(HBĐT) - Ngày 18/9, tại huyện Lạc Sơn, Ban Biên tập Báo Hòa Bình và Ban Thường vụ Huyện ủy Lạc Sơn đã tổ chức hội nghị ký kết Quy chế phối hợp tuyên truyền giai đoạn 2020 - 2025. Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Mạnh Tuấn, Tổng Biên tập Báo Hòa Bình; Nguyễn Ngọc Điệp, Bí thư Huyện ủy Lạc Sơn; Ban Biên tập Báo Hòa Bình, lãnh đạo, đại diện các phòng, ban chuyên môn của Báo Hòa Bình và huyện Lạc Sơn.



Ban Biên tập Báo Hòa Bình tặng hoa các đồng chí Thường trực Huyện ủy Lạc Sơn.

Trong khuôn khổ chương trình ký kết, đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn, Tổng Biên tập Báo Hòa Bình đã giới thiệu khái quát tình hình hoạt động của Báo Hòa Bình trên các ấn phẩm báo in và báo điện tử. Đồng chí Nguyễn Ngọc Điệp, Bí thư Huyện ủy giới thiệu những kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ trên các lĩnh vực chính trị, KT-XH, QP-AN nhiệm kỳ vừa qua.

Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, đóng góp ý kiến vào Quy chế phối hợp nhằm triển khai có hiệu quả trong thời gian tới. Nội dung quy chế tập trung phối hợp tăng cường công tác tuyên truyền, phản ánh kịp thời, toàn diện tình hình phát triển KT-XH, những nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Lạc Sơn trong thực hiện Nghị quyết Đảng bộ huyện lần thứ XXVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025, tư duy, cách làm mới và hiệu quả khai thác tiềm năng, lợi thế, tạo sự bứt phá vươn lên trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ, công nghiệp, dịch vụ, du lịch, phát triển vùng sản xuất hàng hóa chất lượng cao, thực hiện mục tiêu đưa huyện Lạc Sơn trở thành huyện khá, điểm đến của các doanh nghiệp, nhà đầu tư. Mở chuyên mục "Huyện Lạc Sơn" trên Báo Hòa Bình điện tử để nâng cao hiệu quả nội dung tuyên truyền, tăng cường quảng bá hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh của huyện đến bạn bè trong nước, quốc tế.

Sau khi thống nhất các nội dung, lãnh đạo Báo Hòa Bình và huyện Lạc Sơn đã ký kết Quy chế phối hợp tuyên truyền; Báo Hòa Bình công bố và giới thiệu phóng viên phụ trách địa bàn huyện Lạc Sơn.

 

Báo Hòa Bình và Huyện ủy Lạc Sơn ký kết Quy chế phối hợp tuyên truyền, giai đoạn 2020 - 2025.


Bùi Minh

Các tin khác


Tỉnh Hòa Bình dẫn đầu cả nước 2/8 chỉ số thành phần cải cách hành chính

Theo báo cáo kết quả Chỉ số cải cách hành chính (CCHC) năm 2023 của các bộ, cơ quan ngang bộ, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (PAR INDEX 2023) của Bộ Nội vụ công bố mới đây, tỉnh Hòa Bình dẫn đầu cả nước 2/8 chỉ số thành phần xếp hạng Chỉ số CCHC các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Tập trung thực hiện các nhiệm vụ cải cách hành chính

Xác định cải cách hành chính (CCHC) là nhiệm vụ trọng tâm, khâu đột phá trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của các cấp, ngành, hướng tới mục tiêu xây dựng bộ máy phục vụ tốt hơn nhu cầu của doanh nghiệp và người dân. Theo đó, ngay từ đầu năm, UBND tỉnh đã tập trung chỉ đạo các nội dung CCHC gắn với công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện tại các cơ quan, đơn vị, địa phương.

Kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập Hội Nhà báo Việt Nam (21/4/1950-21/4/2024): Hội Nhà báo Việt Nam- Dấu ấn hướng về cơ sở

Có thể nói những chuyến công tác "Hướng về cơ sở" đã là dấu ấn đặc biệt cho một năm 2023 đầy sôi động cũng như chặng đường hoạt động vừa qua của Hội nhà báo Việt Nam, là sự cụ thể hóa thành công tinh thần "Chủ động, sáng tạo, quyết liệt và hiệu quả”, hướng về hội viên, nhà báo.

Khiển trách Đảng đối với Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND phường Dân Chủ

Ngày 16/4, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Thành ủy Hòa Bình tổ chức kỳ họp thứ 15, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Tỉnh Hoà Bình tham gia Chương trình quảng bá địa phương Việt Nam tại Hoa Kỳ và Canada

Từ ngày 20/4 đến ngày 28/4, đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Bùi Văn Khánh, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn sẽ đi tham gia Chương trình Quảng bá địa phương Việt Nam tại Hoa Kỳ và Canada do Bộ Ngoại giao tổ chức. Cùng tham gia đoàn công tác có lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh uỷ, lãnh đạo UBND tỉnh; Sở NN&PTNT; Sở KH&ĐT; Ban quản lý các KCN tỉnh; Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch tỉnh; huyện uỷ huyện Lạc Thuỷ và một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Bộ Chính trị, Ban Bí thư xem xét, thi hành kỷ luật cán bộ

Ngày 19/4/2024, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị và Ban Bí thư đã xem xét, thi hành kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên có vi phạm, khuyết điểm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục