Nhân dịp chào đón Xuân mới Kỷ Hợi 2019, chiều 28-1, tại Ðà Nẵng, Văn phòng T.Ư Ðảng tổ chức gặp mặt các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các cơ quan T.Ư Ðảng làm việc tại T26 (Văn phòng T.Ư Ðảng tại miền trung). Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự và phát biểu ý kiến. Cùng dự có các đồng chí: Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ; Nguyễn Hòa Bình, Bí thư T.Ư Ðảng, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao; lãnh đạo một số địa phương miền trung và gần 200 đại biểu là nguyên lãnh đạo các cơ quan T.Ư; lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các cơ quan xây dựng Ðảng làm việc tại T26.



Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và các đại biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: THỐNG NHẤT (TTXVN)

Cùng ôn lại kỷ niệm với các nguyên lãnh đạo, lãnh đạo bốn tỉnh miền trung, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vui mừng thấy các đồng chí, đồng đội vẫn khỏe mạnh; nhấn mạnh, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ luôn dành tình cảm và quan tâm sâu sắc đến những nguyên lãnh đạo, nguyên tướng lĩnh khu vực miền trung, Tây Nguyên. Thông tin về kết quả nổi bật đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh của đất nước, Thủ tướng cho biết, năm 2018, chúng ta thắng lợi toàn diện trên tất cả các mặt. Ðây là thành quả của hơn 30 năm đổi mới với nỗ lực của toàn Ðảng, toàn dân, cả hệ thống chính trị và cộng đồng doanh nghiệp, trong đó có sự đóng góp rất lớn của các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo khu vực miền trung.

Thủ tướng nhấn mạnh, Chính phủ phấn đấu các chỉ tiêu trong năm 2019 phải cao hơn năm 2018; đây là nhiệm vụ mà các bộ, ban, ngành, các tỉnh, thành phố phải làm tốt, nhằm thực hiện mục tiêu đặt ra, hoàn thành vượt mức kế hoạch giai đoạn 2016 - 2020. Do vậy, Thủ tướng đề nghị các cấp, ngành, lãnh đạo các tỉnh, thành phố Quảng Ngãi, Quảng Nam, Ðà Nẵng và Thừa Thiên - Huế phải nỗ lực đưa quê hương phát triển, đóng góp tích cực cho sự phát triển của đất nước.

Thủ tướng bày tỏ mong muốn các đồng chí lãnh đạo tỉnh ủy, thành ủy đoàn kết, nhất trí, nghiên cứu kỹ những giải pháp, biện pháp tổng hợp nhằm tháo gỡ vướng mắc về cơ chế, chính sách, tháo gỡ tình trạng "trên nóng dưới lạnh", sắp xếp lại bộ máy, hưởng ứng mạnh mẽ chủ trương phân cấp, giao quyền, kiểm tra đôn đốc thực hiện các giải pháp nhằm thu hút đầu tư, đôn đốc cơ sở phục vụ nhân dân tốt hơn; có giải pháp sáng tạo để năm 2019, chúng ta hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đặc biệt là chuẩn bị cho Ðại hội Ðảng bộ các cấp. Thủ tướng chúc toàn thể lãnh đạo, nguyên lãnh đạo, cán bộ hưu trí qua các thời kỳ tại miền trung sức khỏe, đón Xuân Kỷ Hợi 2019 ấm áp, sức khỏe và hạnh phúc.



Theo Báo Nhân Dân

Các tin khác


Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

Trong những năm qua, người có uy tín (NCUT) trong đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) trên địa bàn tỉnh đã phát huy vai trò nòng cốt trên các lĩnh vực của đời sống xã hội. Qua đó góp phần xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc và giữ gìn an ninh, trật tự an toàn xã hội trong cộng đồng.

Tỉnh Hòa Bình dẫn đầu cả nước 2/8 chỉ số thành phần cải cách hành chính

Theo báo cáo kết quả Chỉ số cải cách hành chính (CCHC) năm 2023 của các bộ, cơ quan ngang bộ, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (PAR INDEX 2023) của Bộ Nội vụ công bố mới đây, tỉnh Hòa Bình dẫn đầu cả nước 2/8 chỉ số thành phần xếp hạng Chỉ số CCHC các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Tập trung thực hiện các nhiệm vụ cải cách hành chính

Xác định cải cách hành chính (CCHC) là nhiệm vụ trọng tâm, khâu đột phá trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của các cấp, ngành, hướng tới mục tiêu xây dựng bộ máy phục vụ tốt hơn nhu cầu của doanh nghiệp và người dân. Theo đó, ngay từ đầu năm, UBND tỉnh đã tập trung chỉ đạo các nội dung CCHC gắn với công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện tại các cơ quan, đơn vị, địa phương.

Kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập Hội Nhà báo Việt Nam (21/4/1950-21/4/2024): Hội Nhà báo Việt Nam- Dấu ấn hướng về cơ sở

Có thể nói những chuyến công tác "Hướng về cơ sở" đã là dấu ấn đặc biệt cho một năm 2023 đầy sôi động cũng như chặng đường hoạt động vừa qua của Hội nhà báo Việt Nam, là sự cụ thể hóa thành công tinh thần "Chủ động, sáng tạo, quyết liệt và hiệu quả”, hướng về hội viên, nhà báo.

Khiển trách Đảng đối với Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND phường Dân Chủ

Ngày 16/4, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Thành ủy Hòa Bình tổ chức kỳ họp thứ 15, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Tỉnh Hoà Bình tham gia Chương trình quảng bá địa phương Việt Nam tại Hoa Kỳ và Canada

Từ ngày 20/4 đến ngày 28/4, đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Bùi Văn Khánh, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn sẽ đi tham gia Chương trình Quảng bá địa phương Việt Nam tại Hoa Kỳ và Canada do Bộ Ngoại giao tổ chức. Cùng tham gia đoàn công tác có lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh uỷ, lãnh đạo UBND tỉnh; Sở NN&PTNT; Sở KH&ĐT; Ban quản lý các KCN tỉnh; Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch tỉnh; huyện uỷ huyện Lạc Thuỷ và một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục