Quang cảnh buổi làm việc giữa UBND huyện Cao Phong và Tổng Công ty Thương mại Hà Nội.

Quang cảnh buổi làm việc giữa UBND huyện Cao Phong và Tổng Công ty Thương mại Hà Nội.

(HBĐT) - UBND huyện Cao Phong vừa có buổi làm việc với Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) nhằm thống nhất phương thức quảng bá, tiêu thụ sản phẩm cam Cao Phong trong khuôn khổ phối hợp triển khai Chương trình hợp tác đầu tư, xúc tiến thương mại, du lịch. Tham dự có đại diện các Sở: NN & PTNT, Công thương, KH & CN.

 

Tại buổi làm việc, hai bên đã tiến hành trao đổi, đi đến thống nhất về phương thức tổ chức, triển khai quảng bá thương hiệu mặt hàng cam Cao Phong tới thị trường các tỉnh miền Bắc và người tiêu dùng Hà Nội. Phối hợp xây dựng bộ nhận diện sản phẩm cam Cao Phong bằng thông điệp truyền thông, hình ảnh truyền thông; phối hợp xây dựng chương trình tổ chức sự kiện quảng bá thương hiệu, hình ảnh sản phẩm tại các đầu mối phân phối bán buôn của Tổng công ty Hapro. Hai bên cũng bàn về định hướng tiêu thụ cam Cao Phong trên thị trường trong thời gian tới với một số cách thức cụ thể như đóng hộp, sơ chế đóng gói, hình thức bảo quản, thời gian bảo quản, đảm bảo tính ổn định về chất lượng và giá cả… Đồng thời, thống nhất đầu mối ký kết hợp đồng tiêu thụ, hình thức mua bán, giao nhận hàng hóa, địa điểm để giới thiệu, quảng bá sản phẩm cam Cao Phong tới người dân.

 

Nhân buổi làm việc, UBND huyện đã thông báo với phía đối tác Tổng Công ty thương mại Hà Nội về kế hoạch tổ chức lễ hội Công bố thương hiệu chỉ dẫn địa lý Cam Cao Phong sẽ diễn ra vào đầu tháng 11/2014. Đây sẽ là dịp để quảng bá thương hiệu sản phẩm cam Cao Phong có quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Sau buổi làm việc, Hapro đã được huyện giới thiệu, tiếp cận với các đầu mối, doanh nghiệp địa phương, thăm quan một số vườn cam chín sớm đang vào vụ thu hoạch.

 

 

B.M

 

Các tin khác


Lạc quan về triển vọng kinh tế Việt Nam

Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) đánh giá Việt Nam là một trong những nền kinh tế đóng góp phần lớn vào mức tăng trưởng tích cực của khu vực.

Điều kiện để trái bưởi tươi Việt Nam xuất khẩu vào Australia

Quả bưởi tươi của Việt Nam có thể được phép nhập khẩu vào thị trường Australia nếu sản phẩm đáp ứng các điều kiện an toàn sinh học.

Quyết liệt các giải pháp tăng nguồn thu ngân sách

Hiện đã qua 1/3 chặng đường thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH năm 2024. Bằng việc triển khai đồng bộ, quyết liệt, linh hoạt các giải pháp nuôi dưỡng, phát triển nguồn thu, quản lý thu, tỉnh Hòa Bình đã đạt kết quả tích cực trong thu ngân sách nhà nước (NSNN).

Huyện Tân Lạc phòng chống dịch bệnh cho vật nuôi thời điểm nắng nóng

Thời điểm giao mùa, thời tiết thay đổi thất thường là môi trường thuận lợi cho các dịch bệnh bùng phát, lây lan trên đàn vật nuôi. Do đó, huyện Tân Lạc đã chỉ đạo các ngành chức năng và các xã, thị trấn phối hợp, hướng dẫn người chăn nuôi phương pháp chăm sóc, phòng, chống dịch bệnh cho đàn vật nuôi.

Chọn vàng hay bất động sản?

Vàng và bất động sản là 2 danh mục đang được người dân quan tâm bởi nhu cầu thực, tích lũy hay đầu tư đều lớn.

Thủ tướng chỉ thị về triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 14/CT-TTg về triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024, tập trung tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục