Để ghi nhớ kỷ niệm với người yêu, Yến đã cùng Trần Văn Chạt làm chuyện "vợ chồng" ngay tại xưởng dệt khiến anh này bị bắt ngay sau đó vì cô mới 14 tuổi.

Hôm nay, TAND TP HCM xử phúc thẩm, tuyên phạt Trần Văn Chạt (19 tuổi) mức án 1 năm 6 tháng tù về tội "giao cấu với trẻ em".

Chạt tại tòa hôm nay. Ảnh: Vũ Mai.

Theo án sơ thẩm, Chạt và Yến cùng làm công nhân trong một xưởng dệt tại huyện Bình Chánh (TP HCM). Quá trình làm việc, hai người có tình cảm với nhau và tỏ ra rất "tình tứ".

Tối 15/1/2009, cơ sở này tổ chức liên hoan, Chạt cùng người yêu uống rất nhiều bia rượu. Khi mọi người đã về hết, Yến chủ động tới ôm hôn người tình. Thấy vậy, Chạt nảy sinh ý định giao cấu với cô nên dìu Yến vào sau máy se sợi để "tâm sự".

Lúc này, đám bạn đi tìm Yến để rủ cùng về nhưng cô gái cự tuyệt, nhất định đòi ở lại vì muốn có một "đêm kỷ niệm" với Chạt. Khi chỉ còn hai người, đôi tình nhân đã cùng nhau làm chuyện "vợ chồng".

Được đồng nghiệp của Yến kể lại, người nhà của cô gái đã báo sự việc với công an.

 

                                                       Theo VnExpress

Các tin khác


Bắt đối tượng trốn truy nã sau 5 năm lẩn trốn

Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh cho biết vừa bắt giữ và di lý đối đối tượng Nguyễn Thị Dậu (SN 1969), hộ khẩu thường trú tại tổ 3, phường Thống Nhất, thành phố Hòa Bình, đang lẩn trốn tại thành phố Cần Thơ về Hòa Bình an toàn.

Cảnh giác trước thông tin "giúp lấy lại tiền khi bị lừa đảo trên mạng xã hội"

Ngày 14/5, Công an thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh phát đi thông báo, tất cả các thông tin đăng tải, chạy quảng cáo trên mạng có thể giúp lấy lại tiền khi bị lừa đảo trên mạng xã hội đều là giả mạo. Đồng thời, khuyến cáo người dân dừng ngay việc tiếp tục gửi tiền

Ngày 15/5, xét xử phúc thẩm vụ Việt Á

Sáng mai (15/5), Tòa án nhân dân cấp cao tại Hà Nội sẽ mở phiên tòa phúc thẩm để xem xét đơn kháng cáo của cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long và 10 bị cáo khác trong vụ án kit test xét nghiệm xảy ra tại Công ty Cổ phần công nghệ Việt Á (viết tắt là Công ty Việt Á), Bộ Y tế, Bộ Khoa học và Công nghệ cùng các đơn vị, tổ chức có liên quan.

Cảnh báo thủ đoạn mạo danh Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an

Ngày 13/5, Bộ Công an phát đi thông tin cảnh báo thủ đoạn mạo danh Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an.

Tăng mức phạt đối với người nổi tiếng có phát ngôn, hành vi lệch chuẩn

Theo ông Lê Quang Tự Do, việc xử phạt hành chính với những người nổi tiếng có phát ngôn, hành vi lệch chuẩn trên không gian mạng là chưa đủ sức răn đe.

Triệt xóa điểm phức tạp về ma túy trên địa bàn thành phố Hòa Bình

Công an thành phố Hòa Bình cho biết, đơn vị vừa phối hợp với tổ công tác Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh đấu tranh, triệt phá thành công một điểm phức tạp về ma túy gây bức xúc trong Nhân dân trên địa bàn phường Phương Lâm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục