(HBĐT) - Với truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của Công ty Cổ phần Đầu tư Việt Hưng Phát, trong nhiều năm qua, song song với nhiệm vụ phát triển kinh doanh vững mạnh, dưới sự dẫn dắt đầy tâm huyết của Ban lãnh đạo Công ty, Việt Hưng Phát đã không ngừng phát triển và thường xuyên phát động, thực hiện các hoạt động từ thiện thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, góp phần ổn định an sinh xã hội.


Việt Hưng Phát trao tận tay những phần quà thiết thực cho bà con có hoàn cảnh khó khăn

Để tiếp nối thành công của những hoạt động thiện nguyện trước đó, Việt Hưng Phát cùng thương hiệu Áo dài nổi tiếng ABC đã thực hiện chuyến hành trình thiện nguyện về các tỉnh miền Tây, trao tận tay những phần quà thiết thực cho bà con có hoàn cảnh khó khăn ở các vùng với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng.

 Lễ Khánh Thành cầu bắc qua kênh Xáng Ấp Đông Thạnh

Ngày đầu tiên của hành trình, đoàn từ thiện đã có dịp thăm hỏi và trao 1.000 phần quà cho Hội người mù cùng những hoàn cảnh khăn tại thành phố Rạch Giá và huyện Giang Thành tỉnh Kiên Giang.

 Đoàn trao nhiều phần quà thiết thực tại tỉnh An Giang

Sau đó, đoàn tiếp tục di chuyển về huyện Châu Phú và thành phố Long Xuyên của tỉnh An Giang để trao 400 phần quà cho người dân tại đây. Ngày cuối cùng của hành trình, đoàn thiện nguyện đã đến dự lễ khánh thành cầu Kênh Xáng, thuộc xã Tân Thuận Đông, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp (cây cầu được Việt Hưng Phát tài trợ xây dựng trị giá 200 triệu đồng) và trao một số phần quà cho bà con nơi đây.

 Việt Hưng Phát đã mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho những hoàn cảnh khó khăn nơi đây

Hoạt động nhằm tôn vinh những giá trị cao đẹp, mang tính nhân văn, tình người với nhau trong cộng đồng của doanh nghiệp, góp phần cải thiện đời sống tinh thần và sự phát triển chung của xã hội. Với mong muốn được sẻ chia sự khó khăn, thiếu thốn của các bệnh nhân nơi đây với tinh thần "lá lành đùm lá rách”, góp phần nhỏ bé chung tay cùng các cá nhân, đoàn thể, các doanh nghiệp hảo tâm khác trong xã hội giúp họ thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Việt Hưng Phát bày tỏ nguyện vọng sẽ tiếp tục có nhiều hơn nữa những hoạt động từ thiệntrong thời gian tới. Tuy mỗi phần quà được trao không mang giá trị vật chất quá lớn, nhưng đã mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho những hoàn cảnh khó khăn nơi đây, họ đã cảm nhận được sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng.

Website: http://www.viethungphatgroup.vn/


Các tin khác


Thẩm định mô hình, điển hình tiên tiến tại huyện Đà Bắc và các sở, ngành

Ngày 7/5, đoàn công tác do lãnh đạo Ban Thi đua - Khen thưởng (Sở Nội vụ) làm trưởng đoàn đã tổ chức thẩm định các mô hình, điển hình tiên tiến năm 2024 trên địa bàn huyện Đà Bắc, Hội LHPN tỉnh, Hội Đông y tỉnh và Sở Y tế.

Thời tiết ngày 7/5: Bắc Bộ tiếp tục mưa rào và dông, Trung và Nam Bộ nắng nóng trở lại

Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia cho biết, khu vực Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ tiếp tục có mưa rào và giông, cục bộ có mưa to đến rất to. Cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai do lốc, sét, mưa đá cấp 1. Khu vực Trung và Nam Bộ nắng nóng trở lại.

Tọa đàm “Thắp lửa truyền thống” kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Chiều 6/5, tại Trường phổ thông dân tộc nội trú THPT tỉnh, Tỉnh Đoàn - Hội đồng Đội tỉnh tổ chức tọa đàm "Thắp lửa truyền thống” kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).

Tỉnh Đoàn thăm, tặng quà các chiến sĩ trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

Sáng 6/5, nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ, Tỉnh Đoàn đã thăm, tặng quà các chiến sĩ trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ đang sống trên địa bàn thành phố Hòa Bình.

Thẩm định mô hình điển hình tiên tiến cấp tỉnh tại huyện Mai Châu

Ngày 6/5, đoàn công tác do lãnh đạo Ban Thi đua - Khen thưởng (Sở Nội vụ) làm trưởng đoàn đã tổ chức thẩm tra các mô hình, điển hình tiên tiến năm 2024 trên địa bàn huyện Mai Châu. 

Huyện Cao Phong: Lan tỏa yêu thương từ mô hình “Con nuôi Công an xã”

Cuối tháng 3 vừa qua, Công an huyện Cao Phong ra mắt mô hình dân vận khéo "Con nuôi Công an xã” do Công an các xã, thị trấn phối hợp Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an huyện tham mưu triển khai, thực hiện. Mô hình là hoạt động đỡ đầu, nuôi dưỡng, giáo dục, giúp đỡ về vật chất và tinh thần đối với học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó trong học tập. Đây là mô hình con nuôi đầu tiên của lực lượng Công an tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục