(HBĐT) - Tạp chí Global Banking & Finance Review (GBAF) vừa bình chọn Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ (BVNT) là công ty bảo hiểm nhân thọ (BHNT) tốt nhất Việt Nam 2022.


Để đạt được thành tích trên, trong năm 2021, tổng số tiền BVNT bồi thường và chi trả cho khách hàng tới hơn 9.000 tỷ đồng. Trong đó, chi trả đáo hạn hợp đồng là 2.300 tỷ đồng, quyền lợi bảo hiểm rủi ro là 1.000 tỷ đồng, giá trị hoàn lại tới 4.600 tỷ đồng và chi trả khác theo hợp đồng bảo hiểm 1.100 tỷ đồng.

BVNT cũng là một trong số ít các doanh nghiệp BHNT hỗ trợ quyền lợi bảo hiểm đặc biệt cho khách hàng mắc Covid-19 trong năm 2021. Ngoài ra, hơn 1.500 khách hàng không may gặp rủi ro do Covid-19 cũng được doanh nghiệp này chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền 35 tỷ đồng.

Cùng với đó, BVNT triển khai hàng nghìn chương trình tuyên truyền phòng chống đại dịch Covid-19, tư vấn chăm sóc sức khỏe cho F0, chăm sóc sức khỏe hậu Covid dưới các hình thức trực tiếp, trực tuyến và tổng đài chăm sóc sức khỏe. Hàng triệu người dân được các chuyên gia bác sĩ đầu ngành tư vấn, giải đáp thông qua các chương trình do BVNT tổ chức.

Bên cạnh thành tích là công ty BHNT tốt nhất Việt Nam 2022, BVNT cũng được Tạp chí Tài chính và Ngân hàng toàn cầu bình chọn là công ty BHNT có sự phát triển vượt bậc. Với doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt gần 31.000 tỷ đồng, tăng trưởng 9% so với năm 2020, doanh nghiệp bảo hiểm này tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu thị trường trong năm 2021 và nộp thuế tới 510 tỷ đồng.

Global Banking & Finance Awards là giải thưởng thường niên và uy tín trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng do Tạp chí Global Banking & Finance Review (GBAF) bình chọn, nhằm vinh danh các ngân hàng và tổ chức tài chính có những đổi mới, chiến lược, tạo nên sự thay đổi truyền cảm hứng trong cộng đồng tài chính toàn cầu.

Tổng Công ty BVNT có mặt tại thị trường Việt Nam năm 1996, có trụ sở tại Hà Nội với hơn 200 chi nhánh và công ty thành viên trên khắp 63 tỉnh, thành phố trên cả nước. Năm 2020, doanh nghiệp được vinh danh top 10 thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương.

Tình đến tháng 5/2022, BVNT Hoà Bình tròn 21 năm phục vụ khách hàng tại tỉnh. Với đội ngũ gần 1.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tâm đã và đang phục vụ nhu cầu an toàn tài chính cho trên 40.000 khách hàng trên địa bàn tỉnh. Hiện tại, BVNT Hoà Bình có trụ sở chính tại 102 đường Lê Thánh Tông, TP Hoà Bình và văn phòng khu vực đóng tại tất cả các huyện để phục vụ khách hàng nhanh chóng, kịp thời nhất, tạo niềm tin vững chắc cho hoạt động tư vấn BHNT của Bảo Việt. 


Phạm Tiền Phong 
(Bảo Việt Nhân thọ Hòa Bình)

Các tin khác


Thời tiết ngày 6/5: Mưa rào và dông tại nhiều khu vực trên cả nước

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 6/5, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 20-40mm, có nơi trên 80mm.

Thủ tướng Phạm Minh Chính gửi Thư khen lực lượng Cảnh sát giao thông

Ngày 5/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã có thư biểu dương, khen ngợi lực lượng CSGT về những nổ lực trong công tác đảm bảo TTATGT dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 vừa qua.

Thi Tuyên truyền viên giỏi Luật An ninh mạng và Luật Hôn nhân và gia đình

Tại thành phố Hòa Bình, Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh vừa tổ chức cuộc thi Tuyên truyền viên giỏi Luật An ninh mạng và Luật Hôn nhân và gia đình.

Cuộc sống mới ở Thung Nai

Chúng tôi có dịp trở lại thăm xã vùng hồ Thung Nai của huyện Cao Phong. Từ xã có xuất phát điểm thấp, những năm gần đây, Thung Nai có sự thay đổi rõ rệt về diện mạo, cảnh quan, đời sống người dân. Con đường 435 từ TP Hòa Bình đã đến tận xã Suối Hoa (Tân Lạc), qua địa bàn xã Thung Nai 8 km đang phát huy hiệu quả, thu hút nhiều khách du lịch lên cảng Thung Nai.

Tích cực chuẩn bị cho thực hiện cải cách tiền lương từ ngày 1/7/2024

Chiều 4/5, tại họp báo Chính phủ thường kỳ, Chánh Văn phòng Bộ Nội vụ Vũ Đăng Minh trả lời câu hỏi của nhà báo liên quan vấn đề thực hiện cải cách tiền lương từ ngày 1/7/2024, xây dựng vị trí việc làm…

Cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền cho khách

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đề nghị khách hàng không cung cấp thông tin cá nhân, không truy cập vào đường link lạ khi nhận được các tin nhắn mạo danh ngành điện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục