(HBĐT) - Với chính sách mới của Viettel. Hiện tại, các khách hàng có thể thoải mái và yên tâm sử dụng các gói Data mới với lưu lượng cao hơn nhiều, trong khi mức giá không thay đổi, cũng như không lo phát sinh phí phụ trội. Đặc biệt, khách hàng của Viettel có thể sử dụng lưu lượng Data này trên cả hạ tầng 3G và 4G.


Cụ thể với mức chi phí không đổi từ 70.000đ – 200.000đ mỗi tháng, hiện thuê bao Viettel sử dụng các gói cước Data: Mimax70, Mimax90, Mimax125, Mimax200 được sử dụng từ 3GB đến 15GB dung lượng Data 3G/4G tốc độ cao, tăng từ 4 đến 5 lần so với chính sách cũ với mức giá cước trọn gói tương đương.

Viettel lưu ý với khách hàng, với những thuê bao trả trước sau khi đăng ký thành công, cước phí sẽ trừ trực tiếp vào tài khoản chính, vì thế người dùng nên đảm bảo tài khoản còn đủ số tiền để đăng ký gói mà mình lựa chọn. Đối với những thuê bao trả sau của Viettel, cước sẽ được tính vào hóa đơn sử dụng cuối tháng.

Để lấy hướng dẫn về tất cả các gói cước Data 3G/4G của Viettel cũng như được tư vấn, giải đáp và hỗ trợ, thuê bao Viettel cần soạn tin theo cú pháp: HD gửi 191, gọi *098#, truy cập ứng dụng My Viettel hoặc gọi số tổng đài 18008098

Thông tin chi tiết về chương trình có tại:


Tổng đài

198(miễn phí)

Website

www.facebook.com/ViettelHoaBinh


Các tin khác


Công nghệ mưa nhân tạo có thể dẫn đến ‘cuộc chiến thời tiết’ giữa các quốc gia

Nhà khí tượng học cảnh báo "cuộc chiến thời tiết” giữa các quốc gia có thể nổ ra nếu việc gieo hạt mây vượt tầm kiểm soát, sau khi lũ lụt ở Dubai làm nảy sinh lo ngại về công nghệ gây mưa nhân tạo.

Thời tiết ngày 22/4: Bắc Bộ mưa dông, Tây Bắc Bắc Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ nắng nóng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 22/4, chiều tối và đêm ở khu vực Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30 mm, có nơi trên 50 mm; ở khu vực Trung Bộ và Tây Nguyên có mưa rào và dông cục bộ.

Mưa to, dông lốc kèm mưa đá gây thiệt hại tại các huyện Đà Bắc, Cao Phong 

Theo thông tin từ Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự tỉnh, chiều và đêm 20/4, trên địa bàn tỉnh Hòa Bình xảy ra mưa, mưa đá, dông lốc, sét cục bộ tại thành phố Hòa Bình và các huyện Đà Bắc, Cao phong, Lương Sơn. Tại một số điểm có mưa to như: Tiến Sơn (Lương Sơn) 34,4 mm, Độc Lập (TP Hòa Bình) 32,2 mm, Tân Pheo (Đà Bắc 21,8 mm), Xuân Phong (Cao Phong) 15,6 mm... Mưa đá, dông lốc đã gây thiệt hại tại các huyện Đà Bắc, Cao Phong.

Sét đánh cháy rừng ở xã Đú Sáng, huyện Kim Bôi

Trận mưa đá tối 20/4 đã gây cháy rừng tại khu đồi Cằn Kẻo, xã Đú Sáng, huyện Kim Bôi.

Hà Nội, Hòa Bình xuất hiện mưa đá

Nhiều quận huyện ở Hà Nội và Hòa Bình xuất hiện mưa giông lớn kèm mưa đá, hạt đá to bằng đầu ngón tay, nhanh chóng tan khi tiếp đất.

Thời tiết ngày 20/4: Nắng nóng nhiều nơi trên cả nước, mưa dông vào chiều tối

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 20/4, Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa đến Phú Yên có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt, với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-38 độ C, có nơi trên 39 độ C; độ ẩm tương đối thấp nhất phổ biến từ 35-40%.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục