Đông đảo đoàn viên thanh niên trên địa bàn đến tìm hiểu thông tin việc làm, học nghề tại Phiên giao dịch việc làm thành phố Hòa Bình năm năm 2016.

Đông đảo đoàn viên thanh niên trên địa bàn đến tìm hiểu thông tin việc làm, học nghề tại Phiên giao dịch việc làm thành phố Hòa Bình năm năm 2016.

(HBĐT) - Ngày 7/7, tại xã Dân Chủ, Phòng LĐ-TB&XH thành phố Hòa Bình phối hợp với Trung tâm Dịch vụ Việc làm (Sở LĐ-TB&XH) tổ chức Phiên giao dịch việc làm lần thứ 5 năm 2016.

 

Hiện nay, thành phố còn trên 4.000 lao động chưa có việc làm, trên 10.000 lao động có việc làm nhưng không ổn định. Tham gia Phiên giao dịch việc làm, người lao động có cơ hội tìm kiếm việc làm, tìm hiểu thông tin về thị trường lao động, được các doanh nghiệp nhận hồ sơ, phỏng vấn trực tiếp và tiếp nhận làm việc tại doanh nghiệp. Theo thống kê của Trung tâm Dịch vụ Việc làm, tham gia Phiên giao dịch việc làm năm nay có 23 doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, cơ sở đào tạo nghề trong và ngoài tỉnh đăng ký và trực tiếp tuyển dụng.

 

 Phiên giao dịch có nhu cầu tuyển dụng 2.300 người với các trình độ: 50 đại học, cao đẳng, trung cấp; 300 công nhân kỹ thuật; 700 học nghề; 1250 lao động phổ thông chưa qua đào tạo. Tổng số người tham gia Phiên giao dịch việc làm thành phố là 650 người.  Kết quả, ngay tại Phiên giao dịch đã có 300 người được các doanh nghiệp tư vấn về việc làm và học nghề; 18 người được tuyển dụng; 180 người được các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hẹn phỏng vấn.   

 

                     

                                             PV 

 

 

 

Các tin khác


Quản lý, nâng cao chất lượng nông, lâm, thủy sản

Những năm gần đây, hướng tới nền nông nghiệp hiện đại, hội nhập quốc tế, UBND tỉnh đã chỉ đạo các sở, ngành liên quan, UBND các huyện, thành phố tăng cường năng lực công tác quản lý chất lượng, an toàn thực phẩm (ATTP) nông, lâm, thủy sản. Từ đó góp phần nâng cao giá trị và khả năng cạnh tranh sản phẩm nông, lâm, thủy sản của tỉnh tại thị trường trong nước và hướng tới xuất khẩu, nhất là bảo vệ sức khỏe và quyền lợi của người tiêu dùng.

Giá vàng sáng 29/4

Tính đến 6 giờ 15 phút sáng ngày 29/4, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 83 - 85,22 triệu đồng/lượng (mua vào- bán ra).

Huyện Tân Lạc: Tỷ lệ tưới, tiêu chủ động đạt 80% diện tích canh tác

Theo báo cáo của UBND huyện Tân Lạc, trong giai đoạn 2021 - 2023, huyện đã ưu tiên đầu tư, nâng cấp sửa chữa, xây dựng mới nhiều công trình hạ tầng thủy lợi, giao thông nội đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục