Những tháng cuối năm 2023 là thời điểm vàng để các nhà đầu tư tối ưu nguồn vốn của mình. Ivory Villas & Resort là dự án được nhà đầu tư săn đón nhờ pháp lý vững chắc, tiện ích sang trọng, tiềm năng sinh lời từ hoạt động kinh doanh, giá trị sinh lời cao và giá trị truyền đời...


Nhiều chuyên gia dự báo, thị trường bất động sản quý 4 sẽ tiếp tục xu hướng phục hồi do niềm tin nhà đầu tư đang được củng cố, lãi suất giảm, thị trường có nhiều hơn nguồn cung phù hợp.

Khi thị trường phục hồi, giá bất động sản sẽ tăng trở lại. Do vậy, thời điểm này chính là cơ hội tốt cho người có sẵn dòng tiền có thể "săn” cho mình những bất động sản vị trí đẹp, tiềm năng tăng giá tốt, chính sách bán hàng linh hoạt, có lợi cho các nhà đầu tư. Nếu qua giai đoạn này, bước vào thời điểm phục hồi thì không dễ săn được bất động sản tốt giá phải chăng. 



Nhiều nhà đầu tư bắt đầu hành trình "săn” đất ở những khu vực vùng ven đô.

Thực tế hiện nay, nhiều môi giới cho biết đã xuất hiện nhiều hơn các nhà đầu tư bắt đầu hành trình "săn” đất, ở những khu vực vùng ven các thành phố lớn, các địa phương phát triển mạnh về hạ tầng và có tốc độ đô thị hóa cao với mức giá được đánh giá là khá "hời”, còn nhiều dư địa tăng trưởng trong tương lai. Hòa Bình là địa phương sở hữu vị trí chiến lược trong quy hoạch trung tâm nghỉ dưỡng ven đô nhờ cơ sở hạ tầng giao thông được phát triển đồng bộ, thiên nhiên ưu đãi khi sở hữu đa dạng các yếu tố tự nhiên… là điểm đến được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. 

Ivory Villas & Resort - lựa chọn xuất sắc cho nhà đầu tư tại thị trường ven đô 

Là một trong số dự án tiên phong thuộc phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng ven đô, Ivory Villas & Resort được giới đầu tư địa ốc đánh giá cao. Nằm cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 50 phút lái xe, "siêu phẩm” Ivory Villas & Resort sở hữu vị trí chiến lược ngay tâm mạch thịnh vượng của trục đường quốc lộ 6. Từ đây, du khách có thể dễ dàng ghé thăm nhiều danh thắng nổi tiếng cũng như kết nối linh hoạt đến các các sân golf danh tiếng như Phoenix, Geleximco Kỳ Sơn, Skylake... 

Vốn tối thiểu, lãi tối đa, pháp lý vững chắc

Ivory Villas & Resort là dự án hiếm hoi sở hữu nền tảng pháp lý minh bạch, tất cả các căn biệt thự tại dự án đều được cấp sổ đỏ. Bên cạnh đó, chủ đầu tư dự án còn tung ra nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, mang đến cơ hội đầu tư hoàn hảo với vốn ban đầu vô cùng hợp lý nhưng tiềm năng tăng giá rất lớn trong tương lai vượt trội. 




Ivory Villas & Resort là dự án hiếm hoi sở hữu pháp lý minh bạch.

Được biết, khi đầu tư ở thời điểm này, khách hàng chỉ cần thanh toán 20%  giá trị biệt thự sẽ ngay lập tức được ký hợp dồng mua bán, ngân hàng sẽ hỗ trợ giải ngân 70%. Đặc biệt, từ lúc nhận biệt thự, khách hàng vẫn được hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc. Với loạt chính sách bán hàng thiết thực, hấp dẫn, Ivory Villas & Resort là lựa chọn xuất sắc cho khách hàng và quý nhà đầu tư. 

Đầu tư một lần giá trị truyền đời 

Sở hữu Ivory Villas & Resort, các nhà đầu tư cũng đánh giá cao giá trị kế thừa tài sản, truyền đời dòng thu nhập cho các thế hệ kế tiếp. Hiện tại, giai đoạn 1,2 đã đưa vào vận hành ổn định, là địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng được khách hàng yêu thích lựa chọn khi đến Hòa Bình. Chủ đầu tư  đang gấp rút thi công thần tốc giai đoạn 3,4 để bàn giao đúng tiến độ. Hạ tầng kết nối giao thông các tuyến đường nội khu được trải thảm, hệ thống điện nước, cây xanh đã được hoàn thiện đồng bộ.

Lựa chọn đầu tư tại Ivory Villas & Resort không chỉ giúp các nhà đầu tư sinh lời, mà hơn thế, đây còn là nơi các thế hệ tương lai được phát triển cùng cộng đồng tinh hoa. 

Đầu tư hơn 100 tiện ích phong phú và hiện đại bậc nhất

Ivory Villas & Resort được đầu tư hơn 100 tiện ích cao cấp, giúp chủ nhân tận hưởng chất sống nghỉ dưỡng tại gia chuẩn resort. Hàng loạt tiện ích dịch vụ nổi bật như nhà hàng phong cách ẩm thực Á - Âu, trung tâm thương mại - nghệ thuật - văn hóa The Center, công viên nước 1ha, bến du thuyền, vườn hoa bậc thang Nhật Sắc, vườn hồng Pháp cổ... được quản lý vận hành chuyên nghiệp, đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu khắt khe, nâng tầm vị thế cho các chủ nhân tinh hoa. Ngoài ra, chủ đầu tư còn phát triển các tiện ích như bến thuyền, khu tập golf, sân tennis, khu thám hiểm Amazing Race, clubhouse sang trọng, vườn thiền.... kiến tạo nên một tổ hợp nghỉ dưỡng với những công trình kiến trúc và giải trí xa xỉ. 


Ivory Villas & Resort được đầu tư hơn 100 tiện ích cao cấp.

Với những yếu tố này, khách hàng khi đầu tư vào Ivory Villas & Resort sẽ vừa "sờ tận tay” chất lượng sản phẩm, vừa đánh giá được tiềm năng cho thuê sản phẩm mà không mất thời gian chờ đợi, vừa có cơ sở kỳ vọng vào mức giá trị gia tăng trong tương lai gần, là cơ hội đầu tư không thể bỏ lỡ cho nhà đầu tư thông thái.


Các tin khác


Chọn vàng hay bất động sản?

Vàng và bất động sản là 2 danh mục đang được người dân quan tâm bởi nhu cầu thực, tích lũy hay đầu tư đều lớn.

Thủ tướng chỉ thị về triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 14/CT-TTg về triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024, tập trung tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô.

Thẩm định mô hình, điển hình tiên tiến tại huyện Kim Bôi, Cao Phong

Ngày 2/5, đoàn công tác do lãnh đạo Ban Thi đua - Khen thưởng (Sở Nội vụ) làm trưởng đoàn đã tổ chức thẩm tra các mô hình, điển hình tiên tiến năm 2024 trên địa bàn huyện Kim Bôi và Cao Phong.

Xử lý nghiêm tập thể, cá nhân làm chậm tiến độ triển khai dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu

Dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu (đoạn từ Km19+000 - Km53+000 trên địa bàn tỉnh) có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và khu vực Tây Bắc. Tuy nhiên tiến độ triển khai chậm, nhất là các thủ tục liên quan đến đất đai, chuyển mục đích sử dụng đất trồng lúa, chuyển mục đích sử dụng rừng, cắm mốc, trích đo, giải phóng mặt bằng (GPMB)...

Công khai người nộp thuế nợ thuế đến ngày 31/3/2024

Ngày 25/4, Cục Thuế tỉnh có Công văn số 1991/CTHBI-QLN về việc công khai người nộp thuế nợ thuế.

Khai thác tối đa tiềm năng, lợi thế cạnh tranh để phát triển

Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo kết luận số 179/TB-VPCP, ngày 23/4/2024 về kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hòa Bình ngày 13/4/2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục