(HBĐT) - Phát biểu nhận nhiệm vụ của đồng chí Nguyễn Phi Long, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hòa Bình.

 


Đồng chí Nguyễn Phi Long, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hòa Bình phát biểu nhận nhiệm vụ.

Kính thưa đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương; 

Kính thưa đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Tổ chức Trung ương;  

Kính thưa đồng chí Ngô Văn Tuấn, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự Đảng, Phó Tổng kiểm toán phụ trách Kiểm toán Nhà nước; 

Kính thưa đồng chí Hồ Quốc Dũng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Định; 

Kính thưa các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; 

Kính thưa các toàn thể các đồng chí,

Sau gần 5 năm được Trung ương luân chuyển về công tác tại tỉnh Bình Định, hôm nay tôi rất vui mừng và xúc động được Bộ Chính trị, Ban Bí thư điều động về nhận công tác tại Tỉnh ủy Hòa Bình; Tôi xin trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của Bộ Chính trị, Ban Tổ chức Trung ương và Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Hòa Bình.

Tôi nhận thức sâu sắc rằng, nhiệm vụ được giao vừa là vinh dự và cũng là trách nhiệm lớn trước Bộ Chính trị, Ban Bí thư và trước Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Hòa Bình; vì vậy, tôi xin hứa nguyện sẽ mang hết sức mình, vượt qua mọi khó khăn, thách thức; kế thừa, phát huy truyền thống và học hỏi kinh nghiệm quý báu của các đồng chí Bí thư Tỉnh ủy qua các thời kỳ; nỗ lực cùng các đồng chí trong Ban chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy đoàn kết, liêm chính, hành động quyết liệt, hiệu quả, hết lòng, hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân với tinh thần của người trẻ dám nghĩ, dám làm, dám dấn thân, dám chịu trách nhiệm vì sự phát triển của quê hương Hòa Bình, vì hạnh phúc của Nhân dân tỉnh nhà.

Kính thưa các đồng chí,

Được biết, tỉnh Hòa Bình đã thành lập được 136 năm, tái lập tỉnh được 31 năm, là cửa ngõ vùng Tây Bắc, là cái nôi của người Mường cổ với 6 dân tộc chính cùng sinh sống. Là tỉnh miền núi nhưng có nhiều tiềm năng, lợi thế, nhất là vẫn lưu giữ được nhiều nét văn hóa đặc trưng của đồng bào dân tộc không nơi nào có. Hiện nay, Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh nhà đang nỗ lực phấn đấu, thi đua trong phát triển kinh tế - xã hội. Với cương vị và trọng trách được giao, tôi sẽ tiếp tục mang kiến thức, kinh nghiệm để cống hiến phục vụ sự nghiệp phát triển của tỉnh nhà, phấn đấu hoàn thành mục tiêu mà Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra, đó là: "Tạo đột phá để phát triển nhanh và bền vững; nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân, giữ gìn và phát huy bản sắc  văn hóa dân tộc; phấn đấu đến năm 2025 kinh tế tỉnh Hòa Bình đạt mức trung bình chung của cả nước; đến năm 2030 trở thành tỉnh phát triển, thuộc nhóm dẫn đầu trong khu vực Trung du và Miền núi Bắc Bộ và đến năm 2050  trở thành tỉnh phát triển của cả nước”, đáp ứng với sự tin yêu của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh nhà. 

Mặc dù đã trải qua nhiều vị trí công tác, song với trọng trách mới, bản thân tôi nhận thức rằng sẽ gặp không ít những khó khăn, thách thức. Bởi vậy, tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát hơn nữa của Bộ Chính trị, Ban Bí thư; sự chia sẻ kinh nghiệm quý báu của các đồng chí nguyên Lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ, các đồng chí trong Ban chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy, sự ủng hộ, đồng lòng của đội ngũ lãnh đạo các sở, ban, ngành, mặt trận, hội đoàn thể, các địa phương và Nhân dân trong tỉnh để tôi sớm nắm bắt công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tôi xin trân trọng cảm ơn đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương đã luôn quan tâm, chỉ đạo, theo dõi và động viên tôi và hôm nay có mặt trao Quyết định cho tôi; xin kính chúc đồng chí luôn mạnh khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó.

Tôi xin trân trọng cảm ơn sự đóng góp quý báu của đồng chí Ngô Văn Tuấn đối với sự phát triển của tỉnh nhà trong những năm vừa qua; kính chúc đồng chí đạt nhiều thành tích trên cương vị công tác mới, tiếp tục quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện cho sự phát triển của tỉnh nhà trong thời gian đến. Kính chúc đồng chí và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc.

Cũng trong nhân dịp này, từ đáy lòng mình, tôi xin chân thành cảm ơn Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Bình Định đã luôn cưu mang, đùm bọc, quan tâm, tạo điều kiện, giúp đỡ tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian vừa qua. Đặc biệt, tôi xin được cảm ơn đồng chí Hồ Quốc Dũng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Định, vừa là người thủ trưởng, vừa là người đồng chí, vừa là người anh đã luôn quan tâm, ủng hộ hết mình, đã cùng chia sẽ khó khăn, hỗ trợ động viên để tôi được trưởng thành như ngày hôm nay. Dù đi đâu, làm gì, tôi luôn cầu chúc cho tỉnh Bình Định sẽ ngày càng phát triển, xứng đáng là quê hương của Anh hùng áo vải Quang Trung – Nguyễn Huệ.

Cuối cùng, tôi xin trân trọng cảm ơn và kính chúc sức khỏe tất cả các đồng chí.

Xin trân trọng cảm ơn./.


* Đầu đề do Báo Hòa Bình đặt.

Các tin khác


Khơi dậy sức mạnh đoàn kết tham gia xoá nhà tạm, nhà dột nát

Lễ phát động phong trào thi đua "Xoá nhà tạm, nhà dột nát” phạm vi toàn quốc tại Hoà Bình diễn ra trong không khí sôi nổi và tạo hiệu ứng lan toả. Được kết nối trực tuyến từ tỉnh Hòa Bình đến cầu 62 tỉnh, thành phố, đông đảo các tầng lớp nhân dân cả nước hướng về sự kiện chính trị, xã hội có ý nghĩa nhân văn sâu sắc này.

Giao ban trực tuyến toàn quốc về công tác phi chính phủ nước ngoài

Chiều 12/4, Ủy ban Công tác về các tổ chức phi chính phủ nước ngoài (PCPNN) tổ chức hội nghị giao ban trực tuyến toàn quốc về công tác PCPNN năm 2024. Đồng chí Nguyễn Minh Hằng, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Chủ nhiệm Ủy ban Công tác về các tổ chức PCPNN chủ trì hội nghị tại điểm cầu trung tâm. Dự tại điểm cầu tỉnh Hòa Bình có đồng chí Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Tỉnh Hòa Bình quyết tâm xóa nhà tạm, nhà dột nát trong năm 2025 (*)

Tại Lễ phát động phong trào thi đua "Xóa nhà tạm, nhà dột nát” trên phạm vi cả nước vào sáng 13/4/2024 tại huyện Đà Bắc, đồng chí Bùi Văn Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hòa Bình đại diện cho lãnh đạo địa phương phát biểu hưởng ứng phong trào. Báo Hòa Bình xin giới thiệu toàn văn bài phát biểu.

Lời kêu gọi hưởng ứng phong trào thi đua “Xóa nhà tạm, nhà dột nát” của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam

Tại Lễ phát động phong trào thi đua "Xóa nhà tạm, nhà dột nát” trên phạm vi cả nước vào sáng 13/4/2024, đồng chí Đỗ Văn Chiến, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã đọc Lời kêu gọi hưởng ứng phong trào thi đua "Xóa nhà tạm, nhà dột nát” trong cả nước. Báo Hòa Bình xin giới thiệu toàn văn Lời kêu gọi.

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát trong cả nước trong năm 2025 (*)

Tại Lễ phát động phong trào thi đua "Xóa nhà tạm, nhà dột nát” trên phạm vi cả nước vào sáng 13/4/2024 tại huyện Đà Bắc, Thủ tướng chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương đã phát động phong trào thi đua "Xóa nhà tạm, nhà dột nát” trên phạm vi cả nước từ nay đến năm 2025. Báo Hòa Bình xin trân trọng giới thiệu toàn văn phát động phong trào thi đua.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục