Lực lượng chức năng khám nghiệm xe đối tượng sử dụng thu 100 bánh Heroin và nhiều tang vật khác.

Lực lượng chức năng khám nghiệm xe đối tượng sử dụng thu 100 bánh Heroin và nhiều tang vật khác.

(HBĐT) - Theo thông tin từ Công an tỉnh, vào hồi 10h30 ngày 26/8, trên quốc lộ 6 thuộc địa phận huyện Cao Phong, lực lượng chức năng phát hiện một chiếc xe ôtô biển kiểm soát 29A - 110.35 đi theo hướng Hà Nội - Sơn La có dấu hiệu nghi vấn, sau khi ra tín hiệu dừng xe, đối tượng điều khiển không chấp hành và tăng tốc bỏ chạy theo tuyến quốc lộ 21B hướng Tân Lạc - Lạc Sơn.

 

Lực lượng chức năng đã tổ chức truy đuổi đến xóm Bợ, xã Yên Phú (Lạc Sơn),  tại đây trước khi bỏ chạy, đối tượng đã châm lửa đốt xe nhằm phi tang vật chứng. Trên đường chạy trốn, đối tượng đã dùng súng để uy hiếp, cướp xe máy của ông Bùi Văn Cơ người xóm Bợ rồi chạy về phía khu đồi Thiềng cố thủ. Tại đây, dù  nhiều lần được vận động đối tượng bỏ vũ khí đầu hàng không thành. Đến khoảng 18h10 phút, lực lượng chức năng buộc phải nổ súng tiêu diệt đối tượng và thu 5 khẩu súng gồm có 1 khẩu súng AK, 2 khẩu súng K59, 1 khẩu súng hoa cải (tự chế), 1 khẩu súng colt, 2 quả lựu đạn và hộp tiếp đạn cùng một lượng lớn đạn các loại. Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng thu trong người đối tượng tiền USD, tiền Việt Nam đồng và giấy tờ tùy thân với nhiều tên tuổi, địa chỉ khác nhau. Cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra, xác minh nhân thân đối tượng, qua đó đã xác minh đối tượng tên là Tạ Văn Hùng, sinh năm 1965, trú tại Tân Yên (Bắc Giang).

 

Sau khi đối tượng bị tiêu diệt, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường. Qua khám nghiệm, xác minh lực lượng chức năng đã thu được 100 bánh Heroin, 50 triệu đồng tiền Việt Nam, 3 chiếc máy tính xách tay, một số điện thoại di động, 21 đinh chông và nhiều tang vật quan trọng khác và nhiều tang vật liên quan cất giấu trên xe đối tượng Hùng đang trên đường vận chuyển đi tiêu thụ.

 

 

                                                                        Mạnh Hùng

 

 

Các tin khác


Bắt đối tượng mua bán, tàng trữ ma túy với thủ đoạn tinh vi

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, trong 2 ngày 2 - 3/5, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm (ĐTTP) về ma túy đã liên tiếp phát hiện 2 vụ, bắt 3 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma tuý với thủ đoạn tinh vi.

Xã An Bình đẩy mạnh phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Xác định xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc có vai trò quan trọng trong công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm. Thời gian qua, xã An Bình, huyện Lạc Thủy đã có nhiều giải pháp sáng tạo, tích cực nhằm huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và người dân tham gia đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Tiếp bước Điện Biên, tiến lên giành “3 nhất”

Trung tá Bùi Mạnh Quyền, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện Lạc Sơn cho biết: Chiến thắng Điện Biên Phủ mãi mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử và niềm tự hào của dân tộc Việt Nam; là sức mạnh tinh thần, nguồn cổ vũ, động viên to lớn, đồng thời để lại nhiều bài học quý giá đối với toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Việc triển khai thực hiện Dự án Khu đô thị mới Trung Minh A tuân thủ đầy đủ, nghiêm túc các quy định của pháp luật

Thời gian qua, trước một số thông tin về việc quá trình triển khai Dự án Khu đô thị mới (KĐT) Trung Minh A thuộc phường Trung Minh (TP Hòa Bình) chưa tuân thủ nghiêm túc các quy định của pháp luật, các cơ quan chức năng của tỉnh đã có ý kiến phản hồi và khẳng định: Quá trình triển khai thực hiện dự án, UBND tỉnh và nhà đầu tư (NĐT) đã tuân thủ đầy đủ, nghiêm túc các quy định của pháp luật về đầu tư, xây dựng...

Bắt đối tượng dùng dao đâm trọng thương cán bộ Công an xã Vũ Bình

Công an huyện Lạc Sơn cho biết, đơn vị vừa truy bắt nhanh đối tượng tấn công gây trọng thương cán bộ Công an khi đang làm nhiệm vụ.

Doanh nghiệp tự ý sử dụng thông tin cá nhân để khai khống thu nhập là hành vi vi phạm pháp luật

Vừa qua, một số Cục Thuế địa phương phát hiện hành vi liên doanh nghiệp (DN) sử dụng thông tin của cá nhân (tên, mã số thuế, số căn cước công dân) để kê khai, tính chi phí tiền lương, tiền công khi xác định nghĩa vụ thuế thu nhập doanh nghiệp trong khi không phát sinh chi trả thu nhập trên thực tế cho cá nhân đó.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục