Thiếu tướng Bùi Đức Sòn, TVTU, Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa chúc mừng lễ kỷ niệm.

Thiếu tướng Bùi Đức Sòn, TVTU, Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa chúc mừng lễ kỷ niệm.

(HBĐT) - Sáng 19/8, UBND huyện Yên Thuỷ đã tổ chức trọng thể lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống CAND Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2015)và 10 năm ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ (19/8/2005 - 19/8/2015). Tới dự có Thiếu tướng Bùi Đức Sòn, TVTU, Giám đốc CA tỉnh; lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ, các ban, ngành, đoàn thể huyện và các xã, thị trấn.

 

Phát huy truyền thống 70 năm xây dựng, chiến đấu, phát triển và trưởng thành của lực lượng CAND Việt Nam, những năm qua, phát huy sức mạnh tổng hợp của hệ thống chính trị và nhân dân, sự nghiệp bảo vệ ANTT và xây dựng lực lượng CA của huyện Yên Thuỷ đạt được nhiều thành tựu quan trọng. Huyện đã và tăng cường thế trận ANND kết hợp chặt chẽ với thế trận QPTD. Đảm bảo ANCT trên các lĩnh vực, phát hiện và kịp thời đấu tranh, ngăn chặn, làm thất bại âm mưu và hoạt động phá hoại của các thế lực thù địch. Chương trình quốc gia phòng chống tội phạm, phòng chống ma tuý được triển khai đồng bộ, tỷ lệ khám phá án cao, khám phá nhanh nhiều vụ trọng án. Phát hiện và triệt xóa nhiều tụ điểm, ổ nhóm tội phạm, tệ nạn xã hội. Phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ phát triển rộng khắp, là cơ sở để giữ vững ANCT-TTATXH, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển KT-XH trên địa bàn.

 

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Thiếu tướng Bùi Đức Sòn, TVTU, Giám đốc CA tỉnh ghi nhận, biểu dương những thành tích, chiến công xuất sắc của CA Yên Thuỷ đạt được 70 năm qua. Yêu cầu trong thời gian tới CA Yên Thuỷ thực hiện tốt vai trò tham mưu với cấp ủy, chính quyền trong lãnh đạo, chỉ đạo công tác giữ vững ANTT; tiếp tục nắm chắc tình hình, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ; đảm bảo TTATXH, phục vụ hiệu quả nhiệm vụ phát triển KT-XH; đẩy mạnh phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ”, xây dựng lực lượng CA TSVM, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

 

 

Lãnh đạo huyện Yên Thủy tặng giấy khen của UBND huyện cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống CAND và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ.

 

Nhân dịp này, 7 tập thể, 9 cá nhân của huyện Yên Thuỷ có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua được Giám đốc CA tỉnh và Chủ tịch UBND huyện tặng Giấy khen.

 

 

 

                                                                                             ĐP

 

Các tin khác


Doanh nghiệp tự ý sử dụng thông tin cá nhân để khai khống thu nhập là hành vi vi phạm pháp luật

Vừa qua, một số Cục Thuế địa phương phát hiện hành vi liên doanh nghiệp (DN) sử dụng thông tin của cá nhân (tên, mã số thuế, số căn cước công dân) để kê khai, tính chi phí tiền lương, tiền công khi xác định nghĩa vụ thuế thu nhập doanh nghiệp trong khi không phát sinh chi trả thu nhập trên thực tế cho cá nhân đó.

Tháng 4/2024, xảy ra 1.995 vụ tai nạn giao thông, làm chết 845 người

Văn phòng Ủy ban An toàn giao thông quốc gia cho biết, tháng 4/2024 (số liệu báo cáo tính từ ngày 15/3 đến ngày 14/4), toàn quốc xảy ra 1.995 vụ tai nạn giao thông, làm chết 845 người và làm bị thương 1.537 người. So với tháng cùng kỳ năm 2023 tăng 334 vụ (20,11%), giảm 62 người chết (6,84%), tăng 431 người bị thương (38,97%).

Danh sách 20 website giả mạo Cổng Dịch vụ công quốc gia, ngân hàng

Qua kiểm tra và phân tích, các chuyên gia của Cục An toàn thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT) nhận thấy có nhiều trường hợp lừa đảo giả mạo các mạng xã hội, ngân hàng, thư điện tử, Cổng Dịch vụ công quốc gia...

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông; tai nạn giảm cả ba tiêu chí

Tình hình trật tự, an toàn giao thông được đảm bảo tốt, năng lực và chất lượng dịch vụ vận tải cơ bản đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân. Đây là đánh giá của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm 2024.

Chung tay giúp đỡ người tái hoà nhập cộng đồng

Sau 5 năm thực hiện Chỉ thị số 33/CT-TTg, ngày 5/12/2018 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường các biện pháp bảo đảm tái hòa nhập cộng đồng (THNCĐ) đối với người chấp hành xong án phạt tù (CHXAPT) trên địa bàn tỉnh đã tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức, trách nhiệm và hành động cụ thể của chính quyền các cấp, các ngành, đoàn thể, tổ chức xã hội và quần chúng nhân dân. Tỷ lệ người CHXAPT tái phạm tội, vi phạm pháp luật thấp. Tình hình an ninh trật tự được giữ vững, ổn định.

Dịp nghỉ lễ, tỉnh Hòa Bình xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 (từ ngày 27/4 - 1/5/2024), tình hình trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trên các tuyến đường giao thông trong tỉnh được bảo đảm an toàn, thông suốt. Lực lượng Cảnh sát giao thông đã phối hợp với các lực lượng khác tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, hướng dẫn, đảm bảo TTATGT. Nhờ vậy không để xảy ra các sự việc đột xuất, bất ngờ ảnh hưởng đến tình hình TTATGT trên tuyến quản lý.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục