Các tin khác


Huyện Lạc Thủy: Đẩy mạnh hoạt động từ thiện, nhân đạo trong tổ chức công đoàn

Cùng với các hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động, những năm qua, các cấp công đoàn từ huyện đến cơ sở ở huyện Lạc Thuỷ thường xuyên quan tâm, động viên đội ngũ công nhân, viên chức, lao động tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện, nhân đạo. Tinh thần tương thân, tương ái giúp đỡ nhau trong hoạn nạn, khó khăn được phát huy, trở thành việc làm thường xuyên của cán bộ, đoàn viên và người lao động trong toàn huyện.

4 học sinh ở huyện Mai Châu phải nhập viện cấp cứu nghi do bị ngộ độc đồ uống

Theo thông tin từ Phòng GD&ĐT huyện  Mai Châu, ngày 22/2 có 4 học sinh của Trường Tiểu học và THCS xã Bao La, huyện Mai Châu, tỉnh Hoà Bình phải nhập viện cấp cứu nghi do bị ngộ độc đồ uống.

Huyện Yên Thủy sẵn sàng cho ngày hội tòng quân năm 2024

Trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, huyện Yên Thủy đã có hàng nghìn con em lên đường chiến đấu và phục vụ chiến đấu. Phát huy truyền thống cách mạng, những ngày đầu Xuân Giáp Thìn, huyện đã chuẩn bị chu đáo, sẵn sàng cho ngày hội giao, nhận quân năm 2024.

Ngát hương những điển hình thi đua yêu nước

Họ là những tập thể, cá nhân, hộ gia đình tiêu biểu, điển hình trong công tác, lao động sản xuất và trong cuộc sống đời thường. Tinh thần, ý thức trách nhiệm, những việc làm và cống hiến của họ góp phần xây dựng nền tảng đạo đức tốt đẹp, có tác dụng giáo dục, nêu gương, lan tỏa và truyền cảm hứng trong cộng đồng, xã hội.

Liên đoàn Lao động huyện Đà Bắc: Thiết thực hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên

Phấn khởi, vui mừng được Ban giám đốc Công ty TNHH MTV Việt Anh (xã Toàn Sơn) tạo điều kiện về quê đón Tết cổ truyền sớm hơn những người đồng nghiệp, anh Xa Quang Hưng, quê ở xã Đồng Chum còn được nhận những món quà Tết của công đoàn các cấp gồm tiền mặt, quà tặng, nhu yếu phẩm các loại. Những món quà tuy nhỏ nhưng tràn đầy tình cảm, giúp gia đình anh đón Tết đủ đầy, đầm ấm…

Thả một con khỉ vàng quý hiếm về môi trường tự nhiên

Ngày 22/2, Hạt Kiểm lâm huyện Mèo Vạc (tỉnh Hà Giang) cho biết, đơn vị vừa tiến hành thả một con khỉ vàng quý hiếm về môi trường rừng tự nhiên ở Khu bảo tồn thiên thiên Chí Sán.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục