Motorola tự hào đây là chiếc smartphone mỏng nhất thế giới.

Motorola tự hào đây là chiếc smartphone mỏng nhất thế giới.

Motorola đã trình làng “chiếc smartphone mỏng nhất thế giới”. Droid Razr với bề dày chỉ có 7,1mm.

 

Chỉ mỏng 7,1mm, chủ tịch bộ phận di động của Motorola, Sanjay Jha tuyên bố đây là chiếc smartphone mỏng nhất thế giới. Không chỉ mỏng hơn các loại smartphone hiện hành, Droid Razr còn hỗ trợ mạng 4G LTE. Hiện Droid Razr hỗ trợ mạng Verizon tại Mỹ, còn phiên bản quốc tế sẽ được Motorola giới thiệu trong tương lai gần.

Về mặt thiết kế, Droid Razr được trang bị màn hình 4,3-inch bằng kính chống trầy xước Gorilla Glass, độ phân giải 960x540, sử dụng công nghệ Super AMOLED, “điều này cho Droid Razr có màn hình với độ tương phản và giàu màu sắc hơn so với màn hình Retina của iPhone 4S”, Jha cho biết.

Sản phẩm được trang bị vi xử lý lõi kép 1,2 GHz,1 GB bộ nhớ RAM, 32GB bộ nhớ lưu trữ, máy ảnh 8 megapixel có khả năng quay phím HD 1080p và camera HD ở trước. Máy sử dụng pin có dung lượng 1780mAh, cho phép 12,5 tiếng gọi điện ở chế độ 3G và 9 tiếng để xem phim liên tục.
 
Ngoài ra, máy được trang bị thêm tính năng Smart Action, cho phép tiết kiệm 30% thời lượng pin bằng cách tắt đi các tính năng như Bluetooth và GPS khi không sử dụng đến và tự động chuyển đổi từ chế độ chuông sang rung khi người dùng đến những nơi yên lặng như nhà thờ, thư viện hay phòng họp. Đặc biệt, lớp vỏ Droid Razr bằng công nghệ nano, giúp chống nước cho các linh kiện bên trong.

Một điều đáng tiếc là máy hoạt động trên nền tảng Android 2.3.5, chứ không phải là nền tảng Android Ice Cream Sandwich mới nhất mà Google sắp trình làng. Droid Razr cũng được trang bị giao diện Webtop tương tự như giao diện trên các sản phẩm khác của Motorola như Droid Bionic, Atrix hay Photon… và người dùng cũng có thể kết nối với bộ công cụ laptop của Motorola để sử dụng như một chiếc laptop.

Droid Razr còn được trang bị tính năng Motocast, mà Jha gọi là tính năng quan trọng nhất của điện thoại: “Bạn có thể đồng bộ hóa dữ liệu trực tiếp từ máy tính đến thiết bị để có thể sử dụng mọi dữ liệu cần thiết mọi lúc mọi nơi. Và vì bạn không cần phải upload trung gian thông qua một dịch vụ thứ 3, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn và đặc biệt, dữ liệu sẽ luôn được an toàn”.

Droid Razr (phiên bản quốc tế sẽ có tên là Motorola Razr) sẽ bắt đầu lên kệ vào tháng 11 tới đây, với 299,99 USD cùng bản hợp đồng 2 năm với nhà mạng Verizon. Phiên bản quốc tế sẽ ra mắt sau đó không lâu.

Những hình ảnh cận cảnh của Droid Razr:

Giao diện khởi động

Giao diện chủ

Giao diện khi khóa máy

Mặt sau với camera 8 megapixel có khả năng quay phim HD 1080p

Chỉ mỏng có 7,1mm, đây là smartphone mỏng nhất thế giới hiện nay

Mặt trên với cổng kết nối microUSB và HDMI

Mặt sau của máy

Khe cắm SIM và thẻ nhớ ở cạnh thân máy

“So dáng” với iPhone 4S, cho thấy Droid Razr mỏng hơn nhiều so với đối thủ

Máy sẽ được bán ra vào tháng 11 tới đây.

 
                                                            Theo DanTri

Các tin khác


Vụ cháy rừng tại Yên Bái: Đốt cỏ ở bãi chăn thả gia súc làm cháy lan sang diện tích rừng

Đến 15 giờ 30 phút ngày 26/3, huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) đã xác định nguyên nhân và diện tích thiệt hại trong vụ cháy rừng xảy ra tại các bản Dào Cu Nha, Hú Trù Lình, xã Lao Chải.

Thời tiết ngày 25/3: Đông Bắc Bộ mưa vài nơi, Nam Bộ nắng nóng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 25/3, khu Tây Bắc Bắc Bộ, vùng núi phía Tây khu vực Bắc Bộ, Trung Trung bộ và khu vực Tây Nguyên có nắng nóng cục bộ với nhiệt độ cao nhất trong ngày có nơi trên 36 độ C. Khu vực Nam Bộ có nắng nóng với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 35-37 độ C, có nơi trên 37 độ C. Độ ẩm tương đối thấp, phổ biến 45-50%.

Ghi nhận những ngày đầu thực hiện cấp đổi giấy phép lái xe ô tô trực tuyến toàn trình

Từ ngày 15/3/2024, tỉnh Hòa Bình chính thức triển khai cấp đổi giấy phép lái xe (GPLX) ô tô theo hình thức trực tuyến toàn trình (TTTT) qua Cổng Dịch vụ công quốc gia (DVCQG). Với sự phối hợp chặt chẽ của ngành GTVT và Bưu điện tỉnh, việc triển khai dịch vụ cấp đổi GPLX ô tô trực tuyến đã được thực hiện thông suốt, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân.

Thời tiết ngày 21/3: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa vài nơi

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 21/3, Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; đêm và sáng trời rét.

Thời tiết ngày 20/3: Gió mạnh, sóng lớn trên biển

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 20/3, Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển Hoàng Sa) có gió mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8-9. Biển động mạnh. Sóng biển cao 2-4 m.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục