Để tăng cường các dịch vụ, tiện ích phục vụ khách hàng là cá nhân, người vay vốn, Ngân hàng Chính sách xã hội triển khai dịch vụ ngân hàng điện tử trên điện thoại di động thông minh (mobile banking) đến khách hàng dưới hình thức ứng dụng trên thiết bị di động, điện thoại di động.


Với ứng dụng VBSP Smartbanking, chỉ cần có điện thoại di động được kết nối internet, khách hàng thực hiện giao dịch mọi lúc, mọi nơi với Ngân hàng Chính sách xã hội.

Để sử dụng dịch vụ mobile banking của Ngân hàng Chính sách xã hội, khách hàng chỉ cần có điện thoại di động kết nối mạng internet, cài đặt ứng dụng VBSP Smartbanking. Theo đó, kể từ ngày 1/3/2023, các đối tượng khách hàng là cá nhân, khách hàng đang mở tài khoản thanh toán tại Ngân hàng Chính sách xã hội, thành viên Ban đại diện Hội đồng quảng trị Ngân hàng Chính sách xã hội các cấp, cán bộ tổ chức nhận ủy thác, Tổ trưởng tổ tiết kiệm và vay vốn, khách hàng vay vốn nhà ở xã hội và các khách hàng khác nếu có nhu cầu sẽ được sử dụng dịch vụ VBSP Smartbanking trên điện thoại di động thông minh. Ứng dụng này giúp khách hàng giao dịch với Ngân hàng Chính sách xã hội mọi lúc, mọi nơi mà không cần đến giao dịch như trước đây.

Đồng chí Nguyễn Minh Hưng, Giám đốc chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh cho biết: Ngân hàng Chính sách xã hội ra mắt và triển khai ứng dụng VBSP Smartbanking nhằm đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ trên nền tảng công nghệ tiên tiến, tăng cường và cải thiện sự tiếp cận các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt cho người nghèo và các đối tượng yếu thế, qua đó góp phần thực hiện mục tiêu chuyển đổi số. Ứng dụng VBSP Smartbanking cung cấp nhiều tiện ích, với các dịch vụ tài chính và phi tài chính. Cụ thể, các dịch vụ tài chính mà Ngân hàng Chính sách xã hội cung cấp cho khách hàng gồm: Dịch vụ chuyển tiền (chuyển tiền nội bộ Ngân hàng Chính sách xã hội cùng chủ tài khoản, khác chủ tài khoản; chuyền tiền nhanh 24/7 đến số tài khoản, đến số thẻ mở tại các ngân hàng khác; chuyển tiền thường đến số tài khoản tại ngân hàng khác; chuyển tiền ủng hộ và các dịch vụ chuyển tiền khác); dịch vụ thanh toán (gồm thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước, cước viễn thông, vé tàu, vé máy bay, học phí, phí bảo hiểm; nạp tiền điện thoại, ví điện tử; mua thẻ data, thẻ điện thoại; nộp thuế); dịch vụ thanh toán QR Pay (thanh toán bằng mã QR trên ứng dụng VBSP Smartbanking, cho phép khách hàng thanh toán cho các nhà cung cấp thông qua tính năng quét mã QR trên ứng dụng Mobile Banking).

Các dịch vụ phi tài chính như: Kiểm tra thông tin tài khoản thanh toán, tài khoản tiền gửi, tiền vay; tra cứu lịch sử giao dịch; cài đặt đăng nhập/xác thực bằng vân tay/khuôn mặt, đổi mật khẩu, cài đặt hạn mức nhóm chuyển tiền, cài đặt danh bạ thụ hưởng/danh bạ hóa đơn, cài đặt phương thức xác thực Soft OTP. Thời gian cung cấp dịch vụ là 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần (24/7), trừ dịch vụ chuyển tiền thường qua hệ thống thanh toán điện tử liên ngân hàng.

Đồng chí Nguyễn Minh Hưng, Giám đốc chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh nhấn mạnh: Dịch vụ Mobile Banking với giao diện dễ sử dụng sẽ mang đến nhiều tiện lợi cho khách hàng, thực hiện các giao dịch 24/7 nhanh chóng. Khách hàng không phải mất thời gian chờ đợi như giao dịch tại quầy giao dịch ngân hàng mà có thể sử dụng ở bất cứ nơi nào, chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet.

Viết Đào


Các tin khác


Nâng cao hiệu quả phối hợp liên ngành trong triển khai ngoại giao kinh tế

Chiều tối 9/3, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị trực tuyến triển khai Nghị quyết số 21/NQ-CP ngày 20/2/2023 về Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Chỉ thị số 15-CT/TW ngày 10/8/2022 của Ban Bí thư về công tác ngoại giao kinh tế phục vụ phát triển đất nước đến năm 2030.

24 người được tập huấn trồng rừng gỗ lớn

(HBĐT) - Tại 2 huyện Tân Lạc và Cao Phong, Hội Nông dân tỉnh vừa phối hợp với Viện nghiên cứu lâm sinh tổ chức lớp tập huấn kỹ thuật trồng rừng gỗ lớn thâm canh và nông lâm kết hợp cho cán bộ, hội viên nông dân trồng rừng và đại diện các hợp tác xã, tổ hợp tác trên địa bàn.

Bộ Kế hoạch và Đầu tư nêu ý kiến về phương án nâng cấp sân bay Côn Đảo

Bộ Kế hoạch và Đầu tư vừa có công văn số 1277/BKHĐT gửi Bộ Giao thông Vận tải tham gia ý kiến về phương án đầu tư nâng cấp, mở rộng Cảng hàng không Côn Đảo (Bà Rịa – Vũng Tàu).

2 tháng đầu năm, 40 doanh nghiệp thành lập mới

(HBĐT) - Hai tháng đầu năm nay, trong tỉnh có 1 dự án được chấp thuận chủ trương đầu tư.

Bưu điện tỉnh: Đa dạng hóa hoạt động dịch vụ

(HBĐT) - Được sự quan tâm của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Sở TT&TT, các cơ quan, doanh nghiệp và đối tác, khách hàng, đặc biệt với sự nỗ lực của cán bộ, công nhân viên (CB, CNV) trên toàn mạng lưới, Bưu điện tỉnh đã khắc phục và vượt qua khó khăn, tranh thủ thuận lợi, hoàn thành tốt nhiệm vụ phục vụ bưu chính công ích và kinh doanh trên địa bàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục