Đồng chí Bùi Văn Cửu, UVTV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quyết định luân chuyển cán bộ cho đồng chí Nguyễn Huy Nhuận.

Đồng chí Bùi Văn Cửu, UVTV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quyết định luân chuyển cán bộ cho đồng chí Nguyễn Huy Nhuận.

(HBĐT) - Sáng 12/11, UBND tỉnh đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định luân chuyển cán bộ huyện Lạc Sơn. Đồng chí Bùi Văn Cửu, UVTV, Phó Chủ tịch TT UBND tỉnh dự và chủ trì lễ công bố và trao quyết định. Dự buổi lễ còn có lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy; các sở Nội vụ, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Văn phòng UBND tỉnh, Thường trực Huyện ủy Lạc Sơn và lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị trực thuộc UBND huyện Lạc Sơn.

 

Tại buổi lễ, lãnh đạo Sở Nội vụ đã công bố Quyết định số 2289/QĐ-UBND ngày 30/10/2015 của UBND tỉnh về việc luân chuyển đồng chí Nguyễn Huy Nhuận – Trưởng Ban quản lý rừng phòng hộ sông Đà thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đến nhận công tác tại UBND huyện Lạc Sơn; để HĐND huyện bầu giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND huyện Lạc Sơn nhiệm kỳ 2011- 2016.

 

Phát biểu tại lễ công bố quyết định, đồng chí Bùi Văn Cửu, Phó Chủ tịch TT UBND tỉnh chúc mừng đồng chí Nguyễn Huy Nhuận được luân chuyển đến nhận công tác tại UBND huyện Lạc Sơn. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND khẳng định: Công tác luân chuyển cán bộ là để đảm bảo nhiệm vụ lãnh đạo, chỉ đạo của tỉnh đối với các huyện, thành phố; đồng thời tăng cường đội ngũ cám bộ cho cơ sở. Các đồng chí được luân chuyển đều nằm trong quy hoạch của đơn vị, được tỉnh phê duyệt. Đồng chí Phó Chủ tịch TT UBND tỉnh yêu cầu UBND huyện Lạc Sơn và các phòng, ban tạo mọi điều kiện hỗ trợ, giúp đỡ đồng chí mới được luân chuyển, để HĐND huyện hoàn thiện bầu giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND huyện nhiệm kỳ 2011-2016.

 

Đồng chí cũng yêu cầu đồng chí Nguyễn Huy Nhuận phải tích cực học hỏi, rèn luyện, nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

 

 

 

                                                                               Dương Liễu

 

 

 

Các tin khác


Lễ Thượng cờ ''Thống nhất non sông'' tại Đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải

Sáng 30/4, tại Kỳ đài ở khu Di tích quốc gia đặc biệt Đôi bờ Hiền Lương-Bến Hải, Đảng bộ và nhân dân tỉnh Quảng Trị long trọng tổ chức Lễ Thượng cờ "Thống nhất non sông” nhân dịp Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024), 52 năm Ngày giải phóng tỉnh Quảng Trị (1/5/1972-1/5/2024).

Tuổi trẻ huyện Tân Lạc thắp sáng truyền thống quê hương anh hùng

Tân Lạc là huyện có bề dày lịch sử. Trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước, quân và dân huyện Tân Lạc đã phát huy truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, lập nhiều chiến công xuất sắc trong chiến đấu, lao động, sản xuất. Với khẩu hiệu "Tất cả vì tiền tuyến, tất cả để đánh thắng giặc Mỹ xâm lược” và tinh thần "Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”, huyện Tân Lạc đã đóng góp trên 45.000 tấn lương thực, thực phẩm; trên 2.900 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó có 190 gia đình có từ 2 - 4 con đi bộ đội.

Chuyển động trong công tác xây dựng Đảng

Thời gian qua, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tập trung lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Trong đó đặc biệt quan tâm công tác cán bộ, lấy sản phẩm để đánh giá năng lực cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, nhờ vậy đã tạo nên sự chuyển động của bộ máy cấp ủy, chính quyền các cấp thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII.

Nhịp sống mới ở vùng đất giàu truyền thống cách mạng

Đà Bắc là vùng đất giàu truyền thống cách mạng, với nhiều chiến công trong công cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. Nhiều năm qua, đất và người Đà Bắc luôn nỗ lực vượt lên khó khăn, xây dựng quê hương ngày càng no ấm, hạnh phúc.

Xã Đồng Tâm thiết thực học tập và làm theo Bác

Sau 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về "đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã tạo chuyển biến tích cực về nhận thức, hành động của cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Đồng Tâm (Lạc Thủy) trong học tập và làm theo Bác.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục