(HBĐT) - Sáng ngày 13/1, HTX Hà Phong đã tổ chức khai trương cửa hàng giới thiệu sản phẩm chế biến từ cam Cao Phong tại địa chỉ số 27A - khu I, thị trấn Cao Phong (Cao Phong). Tới dự buổi khai trương có lãnh đạo UBND huyện, một số phòng, ban, các đối tác khách hàng, người tiêu dùng trong và ngoài huyện. 


Khai trương Cửa hàng giới thiệu sản phẩm của HTX Hà Phong


Đối tác khách hàng đến thăm quan, tìm hiểu sản phẩm của HTX.

HTX Hà Phong là đơn vị tiên phong của huyện Cao Phong trong mở rộng quy mô sản xuất, phát triển thương hiệu cam Cao Phong, chế biến các sản phẩm từ cam Cao Phong với 9 sản phẩm chính: rượu cam, rượu men cam, nước cốt cam, nước cam lên men, tinh dầu cam, xà phòng cam, mứt cam, mứt vỏ cam, trà cam mật ong. Với mục tiêu xây dựng điểm dừng chân trải nghiệm các sản phẩm chế biến từ cam, cửa hàng giới thiệu sản phẩm của HTX Hà Phong sẽ là nơi trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm đến cộng đồng người tiêu dùng, giao dịch, ký kết hợp đồng với các đại lý, nhà phân phối trong, ngoài địa phương.

Được biết, HTX Hà Phong có quy mô trang trại 1.000 tấn, sản phẩm của HTX đã đồng hành trên các chuyến bay của Việt Nam Airline. Trong Tuần lễ khai trương (từ ngày 13/1 - 20/1) tại cửa hàng giới thiệu sản phẩm sẽ đưa ra các chương trình khuyến mại chào mừng như tặng quà cho khách hàng, khuyến mại mua 10 tặng 1.


                                                                       Bùi Minh


Các tin khác


Huyện Tân Lạc: Tỷ lệ tưới, tiêu chủ động đạt 80% diện tích canh tác

Theo báo cáo của UBND huyện Tân Lạc, trong giai đoạn 2021 - 2023, huyện đã ưu tiên đầu tư, nâng cấp sửa chữa, xây dựng mới nhiều công trình hạ tầng thủy lợi, giao thông nội đồng.

Huyện Lạc Sơn: Tổng đàn vật nuôi có trên 1,3 triệu con

Theo báo cáo của UBND huyện Lạc Sơn, hiện nay, tổng đàn gia súc, gia cầm trên địa bàn huyện đạt trên 1,3 triệu con.

Đánh giá tiến độ thực hiện các tiêu chuẩn thành lập thị xã Lương Sơn

Ngày 26/4, Ban chỉ đạo hoàn thiện các tiêu chuẩn để thành lập thị xã Lương Sơn của tỉnh tổ chức hội nghị đánh giá tiến độ thực hiện các tiêu chuẩn để thành lập thị xã Lương Sơn. Đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo chủ trì hội nghị.

Cựu chiến binh huyện Lạc Thủy thi đua làm kinh tế giỏi

Những năm qua, phong trào "Cựu chiến binh (CCB) thi đua làm kinh tế giỏi" trên địa bàn xã Hưng Thi (Lạc Thủy) có sức lan tỏa sâu rộng, được các hội viên nhiệt tình hưởng ứng. Từ phong trào xuất hiện nhiều CCB điển hình, gương mẫu trong phát triển kinh tế, trở thành tấm gương trong lao động sản xuất, đóng góp vào công cuộc xây dựng, phát triển quê hương ngày càng giàu đẹp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục