(BHĐT)- Sáng 18/1, huyện Kỳ Sơn đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác TĐ-KT năm 2016 và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì giai đoạn 2011-2015. Tới dự có đồng chí Bùi Văn Khánh, TVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh.

 

 

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Bùi Văn Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng  Huân chương Lao động hạng Nhì cho Đảng bộ và nhân dân huyện Kỳ Sơn

 

Năm 2016, phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng của huyện Kỳ Sơn được các cơ quan, đơn vị, CBĐV các tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng và có nhiều khởi sắc. Quá trình chỉ đạo, triển khai thực hiện công tác TĐ-KT các cấp, các ngành đã tập trung vào những nhiệm vụ trọng tâm có tính đột phá, góp phần tăng trưởng kinh tế nhanh và bền vững, kết hợp giữa phát triển kinh tế với phát triển văn hóa, xã hội. Phong trào thi đua yêu nước đã tác động tích cực đến CCHC, nâng cao hiệu lực của bộ máy Nhà nước, xây dựng Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể nhân dân TSVM. Thực hành triệt để tiết kiệm, chống lãng phí, đẩy lùi tệ quan liêu, tham nhũng. Góp phần giải quyết có hiệu quả những vấn đề xã hội bức xúc; tạo việc làm, giảm tỷ lệ thất nghiệp và nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân. Các phong trào thi đua đã có tác động tích cực đến chuyển dịch cơ cấu kinh tế góp phần xây dựng huyện ngày càng giàu mạnh. Với thành tích đã đạt được, năm 2016, toàn huyện có 8 đơn vị được UBND tỉnh tặng thưởng danh hiệu tập thể lao động xuất sắc và tặng Bằng khen cho 9 tập thể, 22 cá nhân. 52 tập thể được UBND huyện tặng thưởng danh hiệu tập thể lao động tiên tiến và đơn vị tiến tiến; 805 cá nhân được tặng thưởng danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở và lao động tiên tiến; tặng giấy khen cho 26 tập thể, 76 cá nhân. Đặc biệt, trong giai đoạn 2011-2015, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Kỳ Sơn đã phát huy truyền thống cách mạng, đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, ra sức thi đua xây dựng và phát triển KT-XH, QP-AN vững mạnh, thực hiện thắng lợi khá toàn diện nhiệm vụ chính trị của địa phương. Kết quả và thành tích đó được Đảng, Nhà nước ghi nhận và tôn vinh bằng phần thưởng cao quý Huân chương Lao động hạng Nhì.

 

Nhân dịp này, huyện Kỳ Sơn đã phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2017. Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Bùi Văn Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao tặng  Huân chương Lao động hạng Nhì cho Đảng bộ và nhân dân huyện Kỳ Sơn; phát biểu và trao tặng lẵng hoa tươi thắm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh chúc mừng huyện Kỳ Sơn.

 

 

                                                                               Đức Phượng

Các tin khác


Nhịp sống mới ở vùng đất giàu truyền thống cách mạng

Đà Bắc là vùng đất giàu truyền thống cách mạng, với nhiều chiến công trong công cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. Nhiều năm qua, đất và người Đà Bắc luôn nỗ lực vượt lên khó khăn, xây dựng quê hương ngày càng no ấm, hạnh phúc.

Xã Đồng Tâm thiết thực học tập và làm theo Bác

Sau 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về "đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã tạo chuyển biến tích cực về nhận thức, hành động của cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Đồng Tâm (Lạc Thủy) trong học tập và làm theo Bác.

Đồng chí Đoàn Tiến Lập được bầu giữ chức Chủ tịch UBND huyện Lương Sơn

Chiều 26/4, HĐND huyện Lương Sơn khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026 đã tổ chức kỳ họp thứ 17 - kỳ họp chuyên đề về công tác cán bộ, bầu Chủ tịch UBND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026.

Xây dựng Đảng bộ Công an huyện Đà Bắc vững mạnh toàn diện

Nhờ chú trọng đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện, Đảng bộ Công an huyện Đà Bắc đã lãnh đạo đơn vị hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ chính trị đề ra. An ninh chính trị được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo, tội phạm được kiềm chế là nền tảng vững chắc để xây dựng thế trận an ninh, trật tự từ cơ sở, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Đảng bộ xã Tú Lý khẳng định vai trò lãnh đạo

Sau sáp nhập, xã Tú Lý có địa bàn rộng, dân số đông. Trong những nhiệm vụ trọng tâm của nhiệm kỳ 2020 - 2025, xã định hướng tiếp tục củng cố và nâng cao chất lượng cơ sở hạ tầng; thực hiện các mô hình sản xuất hiệu quả để nâng cao thu nhập cho người dân và giảm nghèo bền vững. Để đạt được điều này, Đảng bộ xã xác định vai trò lãnh đạo của cấp ủy và sự tiên phong, gương mẫu của đảng viên là hết sức quan trọng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục