Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.



Một bạn trẻ đã rơi nước mắt khi xem Lễ truy điệu.



Bạn Lê Tường Nghi, ngụ Quận 7, TP Hồ Chí Minh, rơi nước mắt khi xem Lễ truy điệu.



Bạn Đào Thị Khánh tranh thủ thời gian nghỉ trưa để đến viếng và dự lễ truy điệu qua màn ảnh nhỏ.







Theo Baotintuc

Các tin khác


Xúc động hình ảnh người dân bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sáng sớm 26/7/2024, ngày thứ hai Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, nhiều người dân đã có mặt tại thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh (Hà Nội) chờ vào viếng Tổng Bí thư.

Muôn con tim hướng về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Cùng với nhân dân cả nước, cán bộ, đảng viên, nhân dân các dân tộc tỉnh Hòa Bình bày tỏ sự kính trọng và niềm tiếc thương vô hạn, tiễn biệt một nhà lãnh đạo xuất sắc, một nhân cách lớn của dân tộc Việt Nam, nhà lãnh đạo mẫu mực, sáng suốt, giản dị, tận tụy với sự nghiệp cách mạng của Đảng, luôn gần dân, trọng dân, vì dân, gắn bó với nhân dân. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã về với đất mẹ, với thiên thu ngàn năm, những kỷ niệm về bác, nhân cách của bác in đậm trong tim, trong tiềm thức của cán bộ và nhân dân tỉnh Hòa Bình.

Xã Phong Phú khắc sâu lời dạy của đồng chí Tổng Bí thư

Trong chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Hòa Bình năm 2017, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đến thăm và làm việc tại xã Phong Phú, huyện Tân Lạc. Tại đây, Tổng Bí thư đã có những lời căn dặn, chỉ bảo ân cần, sâu sắc. Tự hào được Tổng Bí thư về thăm, người dân Phong Phú đã nỗ lực khắc phục khó khăn, phát huy tiềm năng, lợi thế, xây dựng mảnh đất Mường cổ ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Thị trấn Đà Bắc xây dựng chính quyền vì dân phục vụ

Thị trấn Đà Bắc (Đà Bắc) đã thực hiện tốt mô hình "Xây dựng chính quyền thân thiện, vì nhân dân phục vụ”, nâng cao trách nhiệm phục vụ nhân dân và đẩy mạnh cải cách hành chính. Qua đó góp phần củng cố vững chắc niềm tin của nhân dân vào chính quyền, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Công ty TNHH Nghiên cứu kỹ thuật R Việt Nam: Tự hào đón Tổng Bí thư về thăm

Tự hào là doanh nghiệp duy nhất trên địa bàn tỉnh được đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về thăm, tập thể ban lãnh đạo cũng như người lao động Công ty TNHH Nghiên cứu kỹ thuật R Việt Nam, khu công nghiệp Bờ trái sông Đà (TP Hòa Bình) mãi ghi nhớ tình cảm, sự ân cần của nhà lãnh đạo đáng kính.

Dòng người xếp hàng dài vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sáng 26/7

Ngày thứ hai diễn ra Lễ Quốc tang, người dân tiếp tục xếp hàng từ sáng sớm vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Nhà tang lễ Quốc gia.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục