(HBĐT) - Ngày 10/12, tại TP Hòa Bình, theo nguyện vọng chính đáng và sự đồng thuận, nhất trí của Ban liên lạc và thành viên các chi họ Đinh các phường, xã, Đại hội đại biểu họ Đinh TP Hòa Bình lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2020-2025 được tổ chức. Dự đại hội có đại diện họ Đinh Việt Nam, họ Đinh TP Hà Nội, họ Đinh tỉnh Hoà Bình, các huyện và 120 đại biểu chính thức của 19 chi họ Đinh các phường, xã trên địa bàn thành phố.


Ban liên lạc họ Đinh TP Hòa Bình khoá I, nhiệm kỳ 2020-2025 ra mắt đại hội.

Đại hội đã đánh giá kết quả hoạt động của Ban liên lạc lâm thời họ Đinh TP Hòa Bình. Sau khi được Ban liên lạc họ Đinh tỉnh Hoà Bình chỉ định, trưởng, phó Ban liên lạc lâm thời đã trao đổi trực tiếp với lãnh đạo Đảng uỷ, UBND các phường, xã; tuyên truyền, vận động, hiệp thương và chỉ định người nhiệt tình, tâm huyết với dòng họ làm trưởng, phó Ban liên lạc lâm thời ở các chi họ Đinh phường, xã. Ban liên lạc họ Đinh TP Hòa Bình đã tham gia kết nối giao lưu với họ Đinh các huyện, những người trong cùng dòng họ, tìm về cội nguồn, giúp đỡ, đùm bọc nhau trong cuộc sống, phát huy đức, tài, giúp ích cho gia đình và xã hội; thường xuyên thăm hỏi, động viên cán bộ, thành viên...

Đại hội đề ra phương hướng, hoạt động khoá I, nhiệm kỳ 2020-2025 với các nhiệm vụ như: Thường xuyên thực hiện tốt công tác chăm sóc, thăm hỏi, hỗ trợ thành viên và tri ân các bậc cao niên trong dòng họ; tư vấn, động viên, hỗ trợ các gia đình thành viên phát triển kinh tế, phấn đấu không còn hộ nghèo... Đồng thời, xây dựng quy chế hoạt động của Ban liên lạc gồm 6 chương, 18 điều. Đại hội đã bầu Ban liên lạc khóa I, nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 23 uỷ viên.

 
Đinh Thắng

Các tin khác


Thẩm định điển hình tiên tiến năm 2024 trên địa bàn huyện Tân Lạc

Ngày 25/4, đoàn công tác do lãnh đạo Ban Thi đua - Khen thưởng (Sở Nội vụ) làm trưởng đoàn đã tổ chức thẩm tra các mô hình, điển hình tiên tiến năm 2024 trên địa bàn huyện Tân Lạc.

Thẩm định điển hình tiên tiến trên địa bàn huyện Lạc Sơn

Đoàn công tác do lãnh đạo Ban Thi đua - Khen thưởng (Sở Nội vụ) làm trưởng đoàn vừa tổ chức thẩm tra điển hình tiên tiến năm 2024 trên địa bàn huyện Lạc Sơn.

9 đội tham gia Hội thi Nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn PCCC” huyện Kim Bôi

Sáng 25/4, UBND huyện Kim Bôi tổ chức Hội thi Nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ "Tổ liên gia an toàn PCCC” năm 2024. Tham gia hội thi có 9 đội từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Diễn tập phương án phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại khu công nghiệp Lương Sơn

Sáng 25/4, Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) tỉnh phối hợp Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an tỉnh tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật về PCCC và diễn tập phương án PCCC&CNCH tại KCN Lương Sơn.

Trợ giúp pháp lý nâng cao quyền năng cho phụ nữ

Trong khuôn khổ Dự án "Nâng cao quyền năng cho phụ nữ thông qua tiếp cận Luật An ninh mạng, Luật Hôn nhân và gia đình” do Quỹ JIFF - EU JULE tài trợ, được triển khai tại 4 xã: Lạc Thịnh, Đoàn Kết (Yên Thủy) và Hương Nhượng, Định Cư (Lạc Sơn), nội dung tư vấn, trợ giúp pháp lý nâng cao quyền năng cho phụ nữ là hoạt động điểm nhấn, thu hút sự quan tâm của thành viên tham gia dự án và người dân địa phương.

Cảnh giác khi mua hàng khuyến mại, giảm giá

Trong thời đại công nghệ thì việc mua bán hàng qua mạng là phổ biến. Tuy nhiên đây là kênh dễ lừa khách hàng nhất. Để tạo lòng tin, kẻ xấu giả mạo nhiều fanpage nổi tiếng với ảnh đại diện, ngôn ngữ, có đường dẫn tới web mua hàng rồi đồng loạt chạy quảng cáo, khiến người dùng lầm tưởng hãng thực sự có chiến dịch khuyến mãi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục