(HBĐT) - Thực hiện chương trình chăm lo Tết cho đoàn viên công đoàn, tối 23/1, Liên đoàn lao động huyện Kim Bôi đã phối hợp với Ủy ban MTTQ huyện, hội doanh nghiệp vừa và nhỏ tổ chức chương trình tết sum vầy xuân Kỷ Hợi năm 2019.


Trong những năm qua, các cấp công đoàn huyện luôn chú trọng việc đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, hướng về cơ sở, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho CNVCLĐ. Với nhiều hình thức đa dạng, thiết thực, các cấp công đoàn đã vận động đoàn viên tích cực tham gia ủng hộ đóng góp quỹ "Mái ấm công đoàn”, "Vì người nghèo”; tổ chức thăm hỏi, tặng quà nhằm kịp thời chia sẻ, động viên công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, giúp họ nâng cao đời sống, yên tâm công tác. Tổ chức "Tết sum vầy 2019” là một trong những hoạt động thiết thực chăm lo cho đội ngũ CNVCLĐ, nhất là những người có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ được đón Tết cổ truyền thêm đầm ấm, đầy đủ.


Lãnh đạo huyện Kim Bôi tặng quà tết cho các tập thể.

Tại chương trình "Tết sum vầy 2019”, đã có 178 suất quà được trao cho 178 cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá trên 64 triệu đồng, tặng 1 ngôi nhà mái ấm công đoàn có trị giá 10 triệu đồng cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp này, Liên đoàn lao động tỉnh đã tặng 2 bằng khen cho Hội doanh nghiệp vừa và nhỏ huyện và Công ty TNHH 1 thành viên Hưng Hà.



Đinh Thắng

Các tin khác


Hội Chữ thập đỏ huyện Lạc Thủy: Tích cực tham gia phòng ngừa, ứng phó thiên tai

Thời gian qua, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Lạc Thủy tích cực tham gia công tác phòng ngừa, ứng phó thiên tai, thảm họa, sơ cấp cứu, cứu trợ đột xuất, góp phần xây dựng cộng đồng an toàn, hạn chế những ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống nhân dân, nhất là tại các xã ven sông Bôi.

Phát hiện 1 quả đạn pháo chưa nổ tồn sót sau chiến tranh ở lòng sông Đà

Công an thành phố Hòa Bình cho biết, Công an phường Thịnh Lang vừa tiếp nhận 1 quả đạn pháo là vật liệu nổ nguy hiểm tồn sót sau chiến tranh do người dân phát hiện tại khu vực bờ sông Đà thuộc phường Thịnh Lang (thành phố Hòa Bình).

Phân bổ 13,5 tỷ đồng thực hiện Pháp lệnh ưu đãi Người có công với cách mạng năm 2024

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 714/QĐ-UBND về phương án phân bổ kinh phí hỗ trợ công tác mộ, nghĩa trang liệt sỹ thực hiện Pháp lệnh ưu đãi Người có công với cách mạng năm 2024.

Huyện Mai Châu đa dạng nguồn lực xóa nhà tạm, nhà dột nát

Xóa nhà tạm, nhà dột nát (XNT, NDN) cho hộ nghèo là chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước nhằm giúp người nghèo có điều kiện thoát nghèo, ổn định cuộc sống. Tại huyện vùng cao Mai Châu, cấp uỷ, chính quyền từ huyện đến cơ sở đã có nhiều cách làm hay, sáng tạo để huy động nguồn lực nhằm hỗ trợ hộ nghèo, hộ chính sách xây dựng mới và sửa chữa nhà ở, giúp họ có thêm niềm tin, động lực vươn lên thoát nghèo, góp phần thực hiện hiệu quả công tác giảm nghèo ở địa phương.

Vụ nổ lò hơi tại Đồng Nai: Khẩn trương cấp cứu người bị nạn

Liên quan đến vụ tai nạn lao động xảy ra tại Công ty TNHH gỗ Bình Minh (ấp Vàm, xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai), Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai đã yêu cầu các đơn vị, địa phương khẩn trương cấp cứu người bị nạn, điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Những chính sách nổi bật có hiệu lực trong tháng 5/2024

Trong tháng 5/2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực, nổi bật là các chính sách liên quan đến đến công chức, viên chức, về giá điện, lĩnh vực giáo dục..

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục