Sáng nay (12/1), Hội Nhà báo TP Hà Nội phối hợp với Sở Văn hoá thể thao và Du lịch, Sở Thông tin - Truyền thông, Ban Thi đua khen thưởng TP và Thư viện Hà Nội đã long trọng tổ chức khai mạc Hội Báo Xuân Nhâm Thìn Hà Nội 2012. Đồng chí Phạm Quang Nghị, UV Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội đã tới thăm các gian trưng bày tại đây.

 

 


Đã thành thông lệ, từ nhiều năm nay, Hội Báo xuân đã trở thành một nét sinh hoạt văn hoá không thể thiếu của báo giới nói riêng và người Hà Nội nói chung mỗi dịp Tết đến xuân về.

Tại Hội Báo xuân năm nay, bạn đọc và công chúng Thủ đô sẽ thấy được sự đổi mới mạnh mẽ của báo chí cả nước hội tụ trên địa bàn Thủ đô. 27 gian trưng bày của các cơ quan báo chí Thủ đô, báo chí TƯ và các báo ngành với hàng trăm ấn phẩm được trình bày sinh động, hấp dẫn. 
 
Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị thăm gian trưng bày của báo Hànộimới.

Cùng với những cảm nhận đổi mới về hình thức, bạn đọc sẽ nhận thấy những nét mới trong cách thể hiện nội dung của từng tờ báo. Mỗi số báo Xuân luôn là nét tinh hoa, đặc thù của từng báo, làm cho bức tranh xuân của báo chí Thủ đô và báo chí cả nước thêm rực rỡ.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, đồng chí Trần Gia Thái, Chủ tịch Hội nhà báo TP Hà Nội bày tỏ: “Với sự phát triển mạnh mẽ của các phương tiện thông tin truyền thông, người ta có thể đọc, có thể nghe, có thể xem mọi thứ trên Internet, nhưng không có gì thây thế được những cảm xúc khi đến với Hội Báo xuân để cùng đọc, cùng trao đổi, gặp gỡ, đàm luận quanh những vấn đề mà chỉ có ở Hội Báo xuân mới có”.
 

Ông Hồ Quang Lợi, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ trao giải Nhất cho nhóm tác giả Báo Hànộimới với loạt bài ""Tập đoàn Điện lực Việt Nam cứu thua lỗ viễn thông bằng cách làm kỳ lạ"


Cũng tại Lễ khai mạc, Hội nhà báo TP đã tổ chức trao Giải thưởng Ngô Tất Tố năm 2011 cho các tác giả đoạt giải. Nhóm phóng viên Báo Hànộimới đã giành 1 giải Nhất, 2 giải Ba và 4 giải Khuyến khích.
 
 
                                                                           Theo HaNoiMoi
 

Các tin khác


Đồng chí Đoàn Tiến Lập được bầu giữ chức Chủ tịch UBND huyện Lương Sơn

Chiều 26/4, HĐND huyện Lương Sơn khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026 đã tổ chức kỳ họp thứ 17 - kỳ họp chuyên đề về công tác cán bộ, bầu Chủ tịch UBND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026.

Xây dựng Đảng bộ Công an huyện Đà Bắc vững mạnh toàn diện

Nhờ chú trọng đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện, Đảng bộ Công an huyện Đà Bắc đã lãnh đạo đơn vị hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ chính trị đề ra. An ninh chính trị được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo, tội phạm được kiềm chế là nền tảng vững chắc để xây dựng thế trận an ninh, trật tự từ cơ sở, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Đảng bộ xã Tú Lý khẳng định vai trò lãnh đạo

Sau sáp nhập, xã Tú Lý có địa bàn rộng, dân số đông. Trong những nhiệm vụ trọng tâm của nhiệm kỳ 2020 - 2025, xã định hướng tiếp tục củng cố và nâng cao chất lượng cơ sở hạ tầng; thực hiện các mô hình sản xuất hiệu quả để nâng cao thu nhập cho người dân và giảm nghèo bền vững. Để đạt được điều này, Đảng bộ xã xác định vai trò lãnh đạo của cấp ủy và sự tiên phong, gương mẫu của đảng viên là hết sức quan trọng.

Đại hội thi đua yêu nước "Cựu chiến binh gương mẫu" huyện Kim Bôi lần thứ VII

Ngày 26/4, Hội Cựu chiến binh huyện Kim Bôi tổ chức Đại hội thi đua yêu nước "Cựu chiến binh gương mẫu" lần thứ VII, giai đoạn 2019 - 2024.

Phát huy mạnh mẽ vai trò của các tầng lớp nhân dân trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Sáng 26/4, Học viện Báo chí và Tuyên truyền trực thuộc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội thảo khoa học "Phát huy vai trò của các tầng lớp nhân dân trong bảo vệ nền tảng tư tưởng (BVNTTT) của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch hiện nay”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục