Ngày 14-7, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 đã tổ chức họp báo giới thiệu về công tác tổ chức. Cuộc thi năm nay có chủ đề “Phụ nữ Việt Nam- nghìn năm hương sắc” đã bắt đầu các vòng thi tại cấp cơ sở để chuẩn bị cho vòng chung kết diễn ra từ ngày 1 đến 15-8 tới tại Khu du lịch và giải trí quốc tế Tuần Châu, TP Hạ Long (Quảng Ninh).

 
Hiện tại việc đăng ký hồ sơ dự thi đã kết thúc từ ngày 15-7, vòng sơ khảo và chung khảo khu vực phía bắc và bắc trung bộ sẽ tổ chức từ nggày 22 đến 24-7 tại Nhà văn hoá Học sinh- Sinh viên 37 Trần Bình Trọng (Hà Nội), còn khu vực phía nam từ ngày 19 đến 21-7 tại Trung tâm Dịch vụ Truyền thông- Thông tấn xã Việt Nam ở 118 Nguyễn Thị Minh Khai (TP Hồ Chí Minh).  


Theo đánh giá của Ban tổ chức, cuộc thi năm nay đã thu hút sự tham gia của thí sinh ở tất cả các vùng, miền trong cả nước với số lượng vượt hơn rất nhiều so với các kỳ thi trước, trong đó có nhiều thí sinh người dân tộc thiểu số, vùng miền núi và vùng sâu, vùng xa tham gia. Cuộc thi nhằm tôn vinh những giá trị truyền thống của phụ nữ Việt Nam, hướng về cộng đồng, thân thiện, giáo dục chân- thiện- mỹ và mang ý nghĩa chào mừng Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long- Hà Nội, cổ động cho việc bình chọn Vịnh Hạ Long là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên của thế giới.


Công tác tổ chức cũng đã được chuẩn bị kỹ lưỡng, mang tính chuyên nghiệp cao. Công ty Cổ phần Tập đoàn MV (MV Corp) và Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC được giao chuẩn bị và thực hiện kế hoạch truyền thông, tổ chức sản xuất, ghi hình phục vụ sự kiện đêm chung kết, chịu trách nhiệm thiết kế và lắp đặt sân khấu, dàn dựng và biểu diễn nghệ thuật, phối hợp xây dựng, quản lý hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2010.


Đêm chung kết và lễ đăng quang cuộc thi sẽ diễn ra trên sân khấu nhạc nước Tuần Châu của TP Hạ Long và được truyền hình trực tiếp trên sáu kênh của VTC.


Bên cạnh giải thưởng dành cho thí sinh đoạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam với trị giá 500 triệu đồng cùng hai giải Á hậu 1 và Á hậu 2 có trị giá 200 và 100 triệu đồng và quà tặng của nhà tài trợ, cuộc thi cũng chọn ra các thí sinh xuất sắc để trao các danh hiệu: Người đẹp tài năng, Người đẹp thân thiện, Người đẹp Biển, Người đẹp có gương mặt khả ái.
 
 
                                                                                          Theo ND

Các tin khác


Huyện Lạc Thủy vinh dự đón Bác Hồ về thăm

Trong những ngày đầu toàn quốc kháng chiến chống thực dân Pháp, nhân dân huyện Lạc Thủy nói chung và đồn điền Chi Nê, Nhà máy in tiền của chính quyền cách mạng nói riêng đã vinh dự được đón Chủ tịch Hồ Chí Minh về thăm và làm việc. Đó là dấu ấn không thể phai mờ.

Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh: Không gian thiêng liêng, hun đúc niềm tự hào dân tộc

Cứ mỗi dịp tháng 5 về, mỗi người con đất Việt lại bồi hồi nhớ về Bác Hồ kính yêu, hướng về Thủ đô Hà Nội, hướng về Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh - trái tim của cả nước với tấm lòng trân trọng, biết ơn và thành kính.

Hội thảo khoa học lịch sử về tinh hoa văn hóa Tây Tiến và du lịch Tây Tiến

Ngày 17/5, Liên hiệp các Hội Khoa học kỹ thuật tỉnh phối hợp Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học lịch sử "Tinh hoa văn hóa Tây Tiến và kết nối du lịch theo con đường bộ đội Tây Tiến" (du lịch Tây Tiến).

Xã Quang Tiến sôi nổi xây dựng đời sống văn hóa

Cuối năm 2023, tuyến đường nối giữa 2 cụm dân cư thuộc xóm Đoàn Kết 1, xã Quang Tiến (TP Hoà Bình) được mở mới và cứng hóa thuận tiện cho việc đi lại, giao lưu, giao thương của nhân dân.

Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh: Khai mạc Liên hoan Tiếng hát làng Sen năm 2024

Chiều 16/5, tại Trung tâm Nghệ thuật truyền thống tỉnh Nghệ An đã diễn ra lễ Khai mạc Liên hoan Tiếng hát làng Sen năm 2024. Đây là chương trình nghệ thuật do Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Nghệ An tổ chức nhằm Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục