(HBĐT) - Dịp nghỉ lễ 2/9 kéo dài 4 ngày (1 - 4/9). Cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, bản sắc văn hóa độc đáo và vị trí địa lý gần thị trường khách là những lợi thế của du lịch Hòa Bình. Hiện nay, các khu, điểm du lịch trong tỉnh đã chuẩn bị chu đáo các điều kiện về cơ sở vật chất kỹ thuật, tăng cường kết nối tour, tuyến, làm mới các sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm thu hút khách trong nước, quốc tế, giúp du khách có những trải nghiệm kỳ nghỉ lễ thư thái và ấn tượng.


Với phòng ốc hiện đại, tiện nghi và view toàn cảnh bờ trái sông Đà, khách sạn Sojo Hòa Bình được nhiều du khách lựa chọn lưu trú trong dịp nghỉ lễ 2/9. 


Chương trình "Chào Thu" trên Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam hấp dẫn du khách. 


Các homestay ở huyện vùng cao Mai Châu chuẩn bị đón đoàn khách quốc tế.
 

Du khách từ các tỉnh, thành phố bắt đầu hành trình khám phá, trải nghiệm các điểm đến trên vùng hồ Hòa Bình.


Bay dù lượn ngắm trời mây xứ Mường là sản phẩm du lịch đặc sắc, thu hút nhất hiện nay.


Các khu du lịch huyện Kim Bôi hút khách với sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng, trải nghiệm tắm nước khoáng tốt cho sức khỏe. 


Các trò chơi thể thao dưới nước trên vùng hồ Hòa Bình đón du khách trải nghiệm.


  Điểm đến khám phá thiên nhiên, văn hóa bản Mông, Hang Kia - Pà Cò (Mai Châu) được du khách yêu mến. 


Nhiều hoạt động vui chơi thư giãn, bổ ích giúp tăng thêm những trải nghiệm về con người, vùng đất du lịch Hòa Bình.  


Bùi Minh

Các tin khác


Sôi động lễ hội Carnival đường phố năm 2022

(HBĐT) - Từ 17h ngày 31/7, trên cung đường dài 1km từ ngã tư đường Cù Chính Lan, qua trục đường Chi Lăng và kết thúc tại điểm biểu diễn chính của lễ hội là Quảng trường Hòa Bình, đoàn diễu hành cùng 6 xe hoa mang phối cảnh những biểu tượng của các công trình quen thuộc của Phú Quốc, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Sa Pa, Đà Nẵng với gần 100 vũ công Việt Nam và Quốc tế trình diễn những vũ điệu sôi động đậm chất carnival đường phố.

Sẵn sàng cho lễ hội Carnival và chương trình nghệ thuật “Hòa Bình-Thanh âm xứ Mường”

(HBĐT) - Chương trình nghệ thuật "Hòa Bình - Thanh âm xứ Mường” và lễ hội Carnival năm 2022 sắp chính thức diễn ra. Người dân và du khách háo hức chào đón. Công tác chuẩn bị tổ chức cho sự kiện văn hóa - nghệ thuật đặc sắc này đã sẵn sàng.

Vẻ đẹp những dòng thác trên đất Mường Hòa Bình

(HBĐT) - Có rừng mới có thác, chúng ta trồng rừng, bảo vệ rừng, dòng thác sẽ quanh năm "hòa nhạc”. Thác vui cùng ta những trưa hè nóng bức và cho chúng ta nghỉ ngơi sau một tuần làm việc bận rộn. Dưới dòng thác ta thỏa thích đùa nghịch với nước, những thiếu nữ xõa suối tóc dịu dàng bên dòng thác. Chúng ta cùng bảo vệ rừng để giữ gìn nguồn nước vô tận, giữ gìn bầu không khí trong lành.

Xử lý rác khép kín thân thiện với môi trường

(HBĐT) - Có lẽ nhiều người vẫn từng thắc mắc "rác mình vứt sẽ đi về đâu và được xử lý như thế nào?". Trả lời cho câu hỏi đó, chúng tôi trực tiếp đến tìm hiểu tại một cơ sở xử lý rác khép kín theo công nghệ hiện đại, đó là Công ty CP Môi trường công nghệ cao Hòa Bình có địa chỉ tại thôn Đồng Phú, xã Đồng Tâm (Lạc Thủy). Đơn vị hoạt động theo 17 hệ thống xử lý được Bộ Tài nguyên và Môi trường cấp phép. Hiện chủ yếu nhận xử lý rác sinh hoạt từ TP Hòa Bình với khối lượng khoảng 60 - 80 tấn/ngày và các loại chất thải sinh hoạt trên địa bàn huyện Lạc Thủy với khối lượng khoảng 10-20 tấn/ngày...

Hình ảnh đẹp Công chức Kho bạc Nhà nước Hoà Bình trong thực hiện Chỉ thị số 56-CT/TU

(HBĐT) - Thực hiện Chỉ thị số 56-CT/TU, ngày 26/11/2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng đối với phong trào thi đua "Dân vận khéo” trên địa bàn tỉnh, Kho bạc Nhà nước Hòa Bình đã xây dựng thí điểm mô hình "Xây dựng phong cách giao tiếp văn minh, lịch sự; môi trường làm việc nghiêm túc, thân thiện với khách hàng”. Qua 1 năm thực hiện, mô hình đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Số phiếu phát ra là 3.527 phiếu, số phiếu thu về 3.026 phiếu, đạt 85,8%. Trong đó có 3.024 phiếu được đánh giá hài lòng, đạt 99,9%; 2 phiếu đánh giá không hài lòng, chiếm tỷ lệ 0,1%. Mô hình đã góp phần nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, đạo đức công vụ, tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, kỷ cương, ý thức phục vụ Nhân dân của đội ngũ công chức, nhất là ở bộ phận thường xuyên tiếp xúc với người dân.

Lan toả các hoạt động chăm sóc người có công, đền ơn - đáp nghĩa

(HBĐT) - Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), khắp các địa phương trong tỉnh sôi nổi hoạt động tri ân các anh hùng liệt sỹ, người có công với cách mạng. Phong trào chăm sóc hộ chính sách, người có công cùng nhiều chương trình thiết thực, ý nghĩa lan toả sâu rộng trong tháng 7 nghĩa tình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục