KTV Công ty TNHH MTV Khương Đức cập nhật thông tin về sản phẩm lên website.
(HBĐT) - Công ty TNHH MTV Khương Đức (số 433, phường Phương Lâm, TP. Hòa Bình) chuyên kinh doanh các sản phẩm thuộc lĩnh vực điện tử viễn thông như thiết bị âm thanh, vệ tinh do K+, VTC, VIET KTV, VINA KTV và các nhãn hiệu LG, TOSHIBA, SONY... cung cấp. Công ty cũng là trung tâm bảo hành của nhiều hãng sản phẩm nổi tiếng. Những năm qua, Công ty được biết đến là một trong những đơn vị ứng dụng thương mại điện TNHH tử thành công nhất trên địa bàn tỉnh.
Sau nhiều năm kinh doanh theo mô hình hộ gia đình, đến tháng 3/2011, Công ty TNHH MTV Khương Đức được thành lập. Đây là dấu mốc Công ty lập website dientukhuongduc.com.vn. Anh Khương Minh Đức, Phó Giám đốc Công ty cho biết: Trong thời đại bùng nổ CNTT, Công ty đã nghĩ ngay đến việc ứng dụng thương mại điện tử để quảng bá cho sản phẩm của mình. Cách làm là lập gian hàng giới thiệu sản phẩm trên website. Mạng xã hội facebook cũng được Công ty tích cực sử dụng để tìm kiếm bạn hàng. Đây là mô hình mà hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ đều có thể áp dụng, đơn giản nhất là đưa thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ lên mạng internet để tạo thuận lợi cho khách hàng thu thập thông tin, mua bán qua mạng. Công ty bố trí một kỹ thuật viên thường xuyên cập nhật thông tin về các sản phẩm theo diễn biến tình hình thị trường. Website được thiết kế thuận tiện cho khách hàng kiểm tra mã hàng mà không phải đến trực tiếp cửa hàng trong 24/24h. Khách hàng có thể chuyển tiền qua tài khoản và nhận hàng tại nhà. Đây thực sự là một kênh giới thiệu, quảng bá, bán sản phẩm online trên mạng internet hữu hiệu, nhất là với khách hàng ở xa. Hoạt động này đã hỗ trợ cho việc kinh doanh của Công ty. Cùng với việc tiếp cận khách hàng thông qua website, Công ty xây dựng đội ngũ nhân viên nhận và giao hàng tận nơi một cách nhiệt tình, trách nhiệm. Song điều quan trọng nhất vẫn là chữ tín. Các sản phẩm và giá cả đưa lên website đều phải đúng giá so với thực tế cửa hàng và luôn có đủ hàng.
Kể từ khi thực hiện quảng bá, giới thiệu sản phẩm qua mạng internet, doanh số bán hàng của Công ty đã tăng mạnh. Trước đây, mỗi tháng cửa hàng bán được từ 30- 50 sản phẩm, sau khi có webiste, doanh số đã tăng lên gấp 10 lần. Trong đó có nhiều khách hàng đặt mua qua mạng và chuyển tiền qua tài khoản. Các đơn đặt hàng bán buôn cũng nhiều và thuận tiện, nhanh chóng hơn.
Cẩm Lệ