Đồng chí Bùi Văn Nỏm, Bí thư Huyện ủy Lạc Sơn trao giấy khen của BTV Huyện ủy Lạc Sơn cho 9 chi, Đảng bộ đạt TSVM tiêu biểu năm 2014.

Đồng chí Bùi Văn Nỏm, Bí thư Huyện ủy Lạc Sơn trao giấy khen của BTV Huyện ủy Lạc Sơn cho 9 chi, Đảng bộ đạt TSVM tiêu biểu năm 2014.

(HBĐT) - Chiều 6/2, Huyện ủy Lạc Sơn đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2014, triển khai mục tiêu, nhiệm vụ năm 2015 và tổng kết 4 năm thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị. Tới dự có Thiếu tướng Bùi Đức Sòn, TVT.U, Giám đốc Công an tỉnh, đại diện các Ban xây dựng Đảng tỉnh.

 

Năm 2014, với sự nỗ lực của BCH, BTV, Thường trực Huyện ủy, sự điều hành chặt chẽ, quyết liệt của các cấp chính quyền, sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở, của nhân dân các dân tộc và các thành phần kinh tế, sự quan tâm giúp đỡ của Tỉnh ủy, UBND, các sở, ban, ngành của tỉnh, huyện Lạc Sơn đã thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị đạt kết quả cao, nhất là công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng, luân chuyển cán bộ được chú trọng. Công tác tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân và KTGS của Đảng được tăng cường. Việc thực hiện NQT.Ư 4 luôn gắn với chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị và đạt hiệu quả cao. Qua đó các cơ quan, đơn vị đã xây dựng các tiêu chí về chuẩn mực đạo đức, lối sống đối với CBĐV và quần chúng để thường xuyên tu dưỡng rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần củng cố  niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền. Với tổng số 64 chi, Đảng bộ, có 36 TCCS Đảng đạt TS-VM, trong đó có 9 chi, Đảng bộ TS-VM tiêu biểu; 18 chi, Đảng bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ; 6 chi, Đảng bộ hoàn thành nhiệm vụ và 3 chi, Đảng bộ yếu kém. KT-XH đạt được kết quả tích cực, tốc độ tăng trưởng đạt 12,01%, tổng thu NSNN đạt 25,834 tỷ đồng, thu nhập bình quân đạt 17,8 triệu đồng/người/năm. Lĩnh vực văn hóa, xã hội đạt được nhiều kết quả quan trọng. Đời sống nhân dân được cải thiện và nâng cao, tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 22,35%, QP-AN, TTATXH ổn định và giữ vững.

 

Hội nghị đã thống nhất cao với 21 nhiệm vụ giải pháp trong công tác xây dựng Đảng, chính quyền, MTTQ các đoàn thể và phát triển KT-XH năm 2015. 

 

Nhân dịp này, đồng chí Bùi Văn Nỏm, Bí thư Huyện ủy được trao tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp dân vận của Đảng; BTV Huyện ủy tặng giấy khen cho 9 TCCS Đảng TS-VM tiêu biểu năm 2014, 2 chi bộ TS-VM tiêu biểu 5 năm (2010-2014), 69 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2014; 4 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc thực hiện Chỉ thị 03 giai đoạn 2011-2015.

 

 

 

 

                                                                               Đức Phượng

 

 

 

Các tin khác


Xã Đồng Tâm thiết thực học tập và làm theo Bác

Sau 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về "đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã tạo chuyển biến tích cực về nhận thức, hành động của cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Đồng Tâm (Lạc Thủy) trong học tập và làm theo Bác.

Đồng chí Đoàn Tiến Lập được bầu giữ chức Chủ tịch UBND huyện Lương Sơn

Chiều 26/4, HĐND huyện Lương Sơn khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026 đã tổ chức kỳ họp thứ 17 - kỳ họp chuyên đề về công tác cán bộ, bầu Chủ tịch UBND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026.

Xây dựng Đảng bộ Công an huyện Đà Bắc vững mạnh toàn diện

Nhờ chú trọng đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện, Đảng bộ Công an huyện Đà Bắc đã lãnh đạo đơn vị hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ chính trị đề ra. An ninh chính trị được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo, tội phạm được kiềm chế là nền tảng vững chắc để xây dựng thế trận an ninh, trật tự từ cơ sở, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Đảng bộ xã Tú Lý khẳng định vai trò lãnh đạo

Sau sáp nhập, xã Tú Lý có địa bàn rộng, dân số đông. Trong những nhiệm vụ trọng tâm của nhiệm kỳ 2020 - 2025, xã định hướng tiếp tục củng cố và nâng cao chất lượng cơ sở hạ tầng; thực hiện các mô hình sản xuất hiệu quả để nâng cao thu nhập cho người dân và giảm nghèo bền vững. Để đạt được điều này, Đảng bộ xã xác định vai trò lãnh đạo của cấp ủy và sự tiên phong, gương mẫu của đảng viên là hết sức quan trọng.

Đại hội thi đua yêu nước "Cựu chiến binh gương mẫu" huyện Kim Bôi lần thứ VII

Ngày 26/4, Hội Cựu chiến binh huyện Kim Bôi tổ chức Đại hội thi đua yêu nước "Cựu chiến binh gương mẫu" lần thứ VII, giai đoạn 2019 - 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục