HAGL bị Bình Dương chấm dứt mạch thắng, Lee Nguyễn toả sáng giúp TPHCM giành 3 điểm... là những điểm nhấn đáng chú ý ở vòng 12 LS V-League 2021.

HAGL đứt mạch toàn thắng

Dù có lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn đối thủ, nhưng HAGL chỉ có 1 điểm sau trận hoà 2-2 trước Bình Dương. Sau trận đấu, HLV Kiatisuk thừa nhận đội bóng phố Núi không thể thắng được mãi. Với trận hoà này, đội bóng phố Núi vẫn dẫn đầu BXH nhưng đã bị Viettel rút ngắn khoảng cách còn 3 điểm.

HLV Kiatiusuk không thể giúp HAGL thắng trận thứ 8 liên tiếp

Lee Nguyễn toả sáng, TPHCM thắng đậm Hải Phòng

Trở lại sau án treo giò, Lee Nguyễn đã có trận đấu hay nhất từ đầu mùa giải, với cú đúp giúp TPHCM thắng đậm Hải Phòng 3-0. Dù có 3 điểm quan trọng nhưng TPHCM gần như hết cơ hội có mặt trong top 6 sau giai đoạn 1 LS V-League.

HLV Hàn Quốc thắng trận đầu cùng Hà Nội

Geovane với cúp đúp, góp công lớn trong chiến thắng 3-1 của Hà Nội trước Sài Gòn FC. Đây là trận thắng đầu tay của HLV người Hàn Quốc Park Choong Kyun. Với 3 điểm có được, Hà Nội đứng ở vị trí thứ 7, kém đội đứng trên đúng 1 điểm. 

Hà Nội thắng nhờ công của các ngoại binh

Hà Tĩnh thắng trận thứ 3 liên tiếp

Dưới thời HLV Nguyễn Thành Công, Hà Tĩnh đã chơi rất ấn tượng. Vượt qua Nam Định, Hà Tĩnh có trận thắng thứ 3 liên tiếp, vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH.

SLNA nguy cơ xuống hạng

Dù thay cả Chủ tịch và HLV trưởng, nhưng SLNA vẫn không thể đổi vận. Đội bóng xứ Nghệ nhận thất bại 0-1 trong chuyến làm khách tại Thanh Hoá, qua đó tiếp tục đứng đội sổ BXH với 10 điểm. Nếu không cải thiện được tình hình, SLNA có nguy cơ phải xuống hạng.

Kết quả vòng 12 V-League


Theo Vietnamnet.vn

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục