(HBĐT) - Ngày 9/11, Công ty CP Bảo hiểm Ngân hàng nông nghiệp (ABIC) phối hợp với Agribank Hoà Bình tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Agribank Tân Lạc và khách hàng tham gia bảo hiểm phương tiện tại ABIC Hà Nội thông qua Chi nhánh ABIC tại Hoà Bình.

 

 

Đại diện Công ty CP Bảo hiểm Ngân hàng nông nghiệp ABIC và Agribank Hoà Bình chi trả trên 294 triệu đồng cho các khách hàng và thân nhân người đã mất đã tham gia các sản phẩm bảo hiểm tại Agribank Tân Lạc.

 

Tổng số tiền ABIC Hà Nội chi trả cho các khách hàng và thân nhân người vay vốn tại Agribank Tân Lạc lên đến trên 294 triệu đồng, trong đó, ABIC chi trả cho thân nhân 3 cá nhân vay vốn nhưng không may qua đời trên 154 triệu đồng ở xã Quy Hậu và xã Mãn Đức.

 

Trước đó, họ đã vay vốn phát triển sản xuất – kinh doanh tại Agribank Tân Lạc nhưng không may đã qua đời. Do đó, ABIC có trách nhiệm thay mặt người vay vốn đã mất chi trả 100% số tiền đã vay tại Agribank Tân Lạc. Ngoài ra, trong đợt này, ABIC đã chi trả 140 triệu đồng cho chủ xe ô tô 28C-034.85 là Công ty TNHH Tiến Phương do không may chiếc xe tham gia bảo hiểm đã gặp tai nạn mới đây.

 

Với tấm lòng cảm kích khi được ABIC chi trả toàn bộ vốn vay tại Agribank Tân Lạc, đại diện các gia đình có người vay vốn đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến ABIC. Sự hỗ trợ kịp thời của bảo hiểm ABIC góp phần giảm bớt khó khăn đáng kể cho các gia đình người vay vốn. Đại diện Công ty TNHH Tiến Phương cũng đã cảm ơn việc giải quyết nhanh chóng, kịp thời và thoả đáng đối với vụ xe ô tô bị tai nạn, qua đó, tạo điều kiện cho Công ty Tiến Phương an tâm hơn trong việc thúc đẩy sản xuất – kinh doanh.

 

Phát biểu tại lễ chi trả, đại diện ABIC Hà Nội cho biết, thông qua việc chi trả bồi thường, ABIC luôn tâm nguyện rằng việc giải quyết bồi thường “Đúng – Đủ - Kịp thời” thể hiện cam kết tuyệt đối của ABIC đối với khách hàng và thân nhân người vay vốn đã tham gia bảo hiểm tại Agribank. Qua đó, giúp giảm bớt gánh nặng nợ nần, đồng thời tạo thêm động lực cho những người thân ở lại thêm vững tin trong cuộc sống, sớm vượt qua những khó khăn mất mát.

 

Được biết, bình quân mỗi năm, ABIC đã chi trả từ 5 - 6 tỷ đồng cho các khách hàng tham gia bảo hiểm tại Agribank Hoà Bình. Trong thời gian tới, ABIC sẽ tiếp tục nghiên cứu cải tiến sản phẩm theo hướng gia tăng các tiện ích cho khách hàng tham gia. Quyền lợi bảo hiểm cũng sẽ ưu việt và mở rộng hơn hứa hẹn mang tới cho khách hàng vay vốn tại Agribank sự hài lòng và yên tâm khi tham gia mua các sản phẩm bảo hiểm.

 

 

                                                                          H.Trung

 

Các tin khác

Không có hình ảnh
Không có hình ảnh

Trên 8, 4 tỷ đồng hỗ trợ người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

(HBĐT) - Theo thống kê của Ban Dân tộc tỉnh, toàn tỉnh hiện có 1.650 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số (gọi tắt là người có uy tín).

Thêm 13 đơn vị tham gia ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” tỉnh

(HBĐT) - Theo thông báo của Ban Quản lý quỹ “Vì người nghèo” tỉnh, tính đến ngày 8/11/2016, đã có thêm 13 đơn vị tham gia ủng hộ quỹ với tổng số tiền ủng hộ là 81.084.400 đồng. Danh sách cụ thể như sau:

Học viên Trung tâm cai nghiện Đồng Nai ngày càng quá khích

Tình hình tại Trung tâm Cai nghiện ma túy Đồng Nai càng căng thẳng hơn khi những học viên cai nghiện tấn công cả cảnh sát để tràn ra ngoài

Vụ ông Vũ Huy Hoàng: Sẽ rất nguy hiểm nếu chỉ làm trường hợp này

ĐBQH Dương Trung Quốc cho rằng phải xây dựng luật pháp và các qui định để xử lý được khi một người đương quyền mới ngăn chặn được hậu quả.

Nhiều phụ huynh khổ sở vì nhà trường yêu cầu mua sim Vinaphone để liên lạc với giáo viên

(HBĐT) - Vào đầu năm học, nhiều bậc phụ huynh đau đầu với các khoản đóng góp của con em, đặc biệt là với những gia đình kinh tế không được dư giả. Không biết có phải vì thấu hiểu cái khó đó của các bậc phụ huynh hay không mà Ban Giám hiệu trường tiểu học (TH) và THCS xã Tú Sơn (Kim Bôi) đã đồng loạt yêu cầu giáo viên và các bậc phụ huynh mua sim Vinaphone để nhà trường liên lạc nội mạng cho “đỡ tốn tiền”. Tuy nhiên, đối với nhiều bậc phụ huynh ở xã vùng 135, tiết kiệm đâu chưa thấy chỉ thấy sự bất tiện hàng ngày.

Tiếp trên 170 công dân khiếu nại - tố cáo

(HBĐT) - Từ đầu năm đến nay, huyện Lương Sơn đã tiếp trên 170 lượt công dân đến KN -TC, kiến nghị, phản ánh, tăng 74 lượt so với cùng kỳ năm 2015; tiếp nhận, phân loại và xử lý 156 đơn các loại với 77 vụ việc, đã giải quyết 90 đơn với 37 vụ việc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục