Bạn đọc Báo Hòa Bình thân mến!

Nhân dịp năm Tân Mão sắp qua, năm Nhâm Thìn gần đến, Báo Hòa Bình trân trọng cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ tỉnh; sự phối hợp tích cực của các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, các địa phương trong tỉnh; sự ưu ái của bạn đọc, CTV, TTV trong và ngoài tỉnh đã dành cho các ấn phẩm và đội ngũ những người làm báo của Báo Hòa Bình.

Báo Hòa Bình đã, đang và sẽ tiếp tục đổi mới về hình thức, phong phú về nội dung, tuyên truyền toàn diện các lĩnh vực chính trị, kinh tế, xã hội của tỉnh. Báo Hòa Bình mong muốn những ấn phẩm của báo đến với bạn đọc là kênh thông tin quan trọng, là món ăn tinh thần bổ ích.

Nhân dịp này, Báo Hòa Bình xin được bày tỏ lòng biết ơn và gửi lời cám ơn chân thành tới các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể, các huyện, thành phố và bạn đọc trong tỉnh, trong nước và trên toàn thế giới về sự chăm sóc chí tình cùng với những tình cảm tốt đẹp mà các bạn đã, đang và sẽ dành cho Báo Hòa Bình.

Nhân dịp Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc, Báo Hòa Bình xuất bản ấn phẩm đặc biệt Tết Nhâm Thìn – 2012, nhiều trang, in đẹp. Ðể Báo Hòa Bình Tết Nhâm Thìn có nội dung phong phú, hấp dẫn, hình thức đẹp, Ban biên tập Báo Hòa Bình mong được sự cộng tác nhiệt tình của các nhà văn, nhà báo, nhà nghiên cứu, cộng tác viên và bạn đọc với các thể tài: bút ký, phóng sự, tùy bút, tư liệu, bình luận, truyện ngắn, thơ, truyện vui, tiểu phẩm, câu đối, tranh ảnh...  

Các sáng tác văn học, nghệ thuật và các bài báo sẽ được chọn lọc đăng trong báo Tết Nhâm Thìn và các số báo tất niên, tân Xuân.

Các bài viết trong số báo này thể hiện nổi bật những chủ đề sau: Những nỗ lực vượt qua những khó khăn, thách thức trong năm đầu thực hiện Nghị quyết Ðại hội XI của Ðảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV. Nêu bật tính sáng tạo trong thử thách; tinh thần chủ động, ý chí tự lực tự cường trong bối cảnh tình hình kinh tế quốc tế và trong nước năm 2011 gặp nhiều khó khăn, phấn đấu đạt được những thành tựu nổi bật trên các lĩnh vực: KT- XH, văn hóa, giáo dục, QP- AN…; đặc biệt là những kết quả kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội; phòng- chống thiên tai, dịch bệnh; phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc trong sự nghiệp CNH, HÐH; xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.

Bài viết cần ngắn gọn, rõ ràng, viết trên một mặt giấy. Ngoài bút danh xin ghi rõ tên, địa chỉ, điện thoại (nếu có) để Tòa soạn tiện liên hệ. Bài không đăng, Tòa soạn xin lưu lại bản thảo.

Bài, tranh, ảnh xin gửi về: Tòa soạn Báo Hòa Bình, phường Phương Lâm, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình hoặc gửi theo thư điện tử: toasoan@baohoabinh.com.vn.

Thời hạn nhận bài chậm nhất không quá ngày 10/12/2011.

Ban Biên tập Báo Hòa Bình rất mong được sự cộng tác nhiệt tình của đông đảo cộng tác viên và bạn đọc gần, xa.

 

                                            BAN BIÊN TẬP BÁO HÒA BÌNH

 

Các tin khác


Bùng nổ với sự kiện ra quân dự án Ivory Villas & Resort Hòa Bình

Ngày 20/02/2024, lễ ra quân dự án Ivory Villas & Resort với chủ đề "Niềm tin chiến thắng” đã diễn ra với sự tham gia của hàng trăm "chiến binh” kinh doanh đến từ các đại lý phân phối. Sự kiện bom tấn hé lộ thông tin chính thức về giỏ hàng có sức "công phá” toàn thị trường BĐS ngay từ những ngày đầu năm.

Thông báo tuyển dụng Chuyên gia tư vấn khảo sát dự án

(HBĐT) - Thực hiện Công văn số 1377/UBND-THNV, ngày 16/8/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Hòa Bình về triển khai Dự án do Quỹ JIFF - Dự án EU JULE tài trợ lần thứ 4. Hội LHPN tỉnh thông báo tuyển dụng Chuyên gia tư vấn khảo sát đánh giá đầu kỳ thực hiện Dự án như sau:

Thông báo tuyển dụng Chuyên gia tư vấn khảo sát dự án

Thực hiện Công văn số 1377/UBND-THNV, ngày 16/8/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Hòa Bình về triển khai Dự án do Quỹ JIFF - Dự án EU JULE tài trợ lần thứ 4. Hội LHPN tỉnh thông báo tuyển dụng Chuyên gia tư vấn khảo sát đánh giá đầu kỳ thực hiện Dự án như sau:

Thông báo tiếp nhận viên chức

Liên minh Hợp tác xã tỉnh thông báo về việc nhận hồ sơ để xem xét tiếp nhận viên chức về làm việc năm 2023 như sau:

Tecco Garden có những lý do vượt trội gì hút khách mặc dù có diện tích “khủng” tại cửa ngõ phía Nam thủ đô?

(HBĐT) - Cách trung tâm Hoàn Kiếm khoảng 15 phút lái xe, căn hộ Tecco Garden tăng sức hút nhờ hưởng lợi lớn từ quy hoạch đường vành đai 3.5, công viên và hai đồ điều hòa ngay kế cận.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục