(HBĐT) - HELVETAS Vietnam cần tuyển một kế toán làm việc tại Hòa Bình cho “Chương trình cải thiện cung cấp dịch vụ công trong nông nghiệp và phát triển nông thôn (PSARD)” được tài trợ bởi cơ quan hợp tác và Phát triển Thụy Sĩ tại Việt Nam (SDC). Mục đích của chương trình là nhằm hỗ trợ giảm nghèo và cải thiện sinh kế. Chương trình sẽ góp phần thúc đẩy việc áp dụng rộng rãi trên toàn tỉnh quy trình lập kế hoạch có sự tham gia, phân cấp quản lý tài chính và nâng cao chất lượng các dịch vụ công trong NN&PTNT. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, xin mời xem tại Website.www.helvetas.org.vn

 

Trách nhiệm

 

Đảm bảo hoàn thành các nhiệm vụ kế toán một cách hiệu quả, tuân thủ đúng quy định đề ra trong thỏa thuận dự án và các chính sách, tài liệu hướng dẫn liên quan.

Các nhiệm vụ cụ thể

 

- Quản lý ngân sách hoạt động của dự án, mua sắm và các chi phí quản lý theo hướng dẫn và quy định về tài chính.

- Hỗ trợ xây dựng ngân sách.

- Đăng ký chữ ký cho tài khoản ngân hàng và ký séc, phiếu chuyển tiền ngân hàng.

- Chuẩn bị, kiểm tra và theo sát các khoản ngân sách chuyển từ nhà tài trợ đến dự án theo thoả thuận dự án.

- Chuẩn bị và thực hiện thanh toán cho các hoạt động của dự án và các đối tác sau khi được cho phép và phù hợp với các quy định của Chính phủ cũng như nhà tài trợ.

- Kiểm tra các hợp đồng tư vấn đảm bảo phù hợp với ngân sách, các chính sách và quy định hiện hành về thuế.

- Vận hành và duy trì hệ thống kế toán, ghi sổ, các khoản phải trả, phải thu và bảng lương theo các chính sách tài chính của nhà tài trợ và sổ tay hướng dẫn về kế toán và tài chính của dự án.

- Chuẩn bị báo cáo tài chính theo sổ tay kế toán và tài chính.

- Duy trì và cập nhật danh sách kiểm kê tài sản và trang thiết bị của dự án.

- Quản lý thu ngân, tiền lẻ và tiền mặt.

 

Yêu cầu:

 

- Tốt nghiệp đại học, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm kế toán.

- Trung thực, tuân thủ nguyên tắc.

- Kinh nghiệm sử dụng các phần mềm kế toán, phần mềm văn phòng MS.

- Sẵn sàng đi công tác tới vùng sâu, xa khi có yêu cầu.

- Có tinh thần làm việc theo nhóm, các kỹ năng giao tiếp trong môi trường đa văn hóa và làm việc theo định hướng kết quả.

- Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.

 

Các ứng viên quan tâm xin mời gửi hồ sơ (CV, thư trình bày mong muốn và bản sao các văn bằng liên quan) tới bà Ngô Kim Yến, điều phối dự án, email: kim.yen@ helvetas.org và bà Nguyễn Tú Anh, Quản lý nhân sự, email: nguyen.tuanh@ helvetas.org hoặc gửi thư về hòm thư 81. Hà Nội, địa chỉ: 298F Kim Mã, Hà Nội trước ngày 15/1/2012. Những ứng viên phù hợp sẽ được liên lạc để tham gia vòng phỏng vấn.

 

 

Các tin khác


Thông báo tuyển dụng Chuyên gia tư vấn khảo sát dự án

Thực hiện Công văn số 1377/UBND-THNV, ngày 16/8/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Hòa Bình về triển khai Dự án do Quỹ JIFF - Dự án EU JULE tài trợ lần thứ 4. Hội LHPN tỉnh thông báo tuyển dụng Chuyên gia tư vấn khảo sát đánh giá đầu kỳ thực hiện Dự án như sau:

Thông báo tiếp nhận viên chức

Liên minh Hợp tác xã tỉnh thông báo về việc nhận hồ sơ để xem xét tiếp nhận viên chức về làm việc năm 2023 như sau:

Tecco Garden có những lý do vượt trội gì hút khách mặc dù có diện tích “khủng” tại cửa ngõ phía Nam thủ đô?

(HBĐT) - Cách trung tâm Hoàn Kiếm khoảng 15 phút lái xe, căn hộ Tecco Garden tăng sức hút nhờ hưởng lợi lớn từ quy hoạch đường vành đai 3.5, công viên và hai đồ điều hòa ngay kế cận.

DHome Yên Thủy đủ điều kiện chuyển nhượng quyền sử dụng đất

(HBĐT) - Theo thông báo từ chủ đầu tư - Công ty TNHH Xây dựng Tiến Đạt, khách hàng đã giao dịch sản phẩm thuộc dự án DHome Yên Thủy sẽ được Chủ đầu tư thực hiện các thủ tục công chứng chuyển nhượng quyền sử dụng đất theo quy định của pháp luật vào ngày 21/8 - 23/8/2023.

Khai trương Showroom hợp tác Gỗ An Cường – Nội thất ART Hải Đăng tại TP. Hòa Bình

Ngày 10/6, Công ty Cổ phần gỗ An Cường đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần Kiến trúc Nội Thất Art Hải Đăng đã tổ chức khai trương Showroom vật liệu, giải pháp và nội thất tại 31A, đường Hoàng Văn Thụ, Phường Thịnh Lang, Thành Phố Hoà Bình, Tỉnh Hoà Bình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục