Các doanh nghiệp tư vấn, giới thiệu việc làm cho lao động tại phiên giao dịch.

Các doanh nghiệp tư vấn, giới thiệu việc làm cho lao động tại phiên giao dịch.

(HBĐT)- Ngày 22/4, Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh đã phối hợp với Tỉnh Đoàn và phòng LĐ –TB&XH huyện Tân Lạc tổ chức phiên giao dịch việc làm thứ I năm 2011 tại sàn giao dịch việc làm huyện Tân Lạc.

 

Tham dự phiên giao dịch có hơn 700 ĐV- TN đến từ 24 chi đoàn và đông đảo em học sinh thuộc TTGDTX và trường PTTH Mường Bi. Tại phiên giao dịch có 50 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đến tư vấn, giới thiệu việc làm. Theo chỉ tiêu đăng ký, các doanh nghiệp sẽ tuyển 2.550 lao động bao gồm 70 lao động có trình độ đại học, gần 500 lao động về cao đẳng, trung học chuyên nghiệp, 1.150 chỉ tiêu là lao động phổ thông làm việc  trong các ngành nghề như: cơ khí, điện tử, dệt may, nhân viên bán hàng, tài chính- kế toán…

 

Tham dự phiên giao dịch, người lao động có cơ hội tìm kiếm việc làm, được tư vấn đào tạo nghề, ôn thi đại học, tư vấn xuất khẩu lao động và các chế độ, chính sách cho người lao động khi được tuyển dụng.

                                                                                

                                                                                           Phương Linh

 

Các tin khác


Cần chuẩn bị Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 từ sớm, không lơ là, chủ quan

Thứ trưởng Phạm Ngọc Thưởng đã nhấn mạnh điều này tại cuộc họp phiên đầu tiên Ban Chỉ đạo cấp quốc gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Trao tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú và tuyên dương học sinh giỏi cấp quốc gia năm học 2023 - 2024

Ngày 16/5, Sở GD&ĐT tổ chức Lễ trao tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú lần thứ XVI, năm 2023 và tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi cấp quốc gia năm học 2023 - 2024. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đại biểu.

Nhiều bất cập với giáo viên được nêu trong dự thảo Luật Nhà giáo

Tại dự thảo Tờ trình gửi Chính phủ về dự án Luật Nhà giáo, Bộ GD&ĐT cho biết, thực tế đội ngũ nhà giáo còn có một số bất cập.

Đồng bộ giải pháp đảm bảo đủ SGK cho năm học mới

Bảo đảm đủ sách giáo khoa (SGK) cho học sinh luôn là nhiệm vụ các nhà trường, địa phương đặc biệt quan tâm.

Những lưu ý trong tuyển sinh

Hiện nay, các trường đại học bắt đầu triển khai các phương thức xét tuyển sớm trong tuyển sinh năm 2024. Để hạn chế các sai sót, tạo thuận lợi cho thí sinh, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD và ĐT) đã đưa ra các lưu ý để thí sinh, trường đại học và các đơn vị liên quan triển khai công tác tuyển sinh đạt kết quả tốt nhất.

Dự thảo Luật Nhà giáo: Quy định chức danh, chuẩn nhà giáo

Dự thảo Luật Nhà giáo quy định chức danh, chuẩn nhà giáo, chuẩn người đứng đầu cơ sở giáo dục.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục