(HBĐT) - Ngày 20/1, tại TP Hòa Bình, Chi nhánh Bưu chính Viettel Hòa Bình – Viettel Post Hòa Bình tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2017. Tham dự có đại diện lãnh đạo Sở TT&TT tỉnh; đại diện Chi nhánh Viettel Hòa Bình cùng đông đảo khách hàng thân thiết là bạn hàng thường xuyên của Viettel Post Hòa Bình.


Đông đảo khách hàng của Viettel Post Hòa Bình tham dự hội nghị tri ân năm 2017.

 

Theo báo cáo, Viettel Post Hòa Bình được chính thức thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 25/6/2008, trụ sở chính tại địa chỉ tại số 17, đường Chi Lăng, phường Phương Lâm (TP Hòa Bình).

Viettel Post Hòa Bình hiện có 4 bưu cục, 11 điểm thu gom cùng với gần 60 nhân sự, hoạt động hiệu quả, chuyên nghiệp. Viettel Post Hòa Bình luôn đảm bảo có các phương tiện hiện đại đảm bảo kết nôi các đầu bưu cục và điểm thu gom thuộc toàn bộ các huyện, thành phố trên toàn tỉnh.

Năm 2017, Viettel Post Hòa Bình đã phấn đấu không ngừng phục vụ và mang tới cho hàng ngàn chục khách hàng trong tỉnh các dịch vụ chất lượng, như: dịch vụ chuyển phát trong nước và chuyển phát quốc tế, dịch vụ Logistics và dịch vụ kinh doanh thương mại điện tử...đáp ứng mọi yêu cầu khó nhất của khách hàng.

Lợi thế của Viettel Post Hòa Bình chính là các điểm giao dịch của Viettel trong tỉnh Hòa Bình cũng là bưu cục và là điểm thu gom của đơn vị, thời gian hoạt động của các bưu chục và điểm thu gom từ 7h30 đến 20h, có nơi đến 21h hàng ngày. Nhờ đó, Viettel Post Hòa Bình ngoài làm tốt các dịch vụ của mình còn thực hiện hiệu quả nhiều chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết, khách hàng thường xuyên và có điều kiện phát triển thêm các khách hàng mới. Qua đó nhằm tăng doanh thu và tạo dựng uy tín, nâng cao chất lượng thương hiệu trên địa bàn, xứng tầm là đơn vị trực thuộc Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel, Tập đoàn Viễn thông quân đội. Thống kê doanh thu năm 2017 của Viettel Post Hòa Bình đạt 8 tỷ đồng.

Mục tiêu xuyên suốt của Viettel Post Hòa Bình chính là "Doanh nghiệp thành công khi khách hàng thành công”, do đó, trong năm 2018, Viettel Post Hòa Bình đảm bảo nâng số bưu cục lên gấp đôi với  8 Bưu cục trên toàn tỉnh.

Đồng thời, cam kết tất cả các khách hàng là người đánh giá về chất lượng dịch vụ thông qua phần mền đo độ hài lòng đối với các bộ phận phục vụ; trên hệ thống thông minh của Bưu chính Viettel, tất cả các khách hàng có thể tự quản lý, kiểm soát được bưu phẩm và tiền hàng mọi lúc mọi nơi; mọi thông tin về đơn hàng sẽ được cung cấp công khai trên hệ thống và Bưu chính Viettel sẽ là nhà vận chuyển cung cấp thời gian thực cho khách hàng.

HT


Các tin khác


Huyện Lạc Thuỷ huy động trên 137 tỷ đồng xây dựng nông thôn mới

Theo báo cáo của UBND huyện Lạc Thuỷ, trong quý I/2024, tổng nguồn vốn huy động thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện là 137,3 tỷ đồng.

Huyện Mai Châu chủ động phòng chống dịch bệnh cho đàn vật nuôi

Thời tiết đang chuyển sang nắng nóng, tiềm ẩn nguy cơ bùng phát các loại dịch bệnh trên đàn vật nuôi. UBND huyện Mai Châu đã chỉ đạo các cơ quan chuyên môn phối hợp các địa phương chủ động thực hiện các biện pháp phòng chống, giảm thiểu thiệt hại do dịch bệnh gây ra cho đàn vật nuôi.

Quý I, giải ngân vốn đầu tư công ước đạt 15% kế hoạch

Kế hoạch vốn đầu tư nguồn ngân sách nhà nước năm 2024 của tỉnh Hòa Bình được Thủ tướng Chính phủ giao 3.430,661 tỷ đồng. Số vốn được HĐND tỉnh thông qua là 3.763,925 tỷ đồng và đã được UBND tỉnh giao chi tiết đến các dự án đạt 100% kế hoạch vốn giao.

Xuất khẩu trên 7 tấn ớt muối chua sang thị trường Hàn Quốc

Ngày 28/3, Sở NN&PTNT phối hợp với Công ty TNHH Đầu tư thương mại Tiến Ngân - TP Hòa Bình (Công ty Tiến Ngân); Công ty Tomas Trade Co.ltd (Hàn Quốc) tổ chức Hội thảo đánh giá kết quả chuỗi sản xuất - xuất khẩu sản phẩm ớt muối chua sang thị trường Hàn Quốc và xuất khẩu 7,5 tấn ớt muối chua sang thị trường này.

Tập huấn công tác tuyên truyền về hội nhập và hợp tác quốc tế

Chiều 28/3, tại Sở Thông tin và Truyền thông, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Uỷ ban nhân dân tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền về hội nhập và hợp tác quốc tế. Dự hội nghị có đồng chí Triệu Minh Long, Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế, Bộ Thông tin và Truyền thông.

Huyện Kim Bôi dồn sức thực hiện công tác quy hoạch

"Hiện nay, huyện Kim Bôi đang tổ chức lập 23 đồ án quy hoạch (ĐAQH) gồm: ĐAQH chung đô thị Bo huyện Kim Bôi đến năm 2045; 20 ĐAQH phân khu và 1 ĐAQH chi tiết; UBND các xã tổ chức lập 12 ĐAQH chi tiết điểm dân cư nông thôn. Huyện xác định, sau khi được phê duyệt, các đồ án nói trên sẽ thúc đẩy phát triển KT-XH, làm cơ sở để kêu gọi, thu hút đầu tư, là công cụ pháp lý quan trọng để quản lý và huy động các nguồn lực phát triển...”- đồng chí Trần Tuấn Sơn, Phó Chủ tịch UBND huyện Kim Bôi cho biết.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục