkok (Thái Lan) tối 16/7/2024, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng cho biết:

Theo thông tin mới nhất của Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan, các cơ quan chức năng Thái Lan cho biết 4 trong 6 người tử vong là công dân Việt Nam. 

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Ngoại giao, Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng sở tại, theo sát và làm rõ nguyên nhân vụ việc, cung cấp thông tin cần thiết để phục vụ công tác điều tra, phối hợp với các cơ quan chức năng trong nước thông báo cho gia đình nạn nhân và hướng dẫn các thủ tục hậu sự cũng như triển khai các biện pháp bảo hộ công dân cần thiết. Đồng thời, Bộ Ngoại giao đang khẩn trương phối hợp với Bộ Công an xác minh nhân thân của các nạn nhân trên.

Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình các nạn nhân và mong gia đình các nạn nhân sớm vượt qua mất mát to lớn này.



Theo Baotintuc.vn

Các tin khác


Thị trấn Hàng Trạm: Tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia phòng ngừa, tố giác tội phạm

Công an thị trấn Hàng Trạm (Yên Thủy) phối hợp các hội, đoàn thể tuyên truyền, vận động người dân rà soát, kê khai biển số xe máy, xe máy điện, xe ô tô đang sử dụng.

Thành lập 1.482 tổ bảo vệ an ninh, trật tự

Thực hiện Luật Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở, đến nay, toàn tỉnh đã thành lập 1.482 tổ bảo vệ an ninh, trật tự tại 1.482 thôn, xóm, bản, tiểu khu, tổ dân phố thuộc các xã, phường, thị trấn với tổng số 4.459 thành viên, gồm 1.482 tổ trưởng, 1.482 tổ phó và 1.495 tổ viên.

Tập trung các giải pháp kiềm chế tai nạn giao thông

Sáng 12/7, đồng chí Trần Lưu Quang, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia chủ trì hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý III/2024. Tại điểm cầu tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành, thành viên Ban An toàn giao thông tỉnh.

Kiểm soát tải trọng và giám sát hành trình để giảm tử vong do tai nạn giao thông

Từ đầu năm đến nay, lực lượng Công an, nhất là Cảnh sát giao thông các cấp, đã có nhiều giải pháp bảo đảm trật tự, an toàn giao thông, góp phần kéo giảm số người tử vong do tai nạn giao thông so với cùng kỳ năm trước. Cụ thể là giảm 634 người tử vong (10,61%).

Đánh sập đường dây tiền ảo trị giá hàng nghìn tỷ đồng

Ngày 12/7, tin từ Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra Quyết định khởi tố vụ án vi phạm các quy định về kinh doanh theo phương thức đa cấp xảy ra tại Công ty Cổ phần BBA Toàn Cầu; quyết định khởi tố bị can đối với Thân Văn Thoại (sinh năm 1984, trú tại: Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội), Phó Tổng giám đốc Công ty và 7 đối tượng có liên quan.

Nhiều đối tượng chiếm đoạt thông tin, tài sản của người nộp thuế

Trước vấn nạn nhiều đối tượng lừa đảo dùng thủ đoạn công nghệ để mạo danh chiếm đoạt thông tin, tài sản của người nộp thuế, chiều 10/7, đại diện Tổng cục Thuế cho biết: Ngành Thuế đã đưa ra nhiều cảnh báo để người nộp thuế (NNT) lưu ý.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục