KTV Công ty TNHH MTV Khương Đức cập nhật thông tin về sản phẩm lên website.

KTV Công ty TNHH MTV Khương Đức cập nhật thông tin về sản phẩm lên website.

(HBĐT) - Công ty TNHH MTV Khương Đức (số 433, phường Phương Lâm, TP. Hòa Bình) chuyên kinh doanh các sản phẩm thuộc lĩnh vực điện tử viễn thông như thiết bị âm thanh, vệ tinh do K+, VTC, VIET KTV, VINA KTV và các nhãn hiệu LG, TOSHIBA, SONY... cung cấp. Công ty cũng là trung tâm bảo hành của nhiều hãng sản phẩm nổi tiếng. Những năm qua, Công ty được biết đến là một trong những đơn vị ứng dụng thương mại điện TNHH tử thành công nhất trên địa bàn tỉnh.

 

Sau nhiều năm kinh doanh theo mô hình hộ gia đình, đến tháng 3/2011, Công ty TNHH MTV Khương Đức được thành lập. Đây là dấu mốc Công ty lập website dientukhuongduc.com.vn. Anh Khương Minh Đức, Phó Giám đốc Công ty cho biết: Trong thời đại bùng nổ CNTT, Công ty đã nghĩ ngay đến việc ứng dụng thương mại điện tử để quảng bá cho sản phẩm của mình. Cách làm là lập gian hàng giới thiệu sản phẩm trên website. Mạng xã hội facebook cũng được Công ty tích cực sử dụng để tìm kiếm bạn hàng. Đây là mô hình mà hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ đều có thể áp dụng, đơn giản nhất là đưa thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ lên mạng internet  để tạo thuận lợi cho khách hàng thu thập thông tin, mua bán qua mạng. Công ty bố trí một kỹ thuật viên thường xuyên cập nhật thông tin về các sản phẩm theo diễn biến tình hình thị trường. Website được thiết kế thuận tiện cho khách hàng kiểm tra mã hàng mà không phải đến trực tiếp cửa hàng trong 24/24h. Khách hàng có thể chuyển tiền qua tài khoản và nhận hàng tại nhà. Đây thực sự là một kênh giới thiệu, quảng bá, bán sản phẩm online trên mạng internet hữu hiệu, nhất là với khách hàng ở xa.  Hoạt động này đã hỗ trợ cho việc kinh doanh của Công ty. Cùng với việc tiếp cận khách hàng thông qua website, Công ty xây dựng đội ngũ nhân viên nhận và giao hàng tận nơi một cách nhiệt tình, trách nhiệm. Song điều quan trọng nhất vẫn là chữ tín. Các sản phẩm và giá cả đưa lên website đều phải đúng giá so với thực tế cửa hàng và luôn có đủ hàng. 

Kể từ khi thực hiện quảng bá, giới thiệu sản phẩm qua mạng internet, doanh số bán hàng của Công ty đã tăng mạnh. Trước đây, mỗi tháng cửa hàng bán được từ 30-  50 sản phẩm, sau khi có webiste, doanh số đã tăng lên gấp 10 lần. Trong đó có nhiều khách hàng đặt mua qua mạng và chuyển tiền qua tài khoản. Các đơn đặt hàng bán buôn cũng nhiều và thuận tiện, nhanh chóng hơn.          

 

                                                                          Cẩm Lệ

 

Các tin khác


Vụ cháy rừng tại Yên Bái: Đốt cỏ ở bãi chăn thả gia súc làm cháy lan sang diện tích rừng

Đến 15 giờ 30 phút ngày 26/3, huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) đã xác định nguyên nhân và diện tích thiệt hại trong vụ cháy rừng xảy ra tại các bản Dào Cu Nha, Hú Trù Lình, xã Lao Chải.

Thời tiết ngày 25/3: Đông Bắc Bộ mưa vài nơi, Nam Bộ nắng nóng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 25/3, khu Tây Bắc Bắc Bộ, vùng núi phía Tây khu vực Bắc Bộ, Trung Trung bộ và khu vực Tây Nguyên có nắng nóng cục bộ với nhiệt độ cao nhất trong ngày có nơi trên 36 độ C. Khu vực Nam Bộ có nắng nóng với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 35-37 độ C, có nơi trên 37 độ C. Độ ẩm tương đối thấp, phổ biến 45-50%.

Ghi nhận những ngày đầu thực hiện cấp đổi giấy phép lái xe ô tô trực tuyến toàn trình

Từ ngày 15/3/2024, tỉnh Hòa Bình chính thức triển khai cấp đổi giấy phép lái xe (GPLX) ô tô theo hình thức trực tuyến toàn trình (TTTT) qua Cổng Dịch vụ công quốc gia (DVCQG). Với sự phối hợp chặt chẽ của ngành GTVT và Bưu điện tỉnh, việc triển khai dịch vụ cấp đổi GPLX ô tô trực tuyến đã được thực hiện thông suốt, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân.

Thời tiết ngày 21/3: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa vài nơi

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 21/3, Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; đêm và sáng trời rét.

Thời tiết ngày 20/3: Gió mạnh, sóng lớn trên biển

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 20/3, Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển Hoàng Sa) có gió mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8-9. Biển động mạnh. Sóng biển cao 2-4 m.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục