Man Utd tiếp tục duy trì phong độ cao và giành chiến thắng thuyết phục trước Leicester City.


Man Utd vượt khó để giành chiến thắng 3-0 trước Leicester City. Những cầu thủ ghi bàn cho Quỷ đỏ trận này có Marcus Rashford với cú đúp và Jadon Sancho.

3 điểm giúp Man Utd xây chắc vị trí trong top 3 và có quyền nghĩ xa hơn. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý xoay quanh trận đấu này.

1. Đẳng cấp De Gea


De Gea thực sự đẳng cấp.

David de Gea là thủ môn số một của Man Utd trong một thời gian dài và anh để lại khá nhiều pha cứu thua thuộc hàng đẳng cấp thế giới. Trước Leicester City, tài năng củaDe Gealại được dịp phô diễn.

Theo đó, Man Utd gặp nhiều khó khăn trong hiệp một và nếu không có sự xuất sắc của De Gea, lưới của Quỷ đỏ đã rung lên 2 lần. Chính HLV Erik ten Hag thừa nhận:"Chỉ nhờ De Gea mà chúng tôi đã giữ sạch lưới."

Một sự nghiệp lâu dàikhiếnDe Gea luôn hứng chịu những lời chỉ trích đến rồi đi, nhưng có một điều chắc chắn: khả năng cản phá các cú sút của anh vẫn là đỉnh cao.

2. Độc lạ Weghorst

Man Utd chiêu mộ Wout Weghorst với nhiệm vụ khỏa lấp khoảng trống trên hàng công.Về mặt này, tiền đạo người Hà Lan không đáp ứng được kỳ vọng với chỉ vỏn vẹn 1 bàn thắng. Trước Leicester, Weghorst lại tỏ ra vô duyên trước khung thành. Tuy nhiên, CĐV Man Utd bắt đầu yêu mến Weghorst.

Thay vì chơi như số 9, Weghorst được HLV Ten Hag bố trí ở vị trí số 10 và đang làm quá tốt điều này. Anh trở thành một cỗ máy pressing mạnh mẽ, thường xuyên có mặt những điểm nóng. Ở mặt trận tấn công, Weghorst thường xuyên tung những đường chuyền sáng nước, mởra cơ hội ghi bàn cho đồng đội.

3. Rashford bùng cháy

 

Không cầu thủ nào chơi hay hơn Marcus Rashford kể từ sau World Cup 2022. Không ngạc nhiên khi Rashford lập cú đúp vào lưới Bầy cáo. Tuyển thủAnh hiện đã ghi bàn trong 5 trận liên tiếp và có tổng cộng 16 bàn sau 17 trận kể từ khi trở về từ Qatar.

Với 24 lần lập công, Rashford đạt thành tích tốt nhất sự nghiệp tính riêng trong một mùa giải. Rashford chơi ở trung lộ trong hiệp một và lệch trái trong hiệp hai. Điều đó không thành vấn đề: cả hai vị trí đều dẫn đến bàn thắng.Hiện tại, rất khó để cản Rashford.

4. Dấu ấn Ten Hag

Ten Hag đang trải qua một khoảng thời gian tuyệt vời vào lúc này, với những quyết định thường xuyên mang lại kết quả tích cực cho Man Utd. Sau khi khiến Barcelona gặp khó khăn vào giữa tuần, nhà cầm quân người Hà Lan tiếp tục khiến Leicester bất ngờ.

Khi hiệp một kết thúc, Ten Hag tung Jadon Sancho vào thay Alejandro Garnachochơi kém. Sự thay đổi đồng nghĩa Rashford di chuyển sang cánh trái, Weghorst đá số 9 và Sancho chơi như số 10. Cách sắp xếp này mang lại hiệu quả. Bàn thứ 2 của Rashford và pha ấn định tỷ số 3-0 của Sancho là bằng chứng.

5. Man Utd có thể nghĩ xa hơn

Hạ Leicester,Man Utdchỉ còn kém Man City 3 điểm. Họ vẫn còn thua Arsenal 5 điểm và thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 trận. Tuy nhiên, không ai có thể gạch tên Quỷ đỏ ở thời điểm này. Mùa giải vẫn còn dài, và nếu duy trì phong độ như hiện tại, Man Utd hoàn toàn có thể mơ về một vị trí cao hơn.


Theo Bongda.com.vn

Các tin khác


VCK U23 châu Á 2024: Thua 0 - 3, Việt Nam gặp Iraq ở tứ kết

Tại lượt cuối bảng D U23 châu Á 2024, Việt Nam đã để thua 3 bàn không gỡ trước Uzbekistan. Kết quả này giúp các chàng trai áo đỏ tránh được đương kim vô địch Saudi Arabia ở vòng tứ kết.

U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan: Xác định ngôi đầu

Ngày 23/4, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Uzbekistan ở lượt trận cuối cùng bảng D Giải U23 châu Á 2024. Việc nhà ĐKVĐ Saudi Arabia chỉ xếp thứ 2 bảng C khiến cho cả Uzbekistan và Việt Nam phải tính toán ở trận đấu này.

Khởi tranh Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024

Chiều 22/4, tại khu vực Bãi Sau, đường Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu, Liên đoàn Bóng ném Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024.

Mở cửa tự do trận đấu bóng đá giữa Hoà Bình FC và Câu lạc bộ Phú Thọ vào lúc 17 giờ ngày 5/5

Ngày 22/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình đã có văn bản đề nghị tuyên truyền các trận thi đấu trên sân nhà của Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hoà Bình FC) tại Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng mùa giải 2023/24 từ vòng 15, 16, 18, 19 trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình.

Khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024

Ngày 21/4, tại thành phố Thái Nguyên, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024.

8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục