Khúc gỗ đối tượng sử dụng chuẩn bị đánh anh Cơ nhưng sau đó vứt bỏ trước nhà.

Khúc gỗ đối tượng sử dụng chuẩn bị đánh anh Cơ nhưng sau đó vứt bỏ trước nhà.

Theo anh Nguyễn Hồng Cơ phóng viên Báo Pháp luật Việt Nam (thường trú tại TP HCM) trong khoảng thời gian từ 23h43' đến 23h47' ngày 21/5 có sáu cuộc điện thoại gọi tới số thuê bao của anh Cơ đe dọa sẽ giết anh bất cứ lúc nào. Cách đây hai năm, anh Cơ cũng bị đe dọa sẽ bị giết…

Vụ việc nhà báo Võ Thanh Mai phóng viên Báo Nông nghiệp Việt Nam (thường trú tại Nghệ An) bị côn đồ hành hung gây xôn xao dư luận, xót thương của các bạn bè đồng nghiệp chưa dứt thì anh Nguyễn Hồng Cơ phóng viên Báo Pháp luật Việt Nam (thường trú tại TP HCM) cùng gia đình mình đang bị côn đồ đe dọa về tính mạng.

Ngồi trò truyện cùng chúng tôi, anh Nguyễn Hồng Cơ (39 tuổi), phóng viên Báo Pháp luật Việt Nam, bức xúc kể lại: Nguồn cơn sự việc bắt đầu vào ngày 21/5, sau khi anh Cơ đi tác nghiệp từ vụ chìm tàu nhà hàng Dìn Ký (thị xã Thuận An, Bình Dương) về nhà (số 323, đường số 42, khu phố 8, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức) nghỉ ngơi.

Đến 23h cùng ngày, khi anh Cơ cùng anh Dân (người dân sống gần nhà anh) đang trò chuyện bất ngờ xuất hiện một thanh niên dáng người to khỏe, nồng nặc mùi rượu xông vào nhà anh chửi tục tĩu rồi đe dọa sẽ hành hung nếu anh Cơ không biết nghe lời. Chưa dừng lại ở đó, lúc bạn anh ra về, người này vô cớ xông vào nhà đòi đánh anh nhưng được anh Dân ngăn cản kịp thời... Khi đó, anh Dân ôm người này đưa về rồi anh Cơ đóng cửa đi ngủ.

Tưởng sự việc đã chấm dứt, nào ngờ có một đối tượng tên là Cầu (gần nhà anh Cơ) người nồng nặc mùi rượu đến trước cửa nhà anh Cơ la hét, tung những lời lẽ tục tĩu thoái mạ. Khi đó, anh Cơ bước ra ngoài hỏi tại sao Cầu chửi mình, khuyên hắn đêm đã khuya nên về ngủ vì gây ảnh hưởng đến hàng xóm xung quanh. Lúc này, Cầu tiếp tục chửi tục một lúc rồi ra về, anh Cơ cũng đi vào nhà.

Chưa kịp ngả lưng xuống giường, anh Cơ nghe hai tiếng rầm… rầm trên mái nhà liền chạy ra phía ngoài phát hiện đối tượng khác tên là Thọ, người đầy vằn vện. Thoạt thấy anh Cơ, Thọ gằn giọng: "Mày muốn sống khu này phải nghe lời mọi người, không mất lòng mọi người, tao cảnh cáo mày và xử mày bất cứ lúc nào". 

Theo anh Cơ trong khoảng thời gian từ 23h43' đến 23h47' ngày 21/5 có sáu cuộc điện thoại gọi tới số thuê bao của anh Cơ đe dọa sẽ giết anh bất cứ lúc nào. Cách đây hai năm, anh Cơ cũng bị đe dọa sẽ bị giết, anh đã gửi đơn đến cơ quan chức năng nhưng vẫn chưa thấy giải quyết. Đối tượng đến gây rối ở nhà anh Cơ lần đầu tiên tên là Tâm.

Trước sự việc trên, rất mong các cơ quan chức năng sớm điều tra, xử lý những kẻ côn đồ trên, bảo vệ gia đình anh Nguyễn Hồng Cơ khi hậu quả nghiêm trọng chưa xảy ra!

Các tin khác


Tiếp bước Điện Biên, tiến lên giành “3 nhất”

Trung tá Bùi Mạnh Quyền, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện Lạc Sơn cho biết: Chiến thắng Điện Biên Phủ mãi mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử và niềm tự hào của dân tộc Việt Nam; là sức mạnh tinh thần, nguồn cổ vũ, động viên to lớn, đồng thời để lại nhiều bài học quý giá đối với toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Việc triển khai thực hiện Dự án Khu đô thị mới Trung Minh A tuân thủ đầy đủ, nghiêm túc các quy định của pháp luật

Thời gian qua, trước một số thông tin về việc quá trình triển khai Dự án Khu đô thị mới (KĐT) Trung Minh A thuộc phường Trung Minh (TP Hòa Bình) chưa tuân thủ nghiêm túc các quy định của pháp luật, các cơ quan chức năng của tỉnh đã có ý kiến phản hồi và khẳng định: Quá trình triển khai thực hiện dự án, UBND tỉnh và nhà đầu tư (NĐT) đã tuân thủ đầy đủ, nghiêm túc các quy định của pháp luật về đầu tư, xây dựng...

Bắt đối tượng dùng dao đâm trọng thương cán bộ Công an xã Vũ Bình

Công an huyện Lạc Sơn cho biết, đơn vị vừa truy bắt nhanh đối tượng tấn công gây trọng thương cán bộ Công an khi đang làm nhiệm vụ.

Doanh nghiệp tự ý sử dụng thông tin cá nhân để khai khống thu nhập là hành vi vi phạm pháp luật

Vừa qua, một số Cục Thuế địa phương phát hiện hành vi liên doanh nghiệp (DN) sử dụng thông tin của cá nhân (tên, mã số thuế, số căn cước công dân) để kê khai, tính chi phí tiền lương, tiền công khi xác định nghĩa vụ thuế thu nhập doanh nghiệp trong khi không phát sinh chi trả thu nhập trên thực tế cho cá nhân đó.

Tháng 4/2024, xảy ra 1.995 vụ tai nạn giao thông, làm chết 845 người

Văn phòng Ủy ban An toàn giao thông quốc gia cho biết, tháng 4/2024 (số liệu báo cáo tính từ ngày 15/3 đến ngày 14/4), toàn quốc xảy ra 1.995 vụ tai nạn giao thông, làm chết 845 người và làm bị thương 1.537 người. So với tháng cùng kỳ năm 2023 tăng 334 vụ (20,11%), giảm 62 người chết (6,84%), tăng 431 người bị thương (38,97%).

Danh sách 20 website giả mạo Cổng Dịch vụ công quốc gia, ngân hàng

Qua kiểm tra và phân tích, các chuyên gia của Cục An toàn thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT) nhận thấy có nhiều trường hợp lừa đảo giả mạo các mạng xã hội, ngân hàng, thư điện tử, Cổng Dịch vụ công quốc gia...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục