(HBĐT) - Ngày 19/12, đoàn công tác của tỉnh gồm đại diện UBMTTQ tỉnh, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Sở Nội vụ, Công an tỉnh đã đến thăm, tặng quà và chức mừng Tổng Giáo phận Hà Nội và Giáo phận Hưng Hóa (Sơn Tây) nhân dịp lễ Noel năm 2019.



Đoàn công tác của tỉnh tặng hoa chúc mừng Tổng Giáo phận Hà Nội nhân dịp lễ Noel năm 2019. 
 
Sau khi thông tin về tình hình phát triển KT-XH chung của tỉnh và đời sống bà con giáo dân ở Hòa Bình, đoàn công tác chúc các vị giám mục, linh mục và bà con giáo dân tại 2 giáo phận một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc. Đồng thời, mong muốn các vị giám mục và linh mục trong hai giáo phận sẽ tiếp tục vận động bà con giáo dân phát huy tinh thần "Kính chúa yêu nước”, tăng cường khối đại đoàn kết, tích cực tham gia phát triển KT-XH, xây dựng địa phương ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Thay mặt bà con đồng bào Công giáo, giám mục và linh mục của 2 giáo phận gửi lời cảm ơn sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền tỉnh Hòa Bình đến đồng bào Công giáo và cầu chúc cho mọi người luôn bình an, hạnh phúc, có một mùa giáng sinh an lành. Tiếp tục vận động bà con giáo dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua ở địa phương, góp phần vào sự phát triển KT-XH của địa phương.


Đỗ Hà

Các tin khác


Chương trình thiện nguyện “Cùng em đến trường” trao 200 xe đạp cho học sinh huyện Đà Bắc

Sáng 27/4, tại Trường TH&THCS Cao Sơn (Đà Bắc), Tỉnh Đoàn Hoà Bình, Câu lạc bộ Bất động sản Hoà Lạc phối hợp tổ chức chương trình thiện nguyện "Cùng em đến trường” dành cho thiếu nhi trên địa bàn huyện.

Nỗi lo đuối nước ở trẻ em khi vào hè

Tại Bệnh viện Nhi Trung ương, trong những ngày vừa qua liên tục tiếp nhận những ca bệnh nhi đuối nước nghiêm trọng, nguy kịch tính mạng. Các bệnh nhi đều vào viện với bệnh cảnh suy đa tạng do hậu quả của quá trình ngừng tuần hoàn…

Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm, giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động câu lạc bộ “Bình đẳng trong hôn nhân”

Tại huyện Lạc Sơn, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh vừa tổ chức hội thảo chia sẻ kinh nghiệm và giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động câu lạc bộ "Bình đẳng trong hôn nhân”. Đây là hoạt động trong khuôn khổ Dự án "Nâng cao quyền năng cho phụ nữ thông qua tiếp cận Luật An ninh mạng, Luật Hôn nhân và gia đình” do Quỹ JIFF - EU JULE tài trợ, được triển khai tại 4 xã: Lạc Thịnh, Đoàn Kết (Yên Thủy) và Hương Nhượng, Định Cư (Lạc Sơn).

Thẩm định điển hình tiên tiến các sở, ban, ngành năm 2024

Sáng 26/4, đoàn công tác do lãnh đạo Ban Thi đua - Khen thưởng (Sở Nội vụ) làm trưởng đoàn đã tổ chức thẩm tra các mô hình tiên tiến năm 2024 của các sở, ban, ngành.

Viettel Hoà Bình tổ chức Lễ trao thưởng chương trình “Lên 4G, lên đời”

Ngày 25/4, Viettel Hoà Bình tổ chức Lễ trao thưởng cho khách hàng trong chương trình khuyến mại "Lên 4G – Lên đời”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục