Các tin khác


Đề xuất thêm phương án chỉ thi 4 môn kỳ thi tốt nghiệp THPT 2025

Ngày 5/10, Bộ Giáo dục và Đào tạo thông tin về việc lấy ý kiến triển khai phương án thi tốt nghiệp THPT 2025. Theo đó, 3 phương án được đưa ra để lấy ý kiến cho việc tổ chức các môn thi tốt nghiệp từ năm 2025.

Huyện Mai Châu: Y tế học đường góp phần chăm sóc sức khỏe ban đầu cho học sinh

(HBĐT) - Y tế học đường có vai trò quan trọng trong công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho học sinh, ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Mai Châu đã quan tâm củng cố, nâng cao năng lực hệ thống y tế trường học.

Bộ GD&ĐT yêu cầu thực hiện đúng quy định các khoản thu

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có văn bản số 5459/BGDĐT-KHTC gửi các Bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ; UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và cơ sở giáo dục về việc thực hiện các khoản thu trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo năm học 2023 - 2024.

Niềm vui đi tìm ''con chữ'' của đồng bào thiểu số nghèo

Lớp xóa mù chữ tại thôn 6 thuộc xã Long Tân (huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước) đã và đang từng ngày mang lại niềm vui cho đồng bào thiểu số nghèo đi tìm "con chữ”.

Hãy hành động để niềm tin đặt đúng chỗ

Năm học 2023 - 2024 vừa bắt đầu được gần 1 tháng với rất nhiều niềm tin, hồ hởi của học sinh, phụ huynh và ngành Giáo dục. Tuy nhiên cũng chỉ trong thời gian ấy, mọi người lại phải chứng kiến nhiều vụ việc đau lòng, thương tâm liên quan đến các học sinh. Chưa bao giờ, câu chuyện an toàn trường học được đặt ra cấp thiết như hiện nay.

Xử lý nghiêm các hành vi lệch chuẩn trong môi trường học đường

Liên quan đến đoạn video về một giáo viên có hành vi thiếu chuẩn mực với học sinh, chiều 2/10, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết, đơn vị đã nhận được báo cáo về sự việc của Trường Trung học Phổ thông Phan Huy Chú - Thạch Thất (huyện Thạch Thất).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục