Sau 1 năm đi vào hoạt động, đến 30/9/2018, hồ sơ thủ tục hành chính được giải quyết trước thời hạn của Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh, chiếm tỷ lệ 76,5%.
Trong đó, có 25.417 hồ sơ giải quyết trước thời hạn, chiếm tỷ lệ 76,5%; 6.445 hồ sơ giải quyết đúng thời hạn, chiếm tỷ lệ 19,4%; 1.350 hồ sơ giải quyết quá hạn, chiếm tỷ lệ 4,1%. Ngoài ra còn có 246 hồ sơ tạm dừng chờ bổ sung thành phần hồ sơ hoặc điều chỉnh thành phần hồ sơ; 53 hồ sơ đang giải quyết quá hạn và 901 hồ sơ đang giải quyết trong hạn. Đến cuối tháng 9, Trung tâm đã trả kết quả đối với 30.976 hồ sơ và 2.243 hồ sơ đang chờ trả kết quả.
Đặc biệt, từ 1/8/2018, Sở KH&ĐT là đơn vị đầu tiên thực hiện cơ chế giải quyết thủ tục hành chính "một chặng” đối với các thủ tục hành chính trong lĩnh vực đăng ký thành lập và hoạt động của doanh nghiệp. Từ 1/8 đến 20/9 đã tiếp nhận và giải quyết 224 hồ sơ thuộc lĩnh vực này.
Qua 1 năm hoạt động, 100% số người được khảo sát đều hài lòng về việc giải quyết thủ tục hành chính của Trung tâm. Trong đó, mức độ hài lòng cao đạt tỷ lệ 84,6%; mức độ hài lòng đạt tỷ lệ 15,2%, mức bình thường đạt tỷ lệ 0,2% và không có phiếu đánh giá không hài lòng ở tất cả các tiêu chí cũng như từng tiêu chí đánh giá.
Đức Phượng