(HBĐT)- Ngày 6/3/2011, Điện lực TP Hòa Bình có Công văn 94/CV- ĐLTP gửi UBND các phường, xã thuộc TPHB về việc làm thủ tục đăng ký hỗ trợ giá điện cho hộ nghèo và thu nhập thấp. Nội dung như sau:

 

- Căn cứ Quyết định số 269/QĐ-TTg ngày 23/02/2011 của Thủ tướng Chính phủ về Giá bán điện năm 2011.

- Căn cứ Quyết định số 268/QĐ-TTg ngày 23/02/2011 của Thủ tướng Chính phủ về Biểu giá bán lẻ điện.

- Căn cứ thông tư số 05/2011/TT-BCT ngày 25/02/2011 của Bộ Công thương quy định về giá bán điện năm 2011 và hướng dẫn thực hiện, có quy định: Giá điện cho bậc thang đầu tiên từ 0-50kWh trong biểu giá bán lẻ điện cho mục đích sinh hoạt chỉ áp dụng cho hộ nghèo và hộ thu nhập thấp, thường xuyên có mức sử dụng điện không quá 50kWh/tháng và có đăng ký với bên bán điện. Các hộ nghèo, thu nhập thấp để được mua điện theo giá của bậc thang đầu tiên đăng ký theo hướng dẫn của bên bán điện.

 

Điện lực Thành Phố Hòa Bình đề nghị UBND các phường, xã thuộc TP Hòa Bình để thông báo đến các hộ gia đình thuộc địa bàn quản lý nắm bắt được chủ trương của Chính phủ v/v Hỗ trợ gia điện cho hô nghèo và thu nhập thấp đến làm thủ tục đăng ký tại Điện lực Thành phố Hòa Bình, thời gian đăng ký đối với các hộ sử dụng điện đã làm hợp đồng điện muộn nhất là ngày 31/3/2011. Khi đến đăng ký, đề nghị khách hàng mang theo giấy xác nhận là hộ nghèo của chính quyền địa phương và hóa đơn thanh toán tiền điện tháng gần nhất.

 

Kính đề nghị UBND các phường, xã thuộc TP Hòa Bình triển khai thông báo đến các hộ dân đăng ký trong thời gian quy định để các hộ thuộc đối tượng trên được hưởng chế độ ưu đãi của nhà nước và để Điện lực Thành phố Hòa Bình tổng hợp danh sách hoàn thiện hồ sơ khách hàng được hỗ trợ đúng quy định .

 

                                                                     ĐIỆN LỰC THÀNH PHỐ HÒA BÌNH  

Các tin khác


Bùng nổ với sự kiện ra quân dự án Ivory Villas & Resort Hòa Bình

Ngày 20/02/2024, lễ ra quân dự án Ivory Villas & Resort với chủ đề "Niềm tin chiến thắng” đã diễn ra với sự tham gia của hàng trăm "chiến binh” kinh doanh đến từ các đại lý phân phối. Sự kiện bom tấn hé lộ thông tin chính thức về giỏ hàng có sức "công phá” toàn thị trường BĐS ngay từ những ngày đầu năm.

Thông báo tuyển dụng Chuyên gia tư vấn khảo sát dự án

(HBĐT) - Thực hiện Công văn số 1377/UBND-THNV, ngày 16/8/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Hòa Bình về triển khai Dự án do Quỹ JIFF - Dự án EU JULE tài trợ lần thứ 4. Hội LHPN tỉnh thông báo tuyển dụng Chuyên gia tư vấn khảo sát đánh giá đầu kỳ thực hiện Dự án như sau:

Thông báo tuyển dụng Chuyên gia tư vấn khảo sát dự án

Thực hiện Công văn số 1377/UBND-THNV, ngày 16/8/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Hòa Bình về triển khai Dự án do Quỹ JIFF - Dự án EU JULE tài trợ lần thứ 4. Hội LHPN tỉnh thông báo tuyển dụng Chuyên gia tư vấn khảo sát đánh giá đầu kỳ thực hiện Dự án như sau:

Thông báo tiếp nhận viên chức

Liên minh Hợp tác xã tỉnh thông báo về việc nhận hồ sơ để xem xét tiếp nhận viên chức về làm việc năm 2023 như sau:

Tecco Garden có những lý do vượt trội gì hút khách mặc dù có diện tích “khủng” tại cửa ngõ phía Nam thủ đô?

(HBĐT) - Cách trung tâm Hoàn Kiếm khoảng 15 phút lái xe, căn hộ Tecco Garden tăng sức hút nhờ hưởng lợi lớn từ quy hoạch đường vành đai 3.5, công viên và hai đồ điều hòa ngay kế cận.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục