Ngày 18/6, nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, Báo Nhân Dân đã tổ chức ra mắt không gian trưng bày, trải nghiệm, và giới thiệu sản phẩm của Báo Nhân Dân tại kiot số 71 phố Hàng Trống, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.


Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Lại Xuân Môn, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên Giáo Trung ương; Lê Quốc Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; Nguyễn Thanh Lâm, Thứ trưởng Thông tin và Truyền thông; Quế Đình Nguyên, Phó Tổng Biên tập Báo Nhân Dân; Đinh Như Hoan, Phó Tổng Biên tập Báo Nhân Dân.


Đồng chí Lê Quốc Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam phát biểu khai mạc.


Các đại biểu cắt băng khai mạc ra mắt không gian trưng bày, trải nghiệm và giới thiệu sản phẩm của Báo Nhân Dân.


Tổng Biên tập Báo Nhân Dân Lê Quốc Minh giới thiệu những ấn phẩm và không gian đặc biệt này với Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương Lại Xuân Môn.


Không gian gian trưng bày tại cổng Báo Nhân Dân gồm các ấn phẩm đặc biệt, các tư liệu quan trọng của Báo Nhân Dân, nơi đây sẽ mở cửa tự do, miễn phí cho người dân và độc giả đến xem và trải nghiệm.


Các đại biểu tham quan gian trưng bày tại cổng Báo Nhân Dân và góc cuối phố Bảo Khánh.


Tổng Biên tập Báo Nhân Dân Lê Quốc Minh giới thiệu "Ấn phẩm vật lý số Báo Nhân Dân" với các đại biểu.


Không gian trưng bày, trải nghiệm, và giới thiệu sản phẩm của Báo Nhân Dân tại kiot số 71 phố Hàng Trống, Hà Nội.


Người dân Thủ đô thích thú trải nghiệm không gian trưng bày Báo Nhân Dân.


Các bạn trẻ vừa được trải nghiệm đọc Báo Nhân Dân và thưởng thức cà-phê.


Các bạn trẻ thích thú và ấn tượng với các ấn phẩm số khá mới lạ và đặc biệt của Báo Nhân Dân.


"Ấn phẩm vật lý số" sẽ mang đến trải nghiệm mới lạ cho người dân cũng như bạn đọc khi đến đây.



Dù mới ngày đầu ra mắt, không gian trưng bày, trải nghiệm và giới thiệu sản phẩm Báo Nhân Dân đã thu hút khá đông người dân đến tham quan trải nghiệm.


Uống cà-phê Nhân Dân và trải nghiệm thật "chill" cùng không gian này.


Không gian trạm đọc Báo Nhân Dân và uống cà-phê mở cửa từ 7 giờ sáng đến 10 giờ 30 tối hằng ngày chắc chắn sẽ là điểm đến yêu thích mới cho người dân Thủ đô.


Check-in cùng không gian Báo Nhân Dân.

Theo Baotintuc.vn

Các tin khác


Phường Tân Thịnh hướng tới sự hài lòng của tổ chức và người dân

Trong những năm qua, phường Tân Thịnh (TP Hoà Bình) chú trọng triển khai các giải pháp cải cách hành chính (CCHC). Mới đây, phường triển khai mô hình "Áp dụng mã QR Code để khảo sát mức độ hài lòng của các tổ chức và người dân đối với dịch vụ hành chính công (HCC) tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả", hướng đến chính quyền vì nhân dân phục vụ.

Quy trình kỷ luật đảng viên thuộc thẩm quyền của Trung ương Đảng, Bộ Chính trị, Ban Bí thư

Quy trình giải quyết tố cáo với tổ chức đảng trực thuộc Trung ương và đảng viên là cán bộ thuộc diện Trung ương quản lý gồm 3 bước.

Đề nghị thi hành kỷ luật Ban cán sự đảng Bộ Tài chính nhiệm kỳ 2016 - 2021

Từ ngày 12 đến ngày 14/6/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 42. Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Trần Cẩm Tú chủ trì Kỳ họp.

Công an xã Phú Thành học và làm theo Bác

Nhận thức sâu sắc ý nghĩa của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong lực lượng công an nhân dân, đặc biệt là việc thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy công an nhân dân, những năm qua, Công an xã (CAX) Phú Thành (Lạc Thủy) đã phát huy vai trò nòng cốt trong giữ gìn ANTT, gần gũi, hết lòng vì nhân dân phục vụ như lời Bác dạy: "Công an của ta là công an nhân dân, vì dân mà phục vụ và dựa vào nhân dân mà làm việc", được cấp uỷ, chính quyền và người dân trong xã ghi nhận, mến yêu.

Đảng bộ huyện Yên Thủy tập trung thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm, đột phá

Những năm gần đây, huyện Yên Thủy có nhiều cố gắng trong xây dựng khối đoàn kết nội bộ, đổi mới trong chỉ đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền các cấp, phát huy vai trò của cán bộ, đảng viên, hệ thống chính trị thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội.

Đại hội thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu” huyện Lạc Sơn giai đoạn 2019 - 2024

Ngày 14/6, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Lạc Sơn tổ chức Đại hội thi đua "CCB gương mẫu” giai đoạn 2019 - 2024 với sự tham dự của 155 đại biểu đại diện cho hơn 8.400 hội viên CCB trong toàn huyện. 

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục