Chiều 22/10, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tổ chức tiếp nhận 2.000 câu dừa giống của thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định tặng.


                    Bộ Tư lệnh Vùng 4 tiếp nhận cây giống
Dự buổi trao tặng có Đại tá Nguyễn Đức Khởi, Phó Tư lệnh Vùng;  đồng chí Lê Tự Hồng, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy và đồng chí Nguyễn Chí Công, Phó Chủ tịch UBND thị xã Hoài Nhơn.

2.000 cây dừa giống và 10 tấn mùn dừa thị xã Hoài Nhơn trao tặng Bộ Tư lệnh Vùng 4 nhằm ủng hộ Chương trình "Xanh hóa Trường Sa”.

Tại buổi tiếp nhận, Đại tá Nguyễn Đức Khởi nhấn mạnh: Những cây dừa giống và mùn dừa của thị xã Hoài Nhơn gửi tặng là món quà thiết thực dành cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hoà. Quân va dân trên đảo sẽ ươm trồng, chăm sóc cẩn thận để tạo cảnh quan môi trường các đảo xanh, sạch, đẹp.

Trong thời gian qua, các địa phương và đơn vị đứng chân trên địa bàn tỉnh Bình Định đã ủng hộ 18.000 cây dừa giống cho Chương trình "Xanh hóa Trường Sa” do Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân phát động.


                                          TheoBaoHaiquanVietNam

Các tin khác


Vùng 5 Hải quân bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo tại tỉnh Cà Mau

Chiều 15/10, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Hồ Văn Nhóm, xã Hàng Vịnh, huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau.

Kiên quyết không để tàu cá Việt Nam khai thác hải sản bất hợp pháp ở vùng biển nước ngoài

Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo 412/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại Hội nghị thúc đẩy các giải pháp chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định, chuẩn bị đón và làm việc với Đoàn Thanh tra của Ủy ban châu Âu (EC).

Bộ đội Biên phòng làm tốt công tác cứu hộ, cứu nạn, giữ vững an ninh vùng biển

Sóc Trăng là tỉnh có trên 72km bờ biển và một vùng ngư trường rộng lớn. Một trong những nhiệm vụ quan trọng của Bộ đội Biên phòng tỉnh là bảo đảm trật tự an ninh vùng ven biển, trong đó có nhiệm vụ cứu nạn, cứu hộ người dân.

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm hội thi tàu chính quy mẫu mực, hội thao huấn luyện tàu mặt nước

Chiều 10/10, Vùng 5 Hải quân đã rút kinh nghiệm Hội thi tàu chính quy mẫu mực, hội thao huấn luyện tàu mặt nước Quân chủng Hải quân năm 2023.

Cảnh sát biển đồng hành cùng ngư dân tỉnh Khánh Hòa

Ngày 10/10, Hải đoàn 32, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 phối hợp với Ban Dân vận tỉnh Khánh Hòa tổ chức chương trình "Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân” tại huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hoà.

Khắc phục "thẻ vàng" IUU: Bám sát khuyến nghị của EC

Xác định chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) là một trong những nhiệm vụ quan trọng, hàng đầu, tỉnh Bình Thuận đã huy động sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị, gắn trách nhiệm của người đứng đầu các sở, ngành, địa phương. Đến nay, tỉnh đã từng bước khắc phục các khuyến nghị của Ủy ban châu Âu (EC), đặc biệt là thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp cấp bách ngăn chặn, chấm dứt tình trạng tàu cá và ngư dân vi phạm vùng biển nước ngoài.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục