Gần 2.000 vận động viên từ 44 tỉnh, thành phố trong cả nước và 6 quốc gia tranh tài ở 3 cự ly 5 km, 10 km, 21 km tại Giải chạy Hoà Bình Marathon 2024 đều đã về đích và chiến thắng. Chạy qua những cung đường với các điểm đến nổi tiếng của thành phố Hoà Bình, các vận động viên đều hứng khởi, thường trực nụ cười trên môi. Giải thực sự đã để lại ấn tượng tốt đẹp, lan tỏa năng lượng, tinh thần thể thao tích cực đến với mọi người; kết nối, giao lưu các nền văn hoá các địa phương và quốc tế. 

Nhóm ảnh ghi lại những hình ảnh đẹp của các vận động viên trên các cung đường chạy.




Màn khởi động đầy hứng khởi của các vận động viên. 


Tinh thần sẵn sàng xuất phát. 



Đông đảo người dân cổ vũ cho các vận động viên.

 

 


Vận động viên diện trang phục dân tộc truyền thống đến với giải chạy. 




Các vận động viên nữ luôn duyên dáng, cười tươi và khỏe khắn với những bước chạy. 




Nụ cười thường trực trên môi.

 


Người dân Hòa Bình mến khách.

 

Người dân TP Hòa Bình trong trang phục các dân tộc Hòa Bình cổ vũ tích cực cho các vận động viên.






Nụ cười duyên dáng đến nao lòng.








Cung đường lên nhà máy Thủy điện Hòa Bình tuyệt đẹp khiến các vận động viên phải thốt lên "Tuyệt vời"! 




Vừa chinh phục đường đua vừa "thả tim".




 





Khoảnh khắc chạy trên công trình thế kỷ - Thủy điện Hòa Bình. 




Không quên ghi lại khoảnh khắc ý nghĩa. 




Đường đua ấn tượng trên công trình Thủy điện Hòa Bình. 



  
Chạy qua đường hầm Công trình Nhà máy Thủy điện Hòa Bình. 




Cùng về đích và chiến thắng!


Hồng Duyên

Các tin khác


Nhộn nhịp du Xuân khu du lịch hồ Hòa Bình

Được ví như "Vịnh Hạ Long trên núi” với nhiều điểm du lịch tâm linh, du lịch nghỉ dưỡng, du lịch cộng đồng, khu du lịch hồ Hòa Bình có sức hút đặc biệt đối với du khách trong nước, quốc tế. Nơi đây cũng là điểm đến hấp dẫn được du khách ưu tiên lựa chọn cho những chuyến tham quan, trải nghiệm và khám phá dịp đầu Xuân Giáp Thìn - 2024.

Khoảnh khắc rộn rã đón năm Giáp Thìn

Một mùa Xuân mới đã về. Nhân dân các dân tộc tỉnh Hòa Bình đón năm mới Giáp Thìn 2024 dâng trào cảm xúc hân hoan. Chương trình đêm giao thừa ấn tượng; màn pháo hoa rực sáng trên bầu trời; khắp các tuyến đường, khu phố, nhà dân được trang trí sắc màu. Nhiều người đổ về các điểm vui chơi, du xuân trong thời khắc giao thừa… Tất cả báo hiệu cho một sự khởi đầu tốt đẹp trong năm mới.

Lặng thầm những người “vẽ hoa” lên bầu trời đêm giao thừa

Công việc vận chuyển, xếp những kiện pháo hoa được bắt đầu từ 5h sáng 9/2 (tức ngày 30 Tết). Giữa cái lạnh tê tái khi nhiệt độ xuống 13 độ C nhưng trên vầng trán, lưng áo của những cán bộ, chiến sỹ Ban Chỉ huy quân sự thành phố Hòa Bình vẫn thấm ướt mồ hôi. Ít ai biết, để có được 15 phút pháo hoa lung linh, rực rỡ trên bầu trời đêm giao thừa là cả một sự kỳ công, thấm đẫm những giọt mồ hôi của những người lính làm nhiệm vụ bắn pháo hoa trong tất cả các khâu, các công đoạn chuẩn bị. Từ việc tiếp nhận, bảo quản; xây dựng kế hoạch, kịch bản, chuẩn bị dàn pháo…

“Chạy đua” cùng Tết 

Những ngày cuối cùng của năm Quý Mão, đường phố đông đúc hơn, ai nấy đều vội vã. Tại các cửa hàng, siêu thị, chợ trên địa bàn thành phố Hòa Bình trở nên nhộn nhịp. Tất cả đều cố gắng "tăng tốc” hoàn tất những công việc còn dang dở, những chuyến hàng cuối cùng để trở về sum họp với gia đình, cho không khí Tết thêm ấm cúng và cảm nhận hương vị ngày Tết được đủ đầy, trọn vẹn.

Nhộn nhịp phiên chợ cuối cùng năm Quý Mão

Sáng 7/2 (tức 28 Tết), chợ phiên Phú Lương, xã Quyết Thắng (Lạc Sơn) nhộn nhịp người bán, người mua. Đây là phiên chợ được bà con xã vùng sâu này chờ đón nhất trong năm, bởi là buổi chợ cuối cùng để bà con sắm sửa hàng Tết, cũng là dịp gặp gỡ, mở đầu cho những chuyến du xuân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục