(HBĐT) - Hướng về Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Hòa Bình lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025, cán bộ, đảng viên, Nhân dân trong tỉnh bày tỏ niềm tin tưởng và kỳ vọng vào sự thành công của Đại hội và đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết.


Phát huy vai trò của người đứng đầu, tạo sự đồng thuận trong Nhân dân
 

      Đồng chí Hoàng Văn Tứ, UVBTV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh

Đó là hai vấn đề then chốt tôi mong muốn BCH Đảng bộ tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 sẽ thực hiện quyết liệt và hiệu quả, trên cơ sở kế thừa những thành tựu tốt đẹp mà Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân các dân tộc trong tỉnh đã đạt được trong nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Nhiệm kỳ qua, BCH Đảng bộ tỉnh đã nêu cao tinh thần đoàn kết, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI. Theo tôi, trong những kết quả nổi bật và toàn diện chúng ta đạt được, có vai trò đặc biệt quan trọng của người đứng đầu cấp ủy. Bởi, họ là những người dẫn lối, chỉ đường, định ra chiến lược phát triển với tầm nhìn có tính đột phá và sự vào cuộc sâu sát, quyết liệt, đã thật sự trở thành những nhân tố tiên phong, tập hợp sức mạnh đại đoàn kết trong quá trình phát triển KT-XH. Tôi đánh giá cao vai trò đó và mong muốn trong nhiệm kỳ tới, người đứng đầu các cấp ủy Đảng, chính quyền sẽ tiếp tục phát huy tốt vai trò, tạo được sự đồng thuận cao trong toàn Đảng, toàn dân, tiếp tục tạo ra những động lực mới cho sự phát triển chung của   toàn tỉnh. 

Đặc biệt, tôi mong rằng, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 sẽ sáng suốt bầu cấp ủy khóa mới thật sự là những người đủ đức, đủ tài, có uy tín và khả năng quy tụ, để cùng tổ chức Đảng tiếp tục phát huy vai trò lãnh đạo, xứng đáng là nơi hội tụ sức mạnh của toàn tỉnh, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ mới. 


Xác định xây dựng, củng cố quốc phòng - an ninh là nhiệm vụ trọng yếu, thường xuyên
 
 


Đại tá Quách Đăng Phú, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh 

Nhiệm kỳ qua, cán bộ, chiến sỹ (CB, CS) LLVT tỉnh luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, trong đó, có nhiều nhiệm vụ hoàn thành xuất sắc. Đặc biệt, thông qua công tác giáo dục chính trị tư tưởng đã nâng cao nhận thức, trách nhiệm, ý chí quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ của từng CB, CS; phát huy tốt tinh thần Bộ đội Cụ Hồ, coi trọng kỷ luật là sức mạnh của Quân đội. Qua đó, nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu, đáp ứng yêu cầu bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

 Được tham dự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 là một vinh dự đối với tôi. Tôi tin tưởng rằng, đại hội sẽ diễn ra thành công tốt đẹp, các đại biểu tham dự đại hội sẽ bầu chọn những đồng chí thực sự đủ đức, đủ tài vào BCH khóa mới để lãnh đạo, chỉ đạo tỉnh nhà phát triển toàn diện. Đối với công tác quốc phòng, quân sự địa phương, tôi kỳ vọng cấp ủy khóa mới sẽ quan tâm tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, CB, CS LLVT và Nhân dân về âm mưu thủ đoạn chiến lược "Diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch. Chú trọng phát triển kinh tế đi đôi với đảm bảo QP-AN. Đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, cơ quan, đơn vị trong tỉnh quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và đầu tư kinh phí, cơ sở vật chất để triển khai thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Quân khu 3 lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra. Chăm lo xây dựng Đảng bộ Quân sự và cơ quan quân sự địa phương vững mạnh toàn diện. Thực hiện hiệu quả các đề án về lĩnh vực QP-QSĐP; đầu tư cơ sở vật chất, phương tiện, trang bị kỹ thuật giúp LLVT tỉnh ngày càng đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ thời kỳ mới.


Mang đến Đại hội ý chí và nguyện vọng của giai cấp nông dân



Đồng chí Nguyễn Thị Cẩm Phương, TUV, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh

Tôi rất vinh dự, phấn khởi khi được đại diện cho cán bộ, hội viên nông dân toàn tỉnh về dự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Là một đại biểu đại diện cho giai cấp nông dân, tôi mang đến đại hội tiếng nói của giai cấp mình và khẳng định: Những năm qua, phát huy truyền thống vẻ vang của giai cấp nông dân Việt Nam, các cấp Hội, cán bộ, hội viên nông dân trong tỉnh đã vượt qua nhiều thách thức để hoạt động ngày càng hiệu quả. Tôi tin kết quả đạt được chính là nền tảng vững chắc để trong nhiệm kỳ tới, các cấp Hội Nông dân tiếp tục phát huy tốt vai trò, góp phần tích cực vào sự phát triển chung của toàn tỉnh. 

Tham dự đại hội, cá nhân tôi có trách nhiệm truyền đạt tâm tư, nguyện vọng, đặc biệt là ý chí đồng thuận của cán bộ, hội viên nông dân đối với những quyết sách đúng đắn của Đảng bộ tỉnh trong nhiệm kỳ mới. Rất mong trong nhiệm kỳ quan trọng này, các cấp Hội Nông dân tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của hệ thống chính trị. Trong 3 đề xuất trọng tâm gửi đến đại hội, tôi mong muốn các cấp ủy Đảng, chính quyền tiếp tục ban hành cơ chế, chính sách phù hợp để tạo thêm động lực phát triển nông nghiệp - nông dân - nông thôn.

Xuất phát từ tình hình thực tiễn, Hội Nông dân tỉnh có những đề xuất cụ thể về xây dựng các quy hoạch sản phẩm nông nghiệp hàng hóa tập trung, gắn với thực hiện đồng bộ các giải pháp đầu tư hạ tầng, xúc tiến thương mại, hỗ trợ phát triển các hình thức kinh tế tập thể… Cùng với đó, đề xuất các cấp, ngành tiếp tục phối hợp thực hiện tốt các chính sách nhằm hỗ trợ nông dân nâng cao hiệu quả sản xuất, cải thiện chất lượng cuộc sống, từng bước thu hẹp khoảng cách giữa vùng nông thôn và đô thị. 


Quan tâm đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác dân vận với quan điểm "lấy dân làm gốc”
 


Đồng chí Bùi Thị Phương Loan, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ huyện Lạc Thủy

Tham dự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025, tôi mong muốn cấp ủy khóa mới tiếp tục quan tâm đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác dân vận của Đảng với quan điểm "lấy dân làm gốc”. Xác định công tác dân vận là nhiệm vụ của cả hệ thống chính trị; củng cố vững chắc lòng tin của Nhân dân đối với sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng, quản lý, điều hành của chính quyền; tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân và mối quan hệ máu thịt giữa Đảng, Nhà nước với Nhân dân. Tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức, trách nhiệm của các cấp ủy, cả hệ thống chính trị về công tác dân vận. Nắm chắc và dự báo đúng tình hình tư tưởng, kịp thời xử lý thông tin, định hướng dư luận, tạo sự đồng thuận trong xã hội. Chăm lo, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ chuyên trách công tác dân vận ở các cấp, nhất là quan tâm cán bộ dân vận là người dân tộc thiểu số.

Tăng cường công tác dân vận chính quyền các cấp; tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hiệu quả thực hiện quy chế dân chủ, quy chế đối thoại, hòa giải ở cơ sở; đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, phong trào thi đua "Dân vận khéo” gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đổi mới nội dung, nâng cao hiệu quả cơ chế phối hợp hoạt động giữa chính quyền với Ban Dân vận của cấp ủy, MTTQ và đoàn thể CT-XH các cấp nhằm phát huy sức mạnh tổng hợp trong công tác dân vận của Đảng.


Nêu cao tinh thần trách nhiệm góp phần vào thành công chung của Đại hội



Đồng chí Bùi Văn Diệp, Bí thư Huyện Đoàn Tân Lạc

Đây là lần đầu tiên tôi được tham dự Đại hội Đảng bộ cấp tỉnh. Càng vinh dự và tự hào khi là đại biểu trẻ nhất của Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Qua nghiên cứu dự thảo báo cáo chính trị và các văn kiện đại hội do BCH Đảng bộ tỉnh khóa XVI chuẩn bị, cá nhân tôi rất vui mừng, phấn khởi trước những kết quả ấn tượng mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh ta đã đạt được nhiệm kỳ qua. Vì vậy, bản thân tôi càng ý thức sâu sắc được trách nhiệm của người đại biểu dự đại hội. 

Cá nhân tôi cũng như các đại biểu khác trong quá trình dự đại hội sẽ chấp hành nghiêm nội quy, quy chế đại hội, phát huy dân chủ, trách nhiệm góp ý vào dự thảo các văn kiện; biểu quyết thông qua nghị quyết của đại hội. Tôi tin tưởng rằng, với tinh thần, trách nhiệm cao, các đại biểu dự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020- 2025 sẽ lựa chọn, bầu các đồng chí trong BCH Đảng bộ tỉnh khóa XVII đủ phẩm chất, năng lực, đạo đức, uy tín để lãnh đạo, chỉ đạo, đưa Đảng bộ tỉnh thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đề ra. 


Xứng đáng với niềm tin của Nhân dân



Đồng chí Triệu Thị Minh Nguyệt, Phó Chủ nhiệm UBKT Thành ủy Hòa Bình

Nhiệm kỳ qua, mặc dù tình hình thế giới và trong nước có nhiều yếu tố tác động đến sự phát triển KT-XH của cả nước nói chung, tỉnh ta nói riêng. Song, với tinh thần quyết tâm của cả hệ thống chính trị, sự lãnh đạo của Tỉnh ủy, cán bộ, đảng viên và Nhân dân tỉnh Hòa Bình đã phấn đấu thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI đã đề ra. Trong đó, về công tác kiểm tra, giám sát (KT, GS), Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy đặc biệt quan tâm, chú trọng lãnh đạo và thực hiện nhiệm vụ KT, GS, ban hành nhiều văn bản để cấp ủy, UBKT các cấp tổ chức thực hiện. Trên cơ sở đó nắm bắt tình hình thực hiện nhiệm vụ KT, GS trong toàn Đảng bộ tỉnh; kịp thời chỉ đạo, định hướng tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện.

 Tôi tin tưởng rằng, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025 sẽ diễn ra thành công tốt đẹp, các đại biểu trách nhiệm cao với lá phiếu của mình để bầu chọn ra những đồng chí hội tụ đầy đủ phẩm chất đạo đức, năng lực lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ trong tình hình mới. Đặc biệt, đối với công tác KT, GS, đội ngũ cấp ủy khóa mới sẽ có chủ trương đúng đắn, giải pháp đồng bộ để xây dựng hình ảnh người cán bộ, đảng viên tận tụy, công tâm, trách nhiệm; thực hiện nghiêm công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật Đảng, góp phần quan trọng ngăn chặn, hạn chế những vi phạm; xây dựng đội ngũ đảng viên có bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức cách mạng, có tinh thần trách nhiệm và uy tín với Nhân dân. Từ đó, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng trong toàn Đảng bộ, xứng đáng với niềm tin của Nhân dân.


Kỳ vọng cấp ủy khóa mới quan tâm nâng cao chất lượng giáo dục



Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Hiệu trưởng trường PT DTNT THPT tỉnh

Công tác giáo dục của tỉnh nói chung, giáo dục cho con em dân tộc thiểu số trong tỉnh thời gian qua đã có nhiều chuyển biến tích cực. Tôi tin tưởng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025 sẽ diễn ra thành công tốt đẹp. Đội ngũ cấp ủy khóa mới thực sự là những đồng chí đủ đức, đủ tài, dành sự quan tâm sâu sắc, đưa ra được những giải pháp mang tính đột phá cho công tác giáo dục của tỉnh, thực sự coi giáo dục là nền tảng phát triển lâu bền. 

Tôi mong muốn những quyết sách trong nhiệm kỳ mới liên quan đến công tác giáo dục sẽ là cơ sở để xây dựng, chọn lựa, đào tạo được đội ngũ cán bộ giáo dục có đủ phẩm chất, năng lực, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm. Nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, nhất là giáo viên trẻ có năng lực sư phạm, sẵn sàng cống hiến, nhiệt huyết truyền lửa cho các thế hệ học sinh. Tăng cường nguồn lực cho công tác giáo dục dân tộc thiểu số trong tỉnh, đặc biệt ở vùng sâu, xa, vùng đặc biệt khó khăn. Phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường - gia đình - xã hội trong công tác giáo dục học sinh. Ngoài kiến thức căn bản, cần tăng cường việc giáo dục đạo đức, lối sống, kiến thức pháp luật và kỹ năng sống cho học sinh trong thời đại công nghệ 4.0. Đầu tư cơ sở vật chất cho giáo dục đúng và trúng, đồng bộ, hữu dụng, tránh gây lãng phí nguồn lực của Nhà nước. Từ đó, coi giáo dục là một trong những nền tảng quan trọng, góp phần tạo ra đội ngũ cán bộ địa phương có chất lượng để gánh vác nhiệm vụ chính trị được giao, tạo nguồn lao động chất lượng cao.


Đẩy mạnh cải cách hành chính tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển



Bà Nguyễn Thị Mỹ, Công ty TNHH ĐT&XD Mỹ Phong

Nhiệm kỳ qua, Đảng bộ, chính quyền tỉnh đã thể hiện nhiều quyết tâm trong việc cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh, thu hút nhiều nhà đầu tư về địa phương. Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Mỹ Phong cùng với các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn đã nỗ lực SX-KD, thể hiện vai trò động lực trong phát triển KT-XH của tỉnh. 

Hướng về Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025, tôi cũng như nhiều doanh nhân khác trong tỉnh hết sức tin tưởng Đại hội tiếp tục có những định hướng đẩy mạnh cải cách hành chính, tạo môi trường đầu tư kinh doanh bình đẳng, hiệu quả, phù hợp với yêu cầu của từng ngành, lĩnh vực và điều kiện thực tế của địa phương trong tình hình mới; đồng thời tiếp tục đồng hành, tháo gỡ khó khăn để DN phát triển thuận lợi, tạo thêm việc làm, thu nhập cho người lao động. Qua đó, tạo động lực cho đội ngũ doanh nhân cùng cộng đồng DN thay đổi mạnh mẽ, nỗ lực và cống hiến nhiều hơn nữa, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển KT-XH của tỉnh trong 5 năm tới.


Tiếp tục tạo chuyển biến tích cực tại các vùng đồng bào dân tộc thiểu số



Bà Hà Thị Toán, Xã Chiềng Châu (Mai Châu) 


Vài năm gần đây, tôi thấy quê hương Hòa Bình đã có sự phát triển mạnh mẽ. Diện mạo nông nghiệp, nông thôn và đời sống của nông dân có nhiều chuyển biến tích cực. Đó là nhờ những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đã thiết thực đi sâu vào cuộc sống; các cấp ủy, chính quyền địa phương thể hiện tốt vai trò, tạo được sự đồng thuận cao trong toàn xã hội. Cá nhân tôi đặc biệt ấn tượng với kết quả giảm tỷ lệ hộ nghèo trong nhiệm kỳ 2015 - 2020: từ mức 24,38% năm 2015 còn 8,56% năm 2020. Như vậy, với mức giảm bình quân 3,16%/năm, tỷ lệ hộ nghèo của tỉnh hiện đang thấp nhất so với các tỉnh Tây Bắc. Đây là kết quả đáng tự hào, thể hiện rõ quyết tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân trong nhiệm kỳ qua.

Tôi đặt nhiều niềm tin vào thành công của Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng thời tin tưởng rằng, trong nhiệm kỳ tới, Đảng bộ tỉnh tiếp tục phát huy vai trò để hiện thực hóa các mục tiêu, chỉ tiêu đề ra. Trong đó, tôi mong các cấp lãnh đạo tiếp tục chú trọng tìm kiếm giải pháp tháo gỡ khó khăn trong khu vực nông nghiệp - nông dân - nông thôn; tiếp tục xây dựng, triển khai hữu hiệu các cơ chế, chính sách, giải pháp đối với địa bàn đặc thù, địa bàn đặc biệt khó khăn… nhằm tạo ra những chuyển biến tích cực, mạnh mẽ hơn trong khu vực đồng bào dân tộc thiểu số, đảm bảo sự phát triển toàn diện trên phạm vi toàn tỉnh.


Mong muốn có thêm nhiều chính sách hỗ trợ thanh niên vùng khó khăn



Đồng chí Bạch Công Thưởng, Bí thư Đoàn xã Hợp Tiến (Kim Bôi)

Những ngày này, tuổi trẻ các dân tộc trên địa bàn tỉnh hăng hái thi đua lập nhiều thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Thế hệ trẻ chúng tôi với niềm tin son sắt dành cho Đảng, luôn tin tưởng rằng Đại hội sẽ thông qua nghị quyết, chương trình hành động có nhiều tác động đến đời sống của thanh niên toàn tỉnh, nhất là trong lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế vùng khó khăn; nâng cao trình độ và hỗ trợ xây dựng các mô hình kinh tế phù hợp cho thanh niên vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Đồng thời, tỉnh tiếp tục đẩy mạnh thu hút đầu tư, từ đó tạo việc làm, thu nhập ổn định cho thanh niên nông thôn. 

Là một đoàn viên, tôi mong mỏi cấp ủy các cấp tiếp tục lãnh đạo tổ chức Đoàn đổi mới phương thức hoạt động. Qua đó, không chỉ hỗ trợ thanh niên vượt khó, làm giàu, các chương trình của Đoàn sẽ dành nhiều ưu tiên để phát triển năng lực, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho ĐV-TN vùng nông thôn, vùng sâu, xa, khó khăn trong tỉnh.




Các tin khác


Đảng bộ xã Tú Lý khẳng định vai trò lãnh đạo

Sau sáp nhập, xã Tú Lý có địa bàn rộng, dân số đông. Trong những nhiệm vụ trọng tâm của nhiệm kỳ 2020 - 2025, xã định hướng tiếp tục củng cố và nâng cao chất lượng cơ sở hạ tầng; thực hiện các mô hình sản xuất hiệu quả để nâng cao thu nhập cho người dân và giảm nghèo bền vững. Để đạt được điều này, Đảng bộ xã xác định vai trò lãnh đạo của cấp ủy và sự tiên phong, gương mẫu của đảng viên là hết sức quan trọng.

Đại hội thi đua yêu nước "Cựu chiến binh gương mẫu" huyện Kim Bôi lần thứ VII

Ngày 26/4, Hội Cựu chiến binh huyện Kim Bôi tổ chức Đại hội thi đua yêu nước "Cựu chiến binh gương mẫu" lần thứ VII, giai đoạn 2019 - 2024.

Phát huy mạnh mẽ vai trò của các tầng lớp nhân dân trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Sáng 26/4, Học viện Báo chí và Tuyên truyền trực thuộc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội thảo khoa học "Phát huy vai trò của các tầng lớp nhân dân trong bảo vệ nền tảng tư tưởng (BVNTTT) của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch hiện nay”.

Thông tin kỳ họp lần thứ 26 của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy

Ngày 26/4, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy tiến hành kỳ họp lần thứ 26, khóa XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng chí Nguyễn Tiến Sinh, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy chủ trì kỳ họp. Tại kỳ họp, UBKT Tỉnh ủy đã xem xét, kết luận các nội dung:

Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Tân Lạc lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2024 - 2029

Trong 2 ngày 25 - 26/4, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tân Lạc tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2024 – 2029. Đây là đơn vị được Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chọn tổ chức Đại hội điểm cấp huyện. Đồng chí Bùi Tiến Lực, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vân Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh dự và chỉ đạo Đại hội.

Trung ương Đoàn triển khai quyết định về công tác cán bộ tại Tỉnh Đoàn Hòa Bình

Sáng 26/4, tại Tỉnh Đoàn Hòa Bình, T.Ư Đoàn tổ chức hội nghị triển khai công tác cán bộ. Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Thường trực BCH T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam; Bùi Thị Minh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục