BTC Ngày hội họp đánh giá, rà soát lại các khâu công tác chuẩn bị cho Ngày hội diễn ra tại thành phố Hoà Bình.

BTC Ngày hội họp đánh giá, rà soát lại các khâu công tác chuẩn bị cho Ngày hội diễn ra tại thành phố Hoà Bình.

(HBĐT) - Chiều 11/11, Ban tổ chức Ngày hội VH, TT&DL các dân tộc vùng Tây Bắc lần thứ XII-năm 2013 đã họp nhằm rà soát lại các khâu công tác chuẩn bị. Đồng chí Trần Đăng Ninh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng Ban chỉ đạo, Trưởng ban tổ chức Ngày hội chủ trì hội nghị.

 

Ngày hội được khai mạc vào tối 16/11 tại thành phố Hoà Bình và bế mạc vào tối 18/11. Trước đó, Ngày hội có các cuộc thi, hoạt động văn hoá, thể thao đa dạng, phong phú với sự tham gia của 6 tỉnh: Hoà Bình, Sơn La, Lai Châu, Điện Biên, Yên Bái và Lào Cai. Để các hoạt động diễn ra theo đúng kế hoạch, thời gian qua, Ban tổ chức Ngày hội của địa phương đã làm tốt công tác phối hợp với các bộ, ngành T.Ư; huy động được sự tham gia của các sở, ban, ngành và các huyện, thành phố của tỉnh. Tới thời điểm này, các khâu chuẩn bị đã và đang được thực hiện theo đúng tiến độ. Công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng được chú trọng; Báo Hoà Bình, Đài PT-TH tỉnh đã triển khai kế hoạch tuyên truyền bảo đảm chất lượng, hiệu quả. Điều kiện về cơ sở vật chất cho ngày hội được bảo đảm; việc chỉnh trang đô thị, kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm được thành phố và các ngành hữu quan thực hiện tốt. Việc bảo đảm an ninh - trật tự cho ngày hội được ngành chức năng lên phương án sát với thực tế; các tình huống về công tác này được tính đến (điểm đỗ xe, phân luồng giao thông, việc đưa đón xe các đồng chí lãnh đạo...). Việc lựa chọn địa điểm cho việc bắn pháo hoa tầm cao cũng được cân nhắc, tính đếm. Về cơ sở hạ tầng về lưu trú, trên địa bàn Thành phố hiện có 1900 phòng (khách sạn, nhà nghỉ). Dự kiến tối 15/11, sẽ tổng duyệt chương trình theo kịch bản đêm khai mạc.

 

Phát biểu chỉ đạo, đánh giá về công tác chuẩn bị, đồng chí Trần Đăng Ninh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng: Các sở, ngành đã bảo đảm tốt việc chuẩn bị theo đúng kế hoạch; các vướng mắc phát sinh cũng từng bước được giải quyết. Các mặt công tác diễn ra đồng bộ và đáp ứng được yêu cầu đặt ra. Vấn đề tiếp theo là BTC và các ngành hữu quan tập trung công tác chỉ đạo làm tốt các phần việc của đêm khai mạc. Chú trọng khâu lễ tân, khánh tiết, công tác an ninh-trật tự nhằm qua đó thể hiện được lòng hiếu khách, thân thiện, chu đáo của tỉnh nhà. Các bộ phận chuyên môn (phụ trách về âm thanh-ánh sáng, màn nghệ thuật, các đội nghệ thuật, đội tuyển thể thao...) tiếp tục hoàn thiện nốt các phần công việc còn lại. Các đội tuyển của tỉnh cần luôn thể hiện được tinh thần giao lưu, đoàn kết nhưng cũng cần nỗ lực hết mình nhằm đạt được kết quả cao nhất; phấn đấu tỉnh nhà có thứ hạng cao trong các tỉnh tham gia Ngày hội.

 

 

                                                                              

                                                                             Bùi Huy

 

 

Các tin khác


Xã Đồng Tâm thiết thực học tập và làm theo Bác

Sau 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về "đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã tạo chuyển biến tích cực về nhận thức, hành động của cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Đồng Tâm (Lạc Thủy) trong học tập và làm theo Bác.

Đồng chí Đoàn Tiến Lập được bầu giữ chức Chủ tịch UBND huyện Lương Sơn

Chiều 26/4, HĐND huyện Lương Sơn khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026 đã tổ chức kỳ họp thứ 17 - kỳ họp chuyên đề về công tác cán bộ, bầu Chủ tịch UBND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026.

Xây dựng Đảng bộ Công an huyện Đà Bắc vững mạnh toàn diện

Nhờ chú trọng đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện, Đảng bộ Công an huyện Đà Bắc đã lãnh đạo đơn vị hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ chính trị đề ra. An ninh chính trị được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo, tội phạm được kiềm chế là nền tảng vững chắc để xây dựng thế trận an ninh, trật tự từ cơ sở, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Đảng bộ xã Tú Lý khẳng định vai trò lãnh đạo

Sau sáp nhập, xã Tú Lý có địa bàn rộng, dân số đông. Trong những nhiệm vụ trọng tâm của nhiệm kỳ 2020 - 2025, xã định hướng tiếp tục củng cố và nâng cao chất lượng cơ sở hạ tầng; thực hiện các mô hình sản xuất hiệu quả để nâng cao thu nhập cho người dân và giảm nghèo bền vững. Để đạt được điều này, Đảng bộ xã xác định vai trò lãnh đạo của cấp ủy và sự tiên phong, gương mẫu của đảng viên là hết sức quan trọng.

Đại hội thi đua yêu nước "Cựu chiến binh gương mẫu" huyện Kim Bôi lần thứ VII

Ngày 26/4, Hội Cựu chiến binh huyện Kim Bôi tổ chức Đại hội thi đua yêu nước "Cựu chiến binh gương mẫu" lần thứ VII, giai đoạn 2019 - 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục