(HBĐT) - Cách trung tâm Hà Nội chỉ 1 giờ lái xe, Ivory Villas & Resort được ví như chốn bồng lai tiên cảnh, nơi du khách có cơ hội trải nghiệm chạm tay vào mây trời, hòa mình vào sắc xanh rực rỡ khi đến với phố núi Lương Sơn, Hòa Bình.


Được kiến tạo trên những ngọn núi cao của Hoà Bình, Ivory Villas & Resort vẫn giữ nguyên nét thuần khiết của thiên nhiên của hơn 2.000 ha rừng hoang sơ của xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn. Giữa màu xanh bạt ngàn của núi rừng trung du miền Bắc, khu nghỉ dưỡng Ivory Villas & Resort mang đến những giây phút thư giãn an yên, giải trí tuyệt vời.

Chuỗi biệt thự tuyệt đẹp có góc nhìn ra hướng núi, hướng hồ, hướng vườn được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết kế riêng biệt, sang trọng nhanh chóng "ghi điểm" với du khách. Nhờ kiến trúc khác biệt mà mỗi một căn biệt thự đều sở hữu một tầm nhìn phóng khoáng, thu trọn không gian bao la vào tầm mắt, đánh thức mọi giác quan với thiên nhiên thơ mộng.


Khu nghỉ dưỡng Ivory Villas & Resort nằm giữa thiên nhiên xanh mát.

Ivory Villas & Resort còn mang đến những giây phút "bùng nổ" cảm xúc nhờ sở hữu chuỗi tiện ích, dịch vụ đẳng cấp cao. Không gian rộng thoáng đãng, độc, đẹp, lạ của Panoma Cafe, bể bơi vô cực với góc nhìn ra núi rừng xanh ngát một màu, khu sân chơi Teambuilding, khu vui chơi trẻ em, thưởng thức tiệc nướng BBQ tại khuôn viên Villa vô cùng độc đáo chỉ có tại Ivory Villas & Resort, nhà hàng Sunrise gồm 4 tầng với sức chứa trên 500 thực khách cực kỳ phù hợp cho các kỳ nghỉ gia đình, công ty, các sự kiện đặt tiệc, hội thảo, hội nghị.


Một góc khu vui chơi trẻ em tại Ivory Villas & Resort.

Ivory Villas & Resort thích hợp cả với những kỳ nghỉ trong ngày hay thư giãn cuối tuần cho gia đình, công ty, nhóm bạn... Những phút giây cực "phiêu" để tìm về sâu lắng trong tâm hồn, giữa non nước, đất trời tự do lắng đọng hứa hẹn một kỳnghỉ cuối tuần hạnh phúc.

Được biết Ivory Villas & Resort đang có chương trình "Chào hè rực rỡ - nghỉ dưỡng mê say”, mở bán vé thăm quan, vé sử dụng dịch vụ, đây là cơ hội để du khách có thêm nhiều cơ hội để thăm quan, trải nghiệm tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất Hòa Bình.

Quý khách theo dõi thêm tại:

Fanpage: Ivory Villas & Resort - Managed by Viet My Group | Facebook

Website: Ivory Villas & Resort (ivoryresort.vn)

Hotline:0964 660 686.


Các tin khác


Xã Đa Phúc cán đích nông thôn mới

Nhờ phát huy sức mạnh cộng đồng, sử dụng hiệu quả các nguồn lực từ Trung ương và địa phương, cùng với quyết tâm cao của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân, cuối năm 2023, xã Đa Phúc, huyện Yên Thủy được Chủ tịch UBND tỉnh ra Quyết định số 3064/QĐ-UBND, ngày 29/12/2023 công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM). Từ một xã vùng đặc biệt khó khăn của huyện, Đa Phúc như được khoác lên mình chiếc áo mới, cơ sở hạ tầng được đầu tư xây dựng khang trang, đời sống vật chất, tinh thần của người dân nâng lên, diện mạo nông thôn có nhiều đổi mới và khởi sắc.

Giá xăng tăng hơn 400 đồng/lít

Liên bộ Công Thương - Tài chính vừa điều chỉnh giá xăng dầu từ 15h chiều nay 17/4.

Kiểm tra tiến độ xây dựng nông thôn mới tại huyện Kim Bôi

Ngày 17/4, đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Đinh Công Sứ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã kiểm tra tiến độ thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) trên địa bàn huyện Kim Bôi. 

UBND tỉnh làm việc với phái đoàn Nghị sĩ Pháp và AFD tại Việt Nam

Ngày 17/4, UBND tỉnh làm việc với phái đoàn Nghị sĩ Pháp và đại diện Cơ quan Phát triển Pháp (AFD) tại Việt Nam. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Bùi Văn Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số ban, sở, ngành.

Chủ động phòng chống thiên tai, ứng phó với biến đổi khí hậu

Để chủ động phòng chống thiên tai trong mùa mưa bão năm 2024, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người, tài sản, Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai - tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự tỉnh đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên, đảm bảo tính thống nhất, sự phối hợp chặt chẽ giữa các ban, ngành, đoàn thể trong công tác phòng, tránh và kịp thời ứng phó, xử lý các tình huống khi thiên tai xảy ra.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục