Gái bán dâm bị cảnh sát ghi biên bản trong tình trạng không mảnh vải che thân

Gái bán dâm bị cảnh sát ghi biên bản trong tình trạng không mảnh vải che thân

Ngày 6/12, lãnh đạo công an tỉnh Quảng Ninh đã họp và quyết định kỷ luật 6 công an thị xã Cẩm Phả liên quan vụ "clip bắt mại dâm" gây bức xúc dư luận

 

Theo quyết định trên, trung úy Hoàng Hà Long, thiếu úy Đào Duy Long, thượng sĩ Nguyễn Thanh Tùng bị hạ hai cấp. Thượng úy Trần Văn Hoàn và thượng sĩ Hà Trọng Huân bị hạ một cấp. Công an tỉnh cũng cảnh cáo, đồng thời điều chuyển công tác đối với thượng sĩ Nguyễn Mạnh Hưng.

Theo tường trình của những cảnh sát trên, cuối tháng 6 trong vụ bắt quả tang mua bán dâm ở nhà nghỉ do Đào Ngọc Huyền môi giới, thượng úy Hoàn dùng điện thoại quay cảnh lại cảnh hai cô gái trong tư thế "nude" và lưu lại trên máy điện thoại.

Thượng úy Hoàn đã chuyển clip sang điện thoại cho trung úy Long xem. Sau đó, qua tay nhiều người, đoạn băng ghi cảnh nhạy cảm của gái bán dâm cùng những lời quát tháo của cảnh sát đã được phát tán lên mạng.

Theo thượng tá Nguyễn Quốc Tiến, Trưởng công an thị xã Cẩm Phả, Quảng Ninh, các cán bộ trên đã vi phạm nghiêm trọng quy trình công tác. Việc ghi hình hiện trường có thể được dùng làm chứng cứ điều tra, nhưng cảnh sát có lời lẽ thô tục, bắt gái bán dâm không quần áo đứng dang tay để chụp ảnh là "hành xử không thể chấp nhận được".

Giữa tháng 11, clip dài 1,5 phút quay cảnh bắt "vụ mua bán dâm" được tung lên mạng. Trong clip, một thanh niên mặc áo phông xanh nói giọng Bắc đứng ở cuối giường liên tục quát tháo, bắt hai thiếu nữ "đứng dậy để chụp kiểu ảnh". Clip không quay rõ mặt hai cô gái nhưng lại tập trung vào vùng nhạy cảm trên người họ, cùng những lời lẽ thô tục, xúc phạm.

Ngay khi xuất hiện trên mạng, đoạn clip đã gây bức xúc cho không ít người. Bí thư tỉnh ủy Quảng Ninh đã trực tiếp yêu cầu các đơn vị liên quan phải xử lý nghiêm, làm rõ trách nhiệm cán bộ sai phạm. Tổng cục cảnh sát cũng yêu cầu Công an Quảng Ninh khẩn trương làm rõ nguồn phát tán và động cơ tung clip "bắt quả tang mua bán dâm" lên mạng.

 

                                                                            Theo VnExpress

Các tin khác


Hình thành văn hóa giao thông "đã uống rượu, bia thì không lái xe"

Thông tin từ Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an tỉnh cho biết, trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5 vừa qua, toàn tỉnh xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông (TNGT) làm 1 người chết, 3 người bị thương. So với cùng kỳ năm 2023 giảm 80% số vụ (2/10 vụ), giảm 50% số người chết (1/2 người), giảm 72,7% số người bị thương (3/11 người).

Công an huyện Yên Thủy liên tiếp bắt 3 vụ tàng trữ trái phép ma túy

Trong 4 ngày, từ 30/4 - 4/5, Công an huyện Yên Thuỷ liên tiếp bắt 3 vụ, 5 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma tuý. Trong đó, 4 đối tượng cư trú ngoài địa bàn.

Đồng bộ, quyết liệt phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

Công tác phòng ngừa, phát hiện và xử lý tham nhũng, tiêu cực trên địa bàn tỉnh thời gian qua có nhiều chuyển biến rõ nét, tích cực. Để có được kết quả đó là do cấp ủy, chính quyền các cấp đã huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị và toàn dân tham gia đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực (PCTN, TC) một cách quyết liệt, đồng bộ, thống nhất cao từ trên xuống dưới...

Bắt 4 đối tượng tạt sơn vào nhiều xe ô tô

Ngày 4/5, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đã làm rõ thông tin và bắt 4 đối tượng liên quan đến vụ 6 xe ô tô bị tạt sơn tại phường Định Công.

Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái bị khởi tố, bắt tạm giam

Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã khởi tố, bắt tạm giam ông Dương Văn Thái, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang.

Bắt cựu Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Trung tướng Tô Ân Xô cho biết cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố, bắt giam cựu Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục