Ngày 4/10, thành phố Hoà Bình tổ chức bế mạc diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) năm 2024. Cuộc diễn tập diễn ra trong 3 ngày (2 - 4/10) với đề mục "Chuyển lực lượng vũ trang LLVT lên các trạng thái sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ), chuyển địa phương vào các trạng thái quốc phòng, tổ chức chuẩn bị và thực hành tác chiến phòng thủ”. 


Thừa uỷ quyền, đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ Hoà Bình tặng giấy khen của Bộ CHQS tỉnh cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong diễn tập KVPT thành phố năm 2024. 


Lãnh đạo UBND TP Hòa Bình khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong diễn tập KVPT thành phố năm 2024.

Theo đánh giá của Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh, Ban Chỉ đạo diễn tập thành phố đã làm tốt công tác chuẩn bị mọi điều kiện về cơ sở vật chất, vũ khí, trang bị, nhân lực tham gia đầy đủ, đúng thành phần. Các nội dung diễn tập sắp xếp và thực hiện đúng quy trình, đảm bảo nội dung và thời gian quy định. Trong diễn tập đã kết hợp hiệu quả với công tác dân vận thông qua xây dựng các công trình trong KVPT gắn với phong trào xây dựng nông thôn mới ở địa phương. Theo đó đã phát quang trên 15km đường giao thông nông thôn; vận động các cấp, các ngành, các lực lượng tham gia dọn vệ sinh diện tích trên 5.000m2 .

Quá trình chuẩn bị và thực hành diễn tập, các ngành, các cấp, các địa phương đã phối hợp làm tốt công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin về ý nghĩa, mục đích của cuộc diễn tập, từ đó đã động viên được mọi lực lượng, các tầng lớp nhân dân và doanh nghiệp tham gia, nhất là đối với các đơn vị diễn tập. Cuộc diễn tập diễn ra ở nhiều khu vực, địa điểm, song do hiệp đồng chặt chẽ nên bảo đảm được an toàn trong suốt thời gian chuẩn bị và thực hành diễn tập.

Nhân dịp này, Bộ CHQS tỉnh, UBND thành phố Hoà Bình và Ban CHQS thành phố đã tặng giấy khen cho 65 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong tham gia diễn tập KVPT thành phố năm 2024.

 
Đ.T


Các tin khác


Vụ chuyến bay giải cứu giai đoạn 2: Đề nghị truy tố 17 bị can

Ngày 2/10, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã hoàn thành bản kết luận điều tra vụ án "Nhận hối lộ; đưa hối lộ; lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ và che giấu tội phạm” xảy ra tại Thái Nguyên và một số tỉnh, thành phố.

Ngăn chặn lập "doanh nghiệp ma" để trục lợi thuế

Lợi dụng chính sách thông thoáng trong việc cấp phép thành lập doanh nghiệp mới, nhiều đối tượng đã lập các "doanh nghiệp ma", không hoạt động kinh doanh mà nhằm mua bán hóa đơn, chiếm đoạt tiền thuế. Nhóm tội phạm này gia tăng với thủ đoạn ngày một tinh vi, không những gây thất thoát ngân sách nhà nước mà còn gây ảnh hưởng xấu đến môi trường kinh doanh, tạo sự bất bình đẳng với doanh nghiệp làm ăn chân chính.

Đảng uỷ Công an tỉnh triển khai kế hoạch bảo đảm an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trong trạng thái khẩn cấp về quốc phòng

Tối 2/10, trong nội dung diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh, Đảng uỷ Công an tỉnh tổ chức Hội nghị mở rộng thông qua kế hoạch bảo đảm an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội (ANCT&TTATXH) trong trạng thái khẩn cấp về quốc phòng. Dự hội nghị có đồng chí Bùi Văn Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh. Đại tá Đỗ Thanh Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị. 

Khai mạc diễn tập khu vực phòng thủ huyện Đà Bắc năm 2024

Chiều 2/10, Ban Chỉ đạo diễn tập huyện Đà Bắc tổ chức khai mạc diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) huyện năm 2024.

Huyện Lạc Sơn tổ chức diễn tập khu vực phòng thủ năm 2024

Chiều 2/10, Ban Chỉ đạo diễn tập huyện Lạc Sơn tổ chức khai mạc diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) năm 2024 với đề mục "Chuyển lực lượng vũ trang (LLVT) vào các trạng thái sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ), chuyển địa phương vào các trạng thái quốc phòng, tổ chức chuẩn bị và vận hành tác chiến phòng thủ". Cuộc diễn tập diễn ra trong 3 ngày, thực hiện theo 3 giai đoạn, giai đoạn 1: chuyển LLVT vào các trạng thái SSCĐ, chuyển địa phương vào các trạng thái quốc phòng; giai đoạn 2: tổ chức chuẩn bị tác chiến phòng thủ; giai đoạn 3: thực hành tác chiến phòng thủ.

Khai mạc diễn tập khu vực phòng thủ thành phố Hòa Bình năm 2024

Chiều 2/10, Ban Chỉ đạo diễn tập TP Hòa Bình tổ chức khai mạc diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) thành phố năm 2024. Dự lễ khai mạc và nội dung diễn tập có các đồng chí lãnh đạo Bộ Tư lệnh Quân khu 3, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục